เริ่มจากเหตุการณ์ล่าสุดละกันนะครับ เมื่อวันเสาร์(16/12/17)ไฟฟ้าขัดข้องตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน จนถึงเย็น โทรแจ้ง1129 ก็ได้แจ้งปัญหาให้ทราบ กว่าจะได้รับการแก้ไขก็ประมาณ5-6โมงเย็น
วันอาทิตย์(17/17/17) ดับอีกอีก ช่วงเวลาไกล้เคียงกัน ก็โทรแจ้ง1129 ก็ได้รับคำตอบเดิมๆอีกว่า ลมพัดกิ่งไม้แตะสายไฟ พร้องกับร้องรียนและอ้างอิงเลขร้องเรียนเดิมที่เคยร้องเรียนไป ก่อนหน้านี้
วันจันทร์(18/12/17) กลับจากทำงานเวลา17.00น. ไฟฟ้าดับอีก ก็แจ้ง1129 อีก ใช้เวลาแก้ไข2ชม.ครึ่ง ไฟติดเวลา 19.30น. มาวันนี้(19/12/17) เวลา09.30น.ก็ดับอีก และก็โทรแจ้ง1129อีก พร้อมติดตามข้อร้องเรียน ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่ารอ จนท.พิจารณา อยากทราบว่า กฟภ.ได้มีการตรวจสอบและติดตาม กฟภ.จ.อุบลฯ หรือไม่ว่า ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วหรือไม่ หรือได้แก้ปัญหาอย่างจริงจังแล้ว เพราะบริเวณนี้ไฟฟ้าดับบ่อยมาก ไม่ต้องพูดถึงหน้าฝนนะครับ ขอใช้คำว่า"โคตรบ่อย" และมักจะดับเวลาเย็น เด็กๆจะทำการบ้านก็ไม่ได้ แม่บ้านจะทำกับข้าวก็ทำไม่ได้ ร้องเรียนไปหลายครั้งก็เหมือนเดิม
ร้องเรียน กฟภ.อุบล ไม่ได้รับการแก้ปัญหาอย่างจริงจัง มีวิธีการแจ้งแล้วได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังบ้างมั้ยครับ
วันอาทิตย์(17/17/17) ดับอีกอีก ช่วงเวลาไกล้เคียงกัน ก็โทรแจ้ง1129 ก็ได้รับคำตอบเดิมๆอีกว่า ลมพัดกิ่งไม้แตะสายไฟ พร้องกับร้องรียนและอ้างอิงเลขร้องเรียนเดิมที่เคยร้องเรียนไป ก่อนหน้านี้
วันจันทร์(18/12/17) กลับจากทำงานเวลา17.00น. ไฟฟ้าดับอีก ก็แจ้ง1129 อีก ใช้เวลาแก้ไข2ชม.ครึ่ง ไฟติดเวลา 19.30น. มาวันนี้(19/12/17) เวลา09.30น.ก็ดับอีก และก็โทรแจ้ง1129อีก พร้อมติดตามข้อร้องเรียน ก็ได้รับคำตอบเดิมๆว่ารอ จนท.พิจารณา อยากทราบว่า กฟภ.ได้มีการตรวจสอบและติดตาม กฟภ.จ.อุบลฯ หรือไม่ว่า ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วหรือไม่ หรือได้แก้ปัญหาอย่างจริงจังแล้ว เพราะบริเวณนี้ไฟฟ้าดับบ่อยมาก ไม่ต้องพูดถึงหน้าฝนนะครับ ขอใช้คำว่า"โคตรบ่อย" และมักจะดับเวลาเย็น เด็กๆจะทำการบ้านก็ไม่ได้ แม่บ้านจะทำกับข้าวก็ทำไม่ได้ ร้องเรียนไปหลายครั้งก็เหมือนเดิม