คือว่าบ้านกวาเพิ่งสมัครบริการทรูสุขคูณ 3 อันได้แก่เน็ต ทีวี และค่าโทรศัพท์ 199 บาทซึ่งใช้ 3G 500 MB ค่าโทร 100 นาที และ wi-fi 10 ชม.
โดยเปิดเบอร์วันที่ 15 เดือนนี้ค่ะ
และกวาได้ดาวน์โหลด iTrueservice ซึ่งสามารถเช็คค่าบริการได้ งงตั้งแต่เริ่มเลย เขาบอกว่ากวาใช้ได้แค่ 25 นาทีเท่านั้น ซึ่งพอวันที่ 21 ค่าโทรกวาเหลือเพียง 9 นาทีซึ่งมันยากจะเป็นไปได้ เพราะกวามั่นใจว่ากวาโทรไม่ถึง 100 นาทีแน่นอน พอโทรถาม call center เขาบอกว่าตัดรอบบิลทุกวันที่ 21 ซึ่งเราก็โอเคๆ
แต่มันกลับส่ง SMS มาว่าเราใช้ค่าโทรเกิน 2 บาท -_-
ยิ่งกว่านั้น แอป iTrueservice ไม่ขึ้นช่องค่าโทรให้แล้วด้วยในตอนนี้ ขึ้นแค่ค่าอินเตอร์เน็ต พอเช็คยอดค่าใช้งาน ว่าเราโทรไปกี่นาที ก็ไม่บอก
บอกแค่ใช้เกิน 2 บาทค่ะ
เลยอยากขอถามพี่ๆ ว่าใครพอจะอธิบายปัญหาได้บ้างไหมคะ? รู้สึกแย่มากเหมือนถูกโกงเลย
ใช้โปรทรูสุขคูณ 3 วันที่ 15 แต่ถูกตัดรอบบิลวันที่ 21 มันเกิดอะไรขึนคะ? [TRUE]
โดยเปิดเบอร์วันที่ 15 เดือนนี้ค่ะ
และกวาได้ดาวน์โหลด iTrueservice ซึ่งสามารถเช็คค่าบริการได้ งงตั้งแต่เริ่มเลย เขาบอกว่ากวาใช้ได้แค่ 25 นาทีเท่านั้น ซึ่งพอวันที่ 21 ค่าโทรกวาเหลือเพียง 9 นาทีซึ่งมันยากจะเป็นไปได้ เพราะกวามั่นใจว่ากวาโทรไม่ถึง 100 นาทีแน่นอน พอโทรถาม call center เขาบอกว่าตัดรอบบิลทุกวันที่ 21 ซึ่งเราก็โอเคๆ
แต่มันกลับส่ง SMS มาว่าเราใช้ค่าโทรเกิน 2 บาท -_-
ยิ่งกว่านั้น แอป iTrueservice ไม่ขึ้นช่องค่าโทรให้แล้วด้วยในตอนนี้ ขึ้นแค่ค่าอินเตอร์เน็ต พอเช็คยอดค่าใช้งาน ว่าเราโทรไปกี่นาที ก็ไม่บอก
บอกแค่ใช้เกิน 2 บาทค่ะ
เลยอยากขอถามพี่ๆ ว่าใครพอจะอธิบายปัญหาได้บ้างไหมคะ? รู้สึกแย่มากเหมือนถูกโกงเลย