อยากร้องเรียนการบริการของธนาคาร "กสิกรไทย" ย่านถนน สุวินทวงศ์ - หนองจอก เอะอะอะไร ก็ทำไม่ทัน !! แย่เอามากๆ !!

กระทู้คำถาม
อยากร้องเรียนครับพอดีดิฉันเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งและมีญาติพี่น้องที่ดิฉันแนะนำมาสมัครงานที่บริษัทที่ดิฉันทำอยู่ แต่ดิฉันไม่เข้าใจ และไม่พอใจในการบริการของธนาคารที่นี่ค่ะ คือ

1. ดิฉัน และญาติต้องเปิดบัญชีเงินเดือน ประเภทออมทรัพย์ ค่ะ เวลาพาญาติไปติดต่อ โดยต้องเปิดบัญชีตามที่ฝ่ายบุคคลเค้ากำหนดมาภายในเวลา 2 วันแต่เจ้าหน้าที่ธนาคารชอบบ่ายเบี่ยงเป็นสัปดาห์หน้าซึ่งมันเกินกำหนด แถมยังยึดบัตรประจำตัวประชาชนไปอีก ฝ่ายบุคคลที่บริษัทก็เร่งมาทางเรา ดิฉันกับญาติก็พยายามต่อรองกับทางบุคคลค่ะ แต่ดิฉัน ยังคิดคะว่าภายใน 2 วันจะไม่เสร็จเลยหรือค่ะ ท้ังๆ เจ้าหน้าที่ธนาคารก็มีจำนวนเยอะมาก แต่ชอบอ้างว่าไม่พอ คนออกเยอะ ต้องสอนงานน้องใหม่ ทำไม่ทันตามที่ฝ่ายบุคคล บริษัทนี้กำหนดไว้ไม่ได้ ตั้งแต่ญาติดิฉันคนแรกๆ จน คนล่าสุดค่ะ
2. จากข้อ 1 ค่ะการยึดบัตรประจำตัวประชาชนไว้ ไม่ทราบว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือไม่ค่ะ ซึ่งบางครั้งญาติดิฉันต้องนำบัตรไปทำธุรกรรมที่อื่นอีกนะค่ะยึดไปแล้วจะดำเนินการอะไรต่อยังไง เสียเวลาค่ะ

ดิฉันไม่แน่ใจว่าธนาคารสาขาอื่นๆ จะเป็นเหมือนกันหรือไม่ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณสมาชิกหมายเลข 2165574 คะ โดยปกติในการเปิดบัญชีประเภทออมทรัพย์เพื่อรับเงินเดือนกับทางธนาคารกสิกรไทย จะสามารถทำรายการแล้วรอรับได้เลยนะคะ โดยเพียงนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อสาขาที่สะดวก สำหรับบัญชีออมทรัพย์ขั้นต่ำในการเปิดบัญชี 500 บาทค่ะ

ทั้งนี้กรณีที่ไม้ได้รับความสะดวกในการให้บริการสาขา รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบ และปรับปรุงการให้บริการดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุลของคุณสมาชิกหมายเลข 2165574
- ชื่อสาขาที่ดำเนินการติดต่อ
- วัน เวลาที่ติดต่อสาขา
- รูป ร่างลักษณะของพนักงานที่ให้บริการ หรือชื่อ นามสกุลพนักงาน (ถ้ามี)
- หมายเลขโทรศัทพ์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่