คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ปัจจุบันทางส่วนงานที่ดูแลด้านระบบสัญญาณโดยตรงรับเรื่องดูแลหมายเลขให้คุณสมาชิกหมายเลข 1115457 แล้วนะคะ หากทราบผลความคืบหน้าจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งค่ะ
สำหรับกรณีเปลี่ยนระบบเติมเงินนั้น น้องใจดี จะติดตามเรื่องให้อีกครั้งค่ะ หากทราบผลจะมีการแจ้งข้อมูลกลับอีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยสำหรับบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/
*เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*
สำหรับกรณีเปลี่ยนระบบเติมเงินนั้น น้องใจดี จะติดตามเรื่องให้อีกครั้งค่ะ หากทราบผลจะมีการแจ้งข้อมูลกลับอีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยสำหรับบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/
*เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*
แสดงความคิดเห็น
จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมมันยากเย็นจังครับ
พอจะเปลี่ยนแปลงจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ทำไมมันยากเย็นแสนเข็น ต้องให้ลูกค้าอย่างผมขับรถข้ามจังหวัดกันเลยทีเดียว
ติดต่อที่โรบินสันจันทบุรี แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้องไปที่จังหวัดระยอง หรือ โทรแจ้งให้คอลเซนเตอร์จัดการให้
พอโทรไปคอลเซนเตอร์ก็เกลี้ยมกล่อมให้ใช้ระบบรายเดือนต่อ แจ้งปัญหาไปแล้วว่ามันไม่มีสัญญาณโทรเข้าออกไม่ได้
จะโทรแต่ละครั้งต้องขับรถหาสัญญาณ
สุดท้ายบอกจะจัดการให้ใช้เวลา 24 ชม. ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วย
หายไปครึ่งชม. โทรมากล่อมอีก ต้องอธิบายอีก บทสรุปคือ ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ต้องเดินทางไปเปลี่ยนด้วยตัวเองอีกจังหวัดนึง
สุดยอดเลยครับ การบริการของคุณ ผมใช้บริการมาเป็นสิบปี เจอแบบนี้เครียดเลยครับ