ผมสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 26/11/14 จนถึงวันนี้คือวันที่ 29/11/14 ก็เริ่มแปลกใจทำไมยังไม่ได้รับของเลยโทรไปหา Call Center ที่เบอร์ 02-3088000
ถามพนักงานเกี่ยวกับ Tracking Number พัสดุ สรุปยังไม่ได้รับแจ้งการยืนยันชำระเงิน ผมบอกแจ้งไปแล้วในหน้าเว็บไซต์ มีรายละเอียดอะไรก็กรอกทั้งหมด
สรุปพนักงานถามว่าชำระเงินผ่านช่องทางไหน ผมบอกไปว่า โอนเงิน พนักงานมาถามอีกได้แนบไฟล์รูปภาพการชำระเงินไหม ผมบอกในเว็บไม่เห็นมีปุ่มให้
แนบสักปุ่ม
ลองดูจากรูปนะครับมีให้แนบไหม? ยังบอกอีกให้ผมส่งไฟล์รูปภาพเข้ามาที่อีเมลล์บริษัทความผิดผมงั้นหรอ?
สรุป
1.ผมแจ้งโอนเงินไปแล้วทำทุกขั้นตอน
2.ได้รับอีเมลล์การแจ้งแล้วว่าชำระเงินเรียบร้อย
3.งานนี้ไม่สั่งอีกแล้วเข็ดอีกนานไม่ประทับใจเอามากๆ
Jaymart Online Store ห่วยแตกขั้นเทพ (มาแชร์ประสบการณ์กันครับ)
ถามพนักงานเกี่ยวกับ Tracking Number พัสดุ สรุปยังไม่ได้รับแจ้งการยืนยันชำระเงิน ผมบอกแจ้งไปแล้วในหน้าเว็บไซต์ มีรายละเอียดอะไรก็กรอกทั้งหมด
สรุปพนักงานถามว่าชำระเงินผ่านช่องทางไหน ผมบอกไปว่า โอนเงิน พนักงานมาถามอีกได้แนบไฟล์รูปภาพการชำระเงินไหม ผมบอกในเว็บไม่เห็นมีปุ่มให้
แนบสักปุ่ม ลองดูจากรูปนะครับมีให้แนบไหม? ยังบอกอีกให้ผมส่งไฟล์รูปภาพเข้ามาที่อีเมลล์บริษัทความผิดผมงั้นหรอ?
สรุป
1.ผมแจ้งโอนเงินไปแล้วทำทุกขั้นตอน
2.ได้รับอีเมลล์การแจ้งแล้วว่าชำระเงินเรียบร้อย
3.งานนี้ไม่สั่งอีกแล้วเข็ดอีกนานไม่ประทับใจเอามากๆ