จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมมันยากเย็นจังครับ

กระทู้คำถาม
เวลาจะใช้บริการ ทำไมมันง่ายดายเสียจริง มีระบบรองรับทำได้หลายช่องทาง

พอจะเปลี่ยนแปลงจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ทำไมมันยากเย็นแสนเข็น ต้องให้ลูกค้าอย่างผมขับรถข้ามจังหวัดกันเลยทีเดียว
ติดต่อที่โรบินสันจันทบุรี แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้องไปที่จังหวัดระยอง หรือ โทรแจ้งให้คอลเซนเตอร์จัดการให้

พอโทรไปคอลเซนเตอร์ก็เกลี้ยมกล่อมให้ใช้ระบบรายเดือนต่อ แจ้งปัญหาไปแล้วว่ามันไม่มีสัญญาณโทรเข้าออกไม่ได้
จะโทรแต่ละครั้งต้องขับรถหาสัญญาณ

สุดท้ายบอกจะจัดการให้ใช้เวลา 24 ชม. ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วย
หายไปครึ่งชม. โทรมากล่อมอีก ต้องอธิบายอีก บทสรุปคือ ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ต้องเดินทางไปเปลี่ยนด้วยตัวเองอีกจังหวัดนึง

สุดยอดเลยครับ การบริการของคุณ ผมใช้บริการมาเป็นสิบปี เจอแบบนี้เครียดเลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
หัวใจปัจจุบันทางส่วนงานที่ดูแลด้านระบบสัญญาณโดยตรงรับเรื่องดูแลหมายเลขให้คุณสมาชิกหมายเลข 1115457  แล้วนะคะ  หากทราบผลความคืบหน้าจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งค่ะ

สำหรับกรณีเปลี่ยนระบบเติมเงินนั้น  น้องใจดี  จะติดตามเรื่องให้อีกครั้งค่ะ  หากทราบผลจะมีการแจ้งข้อมูลกลับอีกครั้งค่ะ   ต้องขออภัยสำหรับบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ

พลุ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/
*เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่