งานบริการหลังการขายของ Samsung ขอนแก่นนี่แย่มาก คนอื่นเค้าปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่ที่นี่กลับแย่ลงเรื่อยๆ

งานบริการหลังการขายที่อื่นดูแลลูกค้าค่อนข้างดี ถึงจะไม่ดีมาก เห็นมีแต่ศูนย์บริการ Samsung ที่ขอนแก่น นี่แหละครับ ที่บริการแย่มาก ไม่ติดตามงานลูกค้าเลย พนักงานก็หน้าตาบึ้งตึง เหมือนไม่อยากรับลูกค้า คีย์ข้อมูลผิดแล้วไม่แก้ไข ทำให้หาข้อมูลลูกค้าไม่เจอทั้งที่ลูกค้าแจ้งแล้ว มีบอกให้ลูกค้ไปใช้บริการที่ศูนย์อื่นด้วย เนื่องจากต้องรออะไหล่นาน แต่ไม่บอกอาการเสียของสินค้า แล้วลูกค้าจะรู้ได้ไงว่าศูนย์บริการอื่นของ Samsung จะมีอะไหล่ตัวนี้อยู่หรือเปล่า ไม่รู้พนักงานใช้อะไรคิด เหมือนจะปัดความรับผิดชอบให้พ้นๆตัว ควรปรับปรุงอย่างด่วน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่