คนใกล้ตัวซื้อดีลบุฟเฟท์โรงแรมจาก Groupon มา 4 พันกว่าบาท หลังจากรีบกดจ่ายเงินทางเวป นึกขึ้นได้ว่าโรงแรมนี้เพิ่งไปใช้บริการไม่นาน อีกทั้งวันที่เลือกในดีลก็ไม่น่าจะสะดวก เลยเปิดดูเงื่อนไขยกเลิกในเวปก็เจอประมานว่า ในกรณ๊ซื้อผิด ให้ส่ง e-mail แจ้งภายในเช้าวันรุ่งขึ้น ก็ทำตามภายในไม่เกิน 10 นาทีจากที่กดจ่ายเงินไป ..
หลังจากนั้น โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ๆบอกว่า ยกเลิกไม่ได้ เพราะดีลโรงแรมไม่ใช่ สินค้า เลยบอกไม่เป็นไร ขอเป็นเครดิตเก็บไว้แทนก็ได้ จะได้ซื้อใหม่แทน เจ้าหน้าที่บอกไปขอปรึกษาก่อน แล้วก็ส่ง e-mail มาบอกว่า ไม่ได้อีก และถ้าใช้ไม่ได้ ก็ให้คนอื่นใช้ ประมานนี้
ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะรีบกด แต่ก็แปลกใจกับการให้บริการหลังการขายแย่ๆ ประเภทที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้ว ทำอะไรเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยไม่ได้เด็ดขาด ทั้งๆที่ไม่ได้ขอเงินคืนเลย แถมเจอคำตอบประหลาดๆจากเจ้าหน้าที่เป็น e-mail แนะนำให้เอาไปให้คนอื่นใช้แทน
ถ้าเทียบประสบการณ์กับอีกรายที่ขายเหมือนกัน รายนั้นบริกร.ร. ดีกว่ามากๆ
คิดซะว่าแค่เตือนให้ระวังและ รอบคอบให้ดี เพราะจ้าวนี้ จะไม่ทำอะไรให้ลูกค้าใดๆ ทั้งสิ้น
ใครจะซื้อดีลจาก Groupon ต้องรอบคอบให้ดี
หลังจากนั้น โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ๆบอกว่า ยกเลิกไม่ได้ เพราะดีลโรงแรมไม่ใช่ สินค้า เลยบอกไม่เป็นไร ขอเป็นเครดิตเก็บไว้แทนก็ได้ จะได้ซื้อใหม่แทน เจ้าหน้าที่บอกไปขอปรึกษาก่อน แล้วก็ส่ง e-mail มาบอกว่า ไม่ได้อีก และถ้าใช้ไม่ได้ ก็ให้คนอื่นใช้ ประมานนี้
ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะรีบกด แต่ก็แปลกใจกับการให้บริการหลังการขายแย่ๆ ประเภทที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้ว ทำอะไรเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยไม่ได้เด็ดขาด ทั้งๆที่ไม่ได้ขอเงินคืนเลย แถมเจอคำตอบประหลาดๆจากเจ้าหน้าที่เป็น e-mail แนะนำให้เอาไปให้คนอื่นใช้แทน
ถ้าเทียบประสบการณ์กับอีกรายที่ขายเหมือนกัน รายนั้นบริกร.ร. ดีกว่ามากๆ
คิดซะว่าแค่เตือนให้ระวังและ รอบคอบให้ดี เพราะจ้าวนี้ จะไม่ทำอะไรให้ลูกค้าใดๆ ทั้งสิ้น