หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรู ทำเรื่องลด 50% แต่ยอดบิลมาคิดค่าบริการเต็มจำนวน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามหน่อยคะ พอดีค้างค่าชำระรายเดือนทรูมา3เดือน ตั้งแต่ปีที่แล้วตัดสัญญาณมานานหลายเดือนพอสมควรแล้วค่ะ จำไม่ได้ ว่าเดือนอะไรบ้างวันที่เท่าไรบ้าง แต่อยากทราบค่ะพอดีกดไปในแอปทรูมันนี่ค้นหา
สมาชิกหมายเลข 8568581
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
จ่ายบิลทรูผ่านไปแล้ว แต่ทำไมยอดบิลทรูเท่าเดิม
แล้วคือติดต่อพนักงานยากมากครับ โดนระงับโทรออกอีก
สมาชิกหมายเลข 2524825
ต่อโปร Internet รายปี truemove เหมือนปีที่แล้วไม่ได้
internet รายปีเพิ่งหมดไป เมื่อวันที่ 27 วันที่ 28 ไปที่ศูนย์เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ให้โทรไปศูนย์ทรูเอง โทรไปเจ้าหน้าที่บอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ใช้โปรนี้ ทั้งๆที่ปีที่แล้วเราก็ใช้อยู่ ไม่อยากเปลี
สมาชิกหมายเลข 8559850
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก
ทำไมติดต่อยากจังคะจะย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นแล้วนะถ้าจะยากขนาดนี้ถ้าจะติดต่อ โทรเข้ามาเบอร์นี้ได้เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 2861201
!! นำกล่อง True Id ไปคืนและยกเลิกที่ทรูชอป (27ตค.67)ในบิล ธค.67 มีการเรียกเก็บค่าบริการกล่องTrueId เดือนละ 50 บาท
ติดต่อศูนย์ True เรื่อง Internet บ้าน ได้ใช้ครบสัญญาแล้ว 2 ปีแล้วหมดโปรลดราคา ทำให้ต้องจ่ายราคาเต็ม 1) ต้องการลดรายเดือนเน็ตบ้านลง 2) เจ้าหน้าที่แจ้งให้นำกล่อง True Id ไปคืนจะทำให้
บิ้วคุง
แพ็คเกจรายเดือน Go Travel ค่ายทรู
สอบถามครับ ผมใช้ค่ายทรู(รายเดือน) และต้องไปต่างประเทศเลยเลือกสมัครแพ็คเกจ Go Travel Asia 549.- จำนวน 10 วัน จริงๆผมไปแค่ 3 วัน แต่แพ็คเกจนี้ได้ปริมาณเน็ต 14+4(แถมฟรี) GB ด้วยความที่ผมไม่คำนวณไปเป็นว่า
สมาชิกหมายเลข 2039109
ทรู ยกเลิกส่วนลด50% ปรับเป็นราคาเดิมโดยไม่แจ้ง
จ่ายราคา 427 มาหลายปี มาบิลของเดือน พ.ย. ขึ้นมาเป็น 854 เลยโทรไปถาม 1242 เขาว่าบอกโปรใช้มาครบ 12 รอบบิลแล้ว จะไม่มีโปรอีก แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งหรือข้อความมาแจ้งเลย ในข้อความมีแต่โฆษณา
1000KGs
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรู ทำเรื่องลด 50% แต่ยอดบิลมาคิดค่าบริการเต็มจำนวน