ไม่มีอะไรครับ
เห็นจีนร่วมลงทุนแค่สายอีสาน จากหนองคายมา กทม. แล้วไปมาบตาพุด
สงสัยว่า รถไฟสายใต้นี่ไทยให้มาเลเซียมาร่วมลงทุนได้ไหมครับ ต่อทางรถไฟจากภาคใต้ขึ้นมา กทม.
อีกอย่างมาเลเซียก็ใช้รถไฟความเร็วกลาง ( 120-160 กม./ชม. ) ไม่ต่างจากที่จีนจะมาทำกับเราเลย
คือเห็นว่าคนใต้ใช้รถไฟกันเยอะ เส้นทางรถไฟสายใต้เนี่ยเส้นเลือดหลักเลย ( เห็นข่าวออกว่ารถไฟสายใต้เสียทีไร ภาคใต้เป็นอัมพาตทันที ภาคอื่นยังมีการเลี่ยงไปใช้รถโดยสารบ้าง )
เลยคิดว่าน่าลงทุนร่วมกับมาเลเซีย ทำคู่ขนานไปพร้อมๆ กับจีน
จะเป็นไปได้ไหมครับ?
เราสามารถร่วมทุนกับมาเลเซีย ต่อทางรถไฟจากภาคใต้ขึ้นมา กทม. ได้ไหมครับ?
เห็นจีนร่วมลงทุนแค่สายอีสาน จากหนองคายมา กทม. แล้วไปมาบตาพุด
สงสัยว่า รถไฟสายใต้นี่ไทยให้มาเลเซียมาร่วมลงทุนได้ไหมครับ ต่อทางรถไฟจากภาคใต้ขึ้นมา กทม.
อีกอย่างมาเลเซียก็ใช้รถไฟความเร็วกลาง ( 120-160 กม./ชม. ) ไม่ต่างจากที่จีนจะมาทำกับเราเลย
คือเห็นว่าคนใต้ใช้รถไฟกันเยอะ เส้นทางรถไฟสายใต้เนี่ยเส้นเลือดหลักเลย ( เห็นข่าวออกว่ารถไฟสายใต้เสียทีไร ภาคใต้เป็นอัมพาตทันที ภาคอื่นยังมีการเลี่ยงไปใช้รถโดยสารบ้าง )
เลยคิดว่าน่าลงทุนร่วมกับมาเลเซีย ทำคู่ขนานไปพร้อมๆ กับจีน
จะเป็นไปได้ไหมครับ?