ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย

ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย ถึงการปฏิบัติหน้าที่อันล่าช้า !! เมื่อศุกร์ที่ 19 ธันวาึม 2557 ดิฉันได้ไปกดเงินโดยบัตรเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย แต่ทำการกดที่ตู้ TMB อยู่ๆเครื่องเเจ้งมีปัญหาในการเชื่อมตัวอินเทอร์เน็ต แล้วเครื่องก็คืนบัตรดิฉัน ดิฉันจึงได้เปลี่ยนไปกดตู้ใหม่ เมิ่อตรวจสอบพบว่า เงินในบัญชีถูกหักไป 2000 ทั้งๆที่ดิฉันไม่ได้รับเงินจากการกดครั้งแรก ดิฉันจึงรีบไปธนาคารกสิกรสาขาที่ใกล้เคียงที่สุดเพื่อแจ้งเรื่อง แต่เเล้วทางเจ้าที่ก็ทำได้เพียง โทรไป 02 888 8888 เพื่อเเจ้งเรื่อง ทางเจ้าหน้าที่บอกให้รอ 7 วันทำการเพื่อรับเงินคืน ดิฉันเเจ้งเจ้าหน้าที่ขอเงินคืนเร็วที่สุด เนื่องจากต้องพาแม่ไปหาหมอ ทางเจ้าหน้าที่ นายประสิทธิ์ ได้ตอบกลับมาว่า ทุกอย่างต้องเปนไปตามกระบวนการ อันนี้ส้งเปนกรณีเร่งด่วนให้แล้ว ดิฉันจึงตอบกลับไปว่าเกิดกรณีแบบนี้ทางธนาคารมีมาตราการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างไร ?????? **** อันนี้ขอระบายคะ อาจหยาบคายนิดนึง !! ขอโทษนะคะ เงิน 2000 มันไม่ได้เยอะ แต่สำหรับกุเยอะคะ กุตกงานมา 2 เดือน ถ้ากุไม่เดือดร้อนกุจะมากดตังใช้ทำหอกอะไรคะ เงินก็เงินกุ จะใช้ยังต้องให้รอ เวลาเกิดปัญหา อะไรๆก็รอ !! เจ้าหน้าที่ลงบันทึกกรณีเร่งด่วนให้ ได้เควี้ยไรคะ กุโทรตามทุกวันสรุปก็ได้คำตอบเดิม อยุ่ในขี้นตอนดำเนินการ เควี้ย เงินกุนะ กุไม่ได้ไปกุ้ทำไมกุต้องรอ !!! โมโห ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆไม่เปนแบบนี้หรอก กุโทรตามจะเอาเงินกุคืน ไม่ใช่คำตอบที่ว่สกำลังดำเนินการ ใช้เวลากี่ปีคะ !!!!! ????? ขอบคุณคะ !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่