เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค.66 เกิดเหตุประกายไฟ มีควัน และกลิ่นเหม็นไหม้บริเวณหม้อแปลงการไฟฟ้า เขต ต.ไร่น้อย อุบลราชธานี เนื่องจากเป็นคืนที่อุบลร้อนจัด น่าจะมีการใช้ไฟฟ้ามากกว่าปกติ
วันที่ 8 พ.ค.66 เวลา 18.30 โทรแจ้ง สนง.การไฟฟ้าอุบล รับสายผ่านไป 1 ชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการ และไม่มีติดต่อกลับ
เวลา 19.45 น.โทร.แจ้ง สนง.การไฟฟ้า หลายครั้ง แต่โดนตัดสาย สุดท้ายโอนไป 1129 และ 1129 แจ้งว่ายังไม่มีรายการแจ้งนี้เข้ามา
เวลา 21.30 น.โทร.แจ้ง 1129 ผ่านไปกว่า 1-2 ชั่วโมงก็ไม่มีการดำเนินและไม่มีการติดต่อกลับ
เวลา 22.45 น.โทร.แจ้ง 1129 จนถึงวันนี้(9พค.66)เวลา 08.00 น.ก็ยังไม่มีการดำเนินการและติดต่อกลับ
ซึ่งการโทร 1129 กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องรอไม่ต่ำกว่า 20-30 นาที นานมาก อยากให้มีการดำเนินการแบบนี้ด่วนด้วย เพราะเท่าที่เห็นข่าวไฟไหม้หลาย ๆ ครั้งก็น่าจะเกิดจากการดำเนินการล่าช้าแบบนี้เลย
รู้สึกแย่กับบริการซ่อมบำรุงการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1129
วันที่ 8 พ.ค.66 เวลา 18.30 โทรแจ้ง สนง.การไฟฟ้าอุบล รับสายผ่านไป 1 ชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการ และไม่มีติดต่อกลับ
เวลา 19.45 น.โทร.แจ้ง สนง.การไฟฟ้า หลายครั้ง แต่โดนตัดสาย สุดท้ายโอนไป 1129 และ 1129 แจ้งว่ายังไม่มีรายการแจ้งนี้เข้ามา
เวลา 21.30 น.โทร.แจ้ง 1129 ผ่านไปกว่า 1-2 ชั่วโมงก็ไม่มีการดำเนินและไม่มีการติดต่อกลับ
เวลา 22.45 น.โทร.แจ้ง 1129 จนถึงวันนี้(9พค.66)เวลา 08.00 น.ก็ยังไม่มีการดำเนินการและติดต่อกลับ
ซึ่งการโทร 1129 กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องรอไม่ต่ำกว่า 20-30 นาที นานมาก อยากให้มีการดำเนินการแบบนี้ด่วนด้วย เพราะเท่าที่เห็นข่าวไฟไหม้หลาย ๆ ครั้งก็น่าจะเกิดจากการดำเนินการล่าช้าแบบนี้เลย