ขอโทษนะครับ คือผมเสียความรู้สึกมากๆตอนนี้..??
คือต้องบอกก่อนว่าผมเป็นข้าราชการครู เมื่อสักประมาณต้นเดือน พ.ย. 2557 ผมได้รับโทรศัพท์เชิญชวนให้ทำประกันสะสมทรัพย์ของบริษัทหนึ่งผ่านบัตรเครดิต ซึ่งเป็นโครงการที่น่าสนใจครับ และเขาบอกว่า
เมื่อได้รับกรมธรรม์ให้ผมศึกษากรมธรรม์ก่อน ถ้ามีอะไรติดขัดให้รีบแจ้งกลับมาภายใน 30 วันถึงจะหักเงินผ่านบัตร ผมเลยบอกให้เขาส่งกรมธรรม์มาที่ทำงานเพราะผมอยู่บ้านพักสวัสดิการ(บ้านพักครู) ..
ผมก็รอ จนกระทั่งวันที่ 19 พฤศจิกายน Call Center แจ้งว่าได้ส่งเอกสารกรมธรรม์ไปที่บ้านเกิดของผมที่อยู่คนละจังหวัด ห่างจากที่ทำงานไปเกือบ 100 กิโลเมตร..ผมก็งงเพราะตอนแรกผมบอกให้ส่งมาที่ทำงาน..ผมก็ตอบ Call ไปตามเดิม ว่า
ผมบอกให้ส่งมาที่ทำงาน..ซึ่งทาง Call ก็อ้างว่า ได้รับเรื่องจากคนขายว่าให้ส่งมาที่บ้านเกิด..ผมก็ยืนยันเสียงแข็งตามเดิมว่า "
ตอนคุยกันผมบอกให้ส่งมาที่ทำงาน" สุดท้าย..ทาง Call ก็บอกว่าจะส่งกรมธรรม์มาให้ใหม่ ณ ที่ทำงาน แล้วให้ผมบอกทางบ้านว่าอย่าเซนต์รับเอกสารกรมธรรม์ ซึ่งวันที่เอกสารมาถึงที่บ้านเกิดก็ไม่มีใครเซนต์รับกรมธรรม์แต่อย่างใดเพราะผมโทรศัพท์บอกทางบ้านไว้..
ผมก็รอ ระหว่างที่รอก็ไม่มี Call Center โทรมาถามผมอีกเลย..จนกระทั่งผมได้รับแค่เอกสารเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ณ ที่ทำงานในวันที่ 2 ธันวาคม..ส่วนตัวกรมธรรม์ยังส่งมาไม่ถึง และผมก็ยังไม่ได้อ่านไม่ได้ศึกษาแม้แต่บรรทัดเดียว แต่ทางบริษัทประกัน
กลับหักเงินจากบัตรเครดิตของผมไปแล้ว 2,768 บาท..ผมนี่งงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ กรมธรรม์ก็ยังไม่ทันได้อ่าน แล้วจู่ๆมาหักเงิน เป็นใครก็รู้สึกว่าไม่แฟร์ครับ
ผมเลยอยากจะถาม ว่า กรณีอย่างนี้..ถ้าผมจะยกเลิกกรมธรรม์และเอาเงิน 2,768 บาทคืน ผมจะทำได้ไหมครับ..เพราะผมก็ยังไม่ทันได้อ่าน และเสียความรู้สึกตรงที่..เขาบอกว่าให้ศึกษากรมธรรม์แล้วติดต่อกลับมาภายใน 30 วัน ถ้าผมได้รับกรมธรรม์แล้วหักเงินผมจะไม่ว่าเลย แต่นี่..คุณผิดพลาดแล้วจู่ๆมาหักเงินผม ทั้งๆที่กรมธรรม์ผมก็ยังไม่ทันได้แตะแม้แต่ปลายเล็บ ผมรู้สึกว่า
มันไม่แฟร์..?
ปล.ขอบคุณทุกความเห็น ถ้าลงผิดห้องต้องขออภัยครับ
โดนประกันหักเงินผ่านบัตรเครดิต ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับกรมธรรม์
คือต้องบอกก่อนว่าผมเป็นข้าราชการครู เมื่อสักประมาณต้นเดือน พ.ย. 2557 ผมได้รับโทรศัพท์เชิญชวนให้ทำประกันสะสมทรัพย์ของบริษัทหนึ่งผ่านบัตรเครดิต ซึ่งเป็นโครงการที่น่าสนใจครับ และเขาบอกว่า เมื่อได้รับกรมธรรม์ให้ผมศึกษากรมธรรม์ก่อน ถ้ามีอะไรติดขัดให้รีบแจ้งกลับมาภายใน 30 วันถึงจะหักเงินผ่านบัตร ผมเลยบอกให้เขาส่งกรมธรรม์มาที่ทำงานเพราะผมอยู่บ้านพักสวัสดิการ(บ้านพักครู) ..
ผมก็รอ จนกระทั่งวันที่ 19 พฤศจิกายน Call Center แจ้งว่าได้ส่งเอกสารกรมธรรม์ไปที่บ้านเกิดของผมที่อยู่คนละจังหวัด ห่างจากที่ทำงานไปเกือบ 100 กิโลเมตร..ผมก็งงเพราะตอนแรกผมบอกให้ส่งมาที่ทำงาน..ผมก็ตอบ Call ไปตามเดิม ว่า ผมบอกให้ส่งมาที่ทำงาน..ซึ่งทาง Call ก็อ้างว่า ได้รับเรื่องจากคนขายว่าให้ส่งมาที่บ้านเกิด..ผมก็ยืนยันเสียงแข็งตามเดิมว่า "ตอนคุยกันผมบอกให้ส่งมาที่ทำงาน" สุดท้าย..ทาง Call ก็บอกว่าจะส่งกรมธรรม์มาให้ใหม่ ณ ที่ทำงาน แล้วให้ผมบอกทางบ้านว่าอย่าเซนต์รับเอกสารกรมธรรม์ ซึ่งวันที่เอกสารมาถึงที่บ้านเกิดก็ไม่มีใครเซนต์รับกรมธรรม์แต่อย่างใดเพราะผมโทรศัพท์บอกทางบ้านไว้..
ผมก็รอ ระหว่างที่รอก็ไม่มี Call Center โทรมาถามผมอีกเลย..จนกระทั่งผมได้รับแค่เอกสารเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ณ ที่ทำงานในวันที่ 2 ธันวาคม..ส่วนตัวกรมธรรม์ยังส่งมาไม่ถึง และผมก็ยังไม่ได้อ่านไม่ได้ศึกษาแม้แต่บรรทัดเดียว แต่ทางบริษัทประกัน กลับหักเงินจากบัตรเครดิตของผมไปแล้ว 2,768 บาท..ผมนี่งงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ กรมธรรม์ก็ยังไม่ทันได้อ่าน แล้วจู่ๆมาหักเงิน เป็นใครก็รู้สึกว่าไม่แฟร์ครับ
ผมเลยอยากจะถาม ว่า กรณีอย่างนี้..ถ้าผมจะยกเลิกกรมธรรม์และเอาเงิน 2,768 บาทคืน ผมจะทำได้ไหมครับ..เพราะผมก็ยังไม่ทันได้อ่าน และเสียความรู้สึกตรงที่..เขาบอกว่าให้ศึกษากรมธรรม์แล้วติดต่อกลับมาภายใน 30 วัน ถ้าผมได้รับกรมธรรม์แล้วหักเงินผมจะไม่ว่าเลย แต่นี่..คุณผิดพลาดแล้วจู่ๆมาหักเงินผม ทั้งๆที่กรมธรรม์ผมก็ยังไม่ทันได้แตะแม้แต่ปลายเล็บ ผมรู้สึกว่า มันไม่แฟร์..?
ปล.ขอบคุณทุกความเห็น ถ้าลงผิดห้องต้องขออภัยครับ