ร้องเรียนพนักงาน McDonald มารยาทเลวมาก

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแจ้งร้องเรียนแมคโดนัล เมเจอร์ซีนีเพล็ก สาขาปิ่นเกล้าค่ะ เนื่องจากดิฉันกับเพื่อนได้เข้าไปในร้านวันที่ 20 Dec 14 ตอนห้าทุ่มกว่าๆ เพื่อไปซื้อไอศกรีมหรือแม็คพาเฟ่ต์ โดยตอนแรกเกรงว่าร้านจะปิด แต่พอเห็นป้ายเขียนว่าปิดบริการตอนเที่ยงคืน ก็เลยตัดสินใจเข้าใช้บริการ พอเข้าไปถึงหน้า Counter ก็เห็นสภาพร้านเตรียมเก็บของกลับบ้านกันตั้งแต่ห้าทุ่มค่ะ ก็เลยเดินไปกับเพื่อนเพื่อสอบถามว่า ไอศกรีมยังมีบริการหรือไม่ ผู้จัดการร้านเป็นผู้ชายตัวขาว แจ้งว่าไม่ขาย ร้านปิดแล้ว ก็เลยแจ้งถามกลับไปว่า เพิ่งจะห้าทุ่ม ทำไมถึงรีบเก็บร้านขนาดนั้น ผู้จัดการท่านนั้นก็ยิ้มๆแล้วตอบว่าใกล้เวลาเลิกงานแล้ว ดิฉันก็งงๆ เดินออกมาจากร้าน ซึ่งตอนนั้นความรู้สึกก็โมโหเล็กน้อย พอช่วงจังหวะเปิดประตูร้านเพื่อออกมา มีเสียงพนักงานชายหลายท่านโห่ร้องไล่หลังตามมาตอนก้าวเท้าออกจากร้านค่ะ
ประเด็นที่ 1: ร้านเขียนป้ายปิดบริการตอนเที่ยงคืน ร้านควรบริการถึงเที่ยงคืนนะคะ หลังเที่ยงคืนจึงค่อยเก็บของค่ะ ไม่ใช่เก็บของให้พอดีเวลาร้านปิดบริการ แล้วมาไล่ลูกค้ากลายๆว่าไม่ขาย จะรีบกลับบ้าน
ประเด็นที่ 2: มารยาทเวลาที่ลูกค้าออกจากร้าน คุณจะพอใจลูกค้าท่านนั้นๆหรือไม่ แต่บริษัทคุณเป็นงานด้านบริการ ผ่านการฝึกอบรมทั้งการทำงานและมารยาทด้านการบริการ ควรมีมาตรฐานที่มั่นคงในทุกๆเวลาของการทำงาน พนักงานรับเงินจากทางบริษัทมาแล้วควรทำงานค่ะ ไม่ใช่รับมาแล้วมาแสดงมารยาททราม
   ดังนั้นรบกวนบริษัทฯ ตรวจสอบการทำงานของผู้จัดการในช่วงกะนั้น พนักงานผู้ชายกะนั้น และมารยามของพนักงานสาขานั้นด้วยค่ะ เพื่อไม่ให้มาตรฐานบริษัทฯ คุณต่ำลงกว่าเดิม เพราะฉะนั้น ค ว ร อ บ ร ม "ม า ร ย า ท" พ นั ก ง า น ใ ห ม่ นะคะ รบกวนฝ่ายบริกานลูกค้าตรวจสอบและชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่