การที่ซิม TRUE เสียและผู้ให้บริการไม่มีซิมสำรองเปลี่ยนให้ เป็นความผิดของใครครับ

กระทู้สนทนา
คือตอนนี้ซิมเสีย (ลองเปลี่ยนชิมดูแล้วโทรศัพท์ใช้งานได้ปกติ) ไปหาศูนย์บริการทางศูนย์แจ้งว่าต้องรอไปอีกหนึ่งอาทิตย์ของถึงจะมา สาขาละแวกใกล้เคียงก็ไม่มีของ

ถามว่า
1. ซิมเปล่าเติมเงินก็มีแขวนอยู่ ทำไมซื้อเปลี่ยนแล้วโอนเบอร์ให้เราไม่ได้? เราอุตส่ายินดีจะจ่ายค่าซิมให้ด้วยนะ
2. กรณีเช่นนี้ เรียกร้องค่าเสียหายจากการขาดโอกาสใช้บริการรายเดือนจากทาง TRUE ได้หรือไม่?

ป.ล. จริงๆไม่ได้อยากย้ายค่ายนะ แต่เหมือนว่าถ้าไม่มาโพสพันทิพจะไม่ได้รับบริการที่ดีพออย่างงั้นแหละ ผู้ให้บริการสมัยนี้เป็นอะไรกันไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่