โดยปกติแล้ว การใช้ไฟของบ้านผมจะอยู่ที่ประมาณ 250 หน่วยบวกลบ
แต่ว่าของเดือนล่าสุด ใช้ไปทั้งหมด 738 หน่วย ทั้งที่พฤติกรรมการใช้ไฟเหมือนเดิมทุกอย่าง
โดยเบื้องต้นได้เช็คแล้วว่าไม่ได้เกิดจากการจดหน่วยตรงมิตเตอร์ผิดพลาด
เลยสันนิษฐานว่าเกิดจากการรั่วของเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสาเหตุอื่นๆ ที่อาจต้องให้เจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบ
โดยเมื่อวันที่ 23/05/67 ผมได้มีการโทรสายด่วน 1129 เพื่อแจ้งเหตุไปแล้ว
ซึ่งมีการรับเรื่องไปแล้ว โดยทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะดำเนินการ 3~5 วันหลังแจ้งเหตุ
ซึ่งก็มีการส่ง Tracking Number มาให้สำหรับติดตามสถานะการแจ้งเหตุ
ซึ่งผมก็ลองเอาไปกรอกเพื่อส่องดูในเว็ปไซต์ ก็ไม่สามารถดูได้
นับตั้งแต่วันแจ้งเหตุ ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่
ผมจะโทรเพื่อสอบถาม ก็โทรไม่ติด โทรแล้วตัดสายทันที
ช่วยติดต่อผมกลับหรือบอกวิธีติดตามสถานะที่ถูกต้องให้ผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
ค่าไฟเดือนนี้สูงผิดปกติ อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดู ของกฟภ (PEA)
แต่ว่าของเดือนล่าสุด ใช้ไปทั้งหมด 738 หน่วย ทั้งที่พฤติกรรมการใช้ไฟเหมือนเดิมทุกอย่าง
โดยเบื้องต้นได้เช็คแล้วว่าไม่ได้เกิดจากการจดหน่วยตรงมิตเตอร์ผิดพลาด
เลยสันนิษฐานว่าเกิดจากการรั่วของเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสาเหตุอื่นๆ ที่อาจต้องให้เจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบ
โดยเมื่อวันที่ 23/05/67 ผมได้มีการโทรสายด่วน 1129 เพื่อแจ้งเหตุไปแล้ว
ซึ่งมีการรับเรื่องไปแล้ว โดยทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าจะดำเนินการ 3~5 วันหลังแจ้งเหตุ
ซึ่งก็มีการส่ง Tracking Number มาให้สำหรับติดตามสถานะการแจ้งเหตุ
ซึ่งผมก็ลองเอาไปกรอกเพื่อส่องดูในเว็ปไซต์ ก็ไม่สามารถดูได้
นับตั้งแต่วันแจ้งเหตุ ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่
ผมจะโทรเพื่อสอบถาม ก็โทรไม่ติด โทรแล้วตัดสายทันที
ช่วยติดต่อผมกลับหรือบอกวิธีติดตามสถานะที่ถูกต้องให้ผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ