สายการบิน"นกสกู๊ต"โลว์คอสต์ลองฮอลล์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง "นกแอร์" และ "สกู๊ต" ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส
รวมถึงรูปโฉมเครื่องบินโบอิ้ง777-200 ที่ปล่อยผ่านช่องทางออนไลน์ ออกมาสร้างกระแสกันบ้างแล้ว
ส่วนแผนการเปิดให้บริการจะสยายปีกได้เมื่อไหร่ อ่านได้จากสัมภาษณ์ นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกสกู๊ตดังนี้
++วางเป้าผู้โดยสารปีแรก 7 แสนคน
ส่วนแผนในการเปิดทำการบินแบบประจำ ภายในปีแรกนกสกู๊ต ก็วางแผนไว้ว่าหากได้รับอนุญาต
ก็วางแผนจะเปิดบินในเส้นทางโซล, โตเกียว, โอซากา นานกิง และสิงคโปร์ รวมถึงพิจารณาในเส้นทางต่อไปๆ
อย่างฮอกไกโด, นาโกยา, ฟูกุโอกะ โดยปีแรกของการเปิดดำเนินการ นกสกู๊ตประมาณการรายได้ไว้ที่4 พันล้านบาท
จากจำนวนผู้โดยสาร 701,848 คน และตั้งเป้าอัตราการบรรทุกเฉลี่ยที่ 80% ซึ่งหากธุรกิจไปได้ดี ก็เตรียมแผนเปลี่ยนฝูงบินใหม่
และวางแผนขยายฝูงบินเพิ่มเป็น 13 ลำ ภายใน 5 ปีข้างหน้าเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็จะเป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค
ที่จะสามารถเดินทางผ่านเครือข่ายของนกแอร์ นกสกู๊ต และสกู๊ต ได้สะดวกขึ้น
โดยใช้สนามบินดอนเมืองเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อการบิน ทั้งหมดเป็นแผนของนกสกู๊ตที่กำลังจะสยายปีกนับจากนี้
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=256894:-4-&catid=136:--a-tourism&Itemid=448#.VIfAATGUeSo
-----------------------------------------------------------------------------------
คราวที่แล้วตกเครื่องไปรอบหนึ่ง คราวนี้มีเครื่องใหม่ๆ มา เตรียมตัวจองตั๋วกันยัง ?
สายการบิน"นกสกู๊ต"โลว์คอสต์ลองฮอลล์
รวมถึงรูปโฉมเครื่องบินโบอิ้ง777-200 ที่ปล่อยผ่านช่องทางออนไลน์ ออกมาสร้างกระแสกันบ้างแล้ว
ส่วนแผนการเปิดให้บริการจะสยายปีกได้เมื่อไหร่ อ่านได้จากสัมภาษณ์ นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกสกู๊ตดังนี้
++วางเป้าผู้โดยสารปีแรก 7 แสนคน
ส่วนแผนในการเปิดทำการบินแบบประจำ ภายในปีแรกนกสกู๊ต ก็วางแผนไว้ว่าหากได้รับอนุญาต
ก็วางแผนจะเปิดบินในเส้นทางโซล, โตเกียว, โอซากา นานกิง และสิงคโปร์ รวมถึงพิจารณาในเส้นทางต่อไปๆ
อย่างฮอกไกโด, นาโกยา, ฟูกุโอกะ โดยปีแรกของการเปิดดำเนินการ นกสกู๊ตประมาณการรายได้ไว้ที่4 พันล้านบาท
จากจำนวนผู้โดยสาร 701,848 คน และตั้งเป้าอัตราการบรรทุกเฉลี่ยที่ 80% ซึ่งหากธุรกิจไปได้ดี ก็เตรียมแผนเปลี่ยนฝูงบินใหม่
และวางแผนขยายฝูงบินเพิ่มเป็น 13 ลำ ภายใน 5 ปีข้างหน้าเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันก็จะเป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค
ที่จะสามารถเดินทางผ่านเครือข่ายของนกแอร์ นกสกู๊ต และสกู๊ต ได้สะดวกขึ้น
โดยใช้สนามบินดอนเมืองเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อการบิน ทั้งหมดเป็นแผนของนกสกู๊ตที่กำลังจะสยายปีกนับจากนี้
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=256894:-4-&catid=136:--a-tourism&Itemid=448#.VIfAATGUeSo
-----------------------------------------------------------------------------------
คราวที่แล้วตกเครื่องไปรอบหนึ่ง คราวนี้มีเครื่องใหม่ๆ มา เตรียมตัวจองตั๋วกันยัง ?