ใครจะซื้อดีลจาก Groupon ต้องรอบคอบให้ดี

คนใกล้ตัวซื้อดีลบุฟเฟท์โรงแรมจาก Groupon มา 4 พันกว่าบาท หลังจากรีบกดจ่ายเงินทางเวป  นึกขึ้นได้ว่าโรงแรมนี้เพิ่งไปใช้บริการไม่นาน   อีกทั้งวันที่เลือกในดีลก็ไม่น่าจะสะดวก   เลยเปิดดูเงื่อนไขยกเลิกในเวปก็เจอประมานว่า ในกรณ๊ซื้อผิด ให้ส่ง e-mail แจ้งภายในเช้าวันรุ่งขึ้น  ก็ทำตามภายในไม่เกิน 10 นาทีจากที่กดจ่ายเงินไป ..

หลังจากนั้น  โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ๆบอกว่า  ยกเลิกไม่ได้  เพราะดีลโรงแรมไม่ใช่ สินค้า  เลยบอกไม่เป็นไร ขอเป็นเครดิตเก็บไว้แทนก็ได้ จะได้ซื้อใหม่แทน  เจ้าหน้าที่บอกไปขอปรึกษาก่อน   แล้วก็ส่ง e-mail มาบอกว่า ไม่ได้อีก  และถ้าใช้ไม่ได้ ก็ให้คนอื่นใช้ ประมานนี้

ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะรีบกด แต่ก็แปลกใจกับการให้บริการหลังการขายแย่ๆ ประเภทที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้ว  ทำอะไรเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยไม่ได้เด็ดขาด  ทั้งๆที่ไม่ได้ขอเงินคืนเลย  แถมเจอคำตอบประหลาดๆจากเจ้าหน้าที่เป็น e-mail  แนะนำให้เอาไปให้คนอื่นใช้แทน  


ถ้าเทียบประสบการณ์กับอีกรายที่ขายเหมือนกัน  รายนั้นบริกร.ร. ดีกว่ามากๆ  

คิดซะว่าแค่เตือนให้ระวังและ รอบคอบให้ดี เพราะจ้าวนี้ จะไม่ทำอะไรให้ลูกค้าใดๆ ทั้งสิ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่