คือใช้โทรศัพท์ เครือข่ายทรูแบบรายเดือนมานานมาก ร่วม 10 กว่าปีได้ วันนี้ไปยกเลิกเบอร์เก่า และมาใช้เบอร์ใหม่ซึ่งเป็นของดีแทค ก็ตั้งใจว่า จะทำการย้ายค่าย มาใช้ทรูเหมือนเดิมไรงี้
แต่พอไปยกเลิก จนท. แจ้งว่า มีรอบการชำระของบิล วันที่ 10/11-9/12 จำนวน 1 บิล และเนื่องจากมาขอปิดวันนี้ ซึ่งเกินกำหนดรอบบิลมา 2 วัน ทาง บ. จะคิดเป็น 1 เดือน นั่นเท่ากับต้องจ่าย 2 รอบบิล โดยอีกรอบบิล มีการใช้งานแค่ 2 วัน
คือจุดนี้ ปรี๊ดมาก เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย แทนที่จะคิดเป็นวัน เหมือน tot เพราะไปปิดเบอร์ เค้ายังนับถึงวันที่ใช้งานล่าสุดไรงี้ หารเฉลี่ยออกมา แต่นี่ทรู คิดเต็มรอบเดือน
เจอแบบนี้ ใจที่จะย้ายค่ายจากเบอร์ที่ได้มาของดีแทค มาเป็นทรู คงต้องขอบายอ่ะ แบบว่า เอาเปรียบเกินไปล่ะ รับไม่ได้ -*-
คิดค่าบริการแบบนี้ เอาเปรียบเกินไปมั้ยคะ...ทรู
แต่พอไปยกเลิก จนท. แจ้งว่า มีรอบการชำระของบิล วันที่ 10/11-9/12 จำนวน 1 บิล และเนื่องจากมาขอปิดวันนี้ ซึ่งเกินกำหนดรอบบิลมา 2 วัน ทาง บ. จะคิดเป็น 1 เดือน นั่นเท่ากับต้องจ่าย 2 รอบบิล โดยอีกรอบบิล มีการใช้งานแค่ 2 วัน
คือจุดนี้ ปรี๊ดมาก เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย แทนที่จะคิดเป็นวัน เหมือน tot เพราะไปปิดเบอร์ เค้ายังนับถึงวันที่ใช้งานล่าสุดไรงี้ หารเฉลี่ยออกมา แต่นี่ทรู คิดเต็มรอบเดือน
เจอแบบนี้ ใจที่จะย้ายค่ายจากเบอร์ที่ได้มาของดีแทค มาเป็นทรู คงต้องขอบายอ่ะ แบบว่า เอาเปรียบเกินไปล่ะ รับไม่ได้ -*-