กสิกรไทยครับ คุณช่วยปรับปรุงระบบ call center หน่อยได้ไหมครับ
ตอนนี้ผมอยู่ ต่างประเทศโทรกลับไทยนาทีละ 80 บาท ผมมีปัญหาว่าบัตรเครติดผมใช้งานไม่ได้ ผมเลยโทรเข้า call center +6628888889 ซึ่งบัตรผมเป็น plutimum โทรไปแล้วให้วนกดโน้น นี่ นั่น... สุดท้ายไปติดตรงไอ้รหัสโทร 4 ตัว 5 ตัว ไรของคุณนี่แหละ ผมโทรอยู่หลายรอยมันก็จบไม่ลง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ .... คุณบ้าไปแล้ว kbank ถ้าอยู่ไทยผมไม่เคยตำหนิเลยนะครับ แต่คุณควรจะมีช่องทางในการติดต่อจากต่างประเทศให้ง่ายกว่านี้หน่อยครับ...
บัตรผมใบนี้ใช้มาหลายประเทศไม่เคยมีปัญหา และก่อนมาผมชำระค่าบริการเรียบร้อย
ถ้า admin มีความ เมตตา มุฑิตา อุเบกขา... ช่วยติดต่อหลังไมค์มาหาผมหน่อยครับ เพื่อทำการตรวจสอบปัญหาให้ผมหน่อย
ปล... ระบบ call center ห่วยแตกได้ใจจริงๆ
call center กสิกรไทยเป็นบ้าไรอะไรเนี่ย
ตอนนี้ผมอยู่ ต่างประเทศโทรกลับไทยนาทีละ 80 บาท ผมมีปัญหาว่าบัตรเครติดผมใช้งานไม่ได้ ผมเลยโทรเข้า call center +6628888889 ซึ่งบัตรผมเป็น plutimum โทรไปแล้วให้วนกดโน้น นี่ นั่น... สุดท้ายไปติดตรงไอ้รหัสโทร 4 ตัว 5 ตัว ไรของคุณนี่แหละ ผมโทรอยู่หลายรอยมันก็จบไม่ลง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ .... คุณบ้าไปแล้ว kbank ถ้าอยู่ไทยผมไม่เคยตำหนิเลยนะครับ แต่คุณควรจะมีช่องทางในการติดต่อจากต่างประเทศให้ง่ายกว่านี้หน่อยครับ...
บัตรผมใบนี้ใช้มาหลายประเทศไม่เคยมีปัญหา และก่อนมาผมชำระค่าบริการเรียบร้อย
ถ้า admin มีความ เมตตา มุฑิตา อุเบกขา... ช่วยติดต่อหลังไมค์มาหาผมหน่อยครับ เพื่อทำการตรวจสอบปัญหาให้ผมหน่อย
ปล... ระบบ call center ห่วยแตกได้ใจจริงๆ