ติดต่อทาง Call center ไปเป็นอาทิตย์แล้ว โทรไปติดตามก็แจ้งว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบ
เหตุเกิตจากรูดบัตร Citi bank ผ่อน Iphone 14pro 0% 10 เดือน
โดยโปรโมชั่นมี 2 ต่อ
ต่อที่ 1 ลดทันที่ 3% เมื่อผ่อน 10 เดือน ตรงนี้ก็ถามกับพนักงานขาย (Jaymart) แล้วว่า ชัวร์นะว่าลดทันทีไม่มีเงื่อนไขใดๆแฝง ได้คำตอบว่าลดทันที
ต่อที่ 2 แคชแบค 800 บาท อันนี้ไม่ติดปัญหาอะไร เพราะรอ CB เข้าทางบัตรเอง
ทีนี้พอรูดมายอดเต็ม 41,900 บาท ทางนี้ก็เข้าใจว่าคงเป็นระบบหลังบ้าน เดี๋ยวอาจจะมีไปลดยอดออโต้เอง 3%
สรุปว่าพอบิลเรียกเก็บมา กลายเป็นว่าเก็บยอดเต็ม 41,900 ผ่อน 10 เดือน 4,190 บาทต่อเดือน ไม่มีการลดยอด 3% ใดๆ
ติดต่อทาง Citi bank ไปแล้วแจ้งว่า โปรโมชั่นนี้มีจริง แต่ทาง Jaymart ต้องรูดยอดที่หักส่วนลด 3% แล้ว คือ 41,900 - 3% = 40,643 บาท แล้วไปเรียกเก็บกันเองกับทาง Citibank หลังบ้านใดๆ ก็ว่าไป ไม่ใช่รูดยอดเต็มกับลูกค้า
สรุปคือ Jaymart จะขายให้ลูกค้าอย่างเดียว ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย โยนความรับผิดชอบให้ลูกค้า แล้วจะตรวจสอบอีกนานแค่ไหนนน เคสง่ายๆ ตอนโทรสอบถามครั้งแรกบอก 1-2 วัน นี่รอเป็นอาทิตย์ จนรอบบิลจะถึงดีลจ่ายแล้ว ทางแบงค์แจ้งว่าบิลเรียกเก็บแล้ว ยังไงก็วอยคืนไม่ได้ ต้องเป็นทาง Jaymart รับผิดชอบลูกค้าเอง ง่ายๆ ก็คือโอนคืนส่วนต่างที่เป็นส่วนลดที่ลูกค้าควรได้ตามเงื่อนไขมาแค่นั้น ไม่น่าตรวจสอบนานนะคะะ
#Jaymart กรุณามาช่วยตอบด้วยค่าาาา
Jaymart เข้ามาตอบหน่อยจ้าาาาา
เหตุเกิตจากรูดบัตร Citi bank ผ่อน Iphone 14pro 0% 10 เดือน
โดยโปรโมชั่นมี 2 ต่อ
ต่อที่ 1 ลดทันที่ 3% เมื่อผ่อน 10 เดือน ตรงนี้ก็ถามกับพนักงานขาย (Jaymart) แล้วว่า ชัวร์นะว่าลดทันทีไม่มีเงื่อนไขใดๆแฝง ได้คำตอบว่าลดทันที
ต่อที่ 2 แคชแบค 800 บาท อันนี้ไม่ติดปัญหาอะไร เพราะรอ CB เข้าทางบัตรเอง
ทีนี้พอรูดมายอดเต็ม 41,900 บาท ทางนี้ก็เข้าใจว่าคงเป็นระบบหลังบ้าน เดี๋ยวอาจจะมีไปลดยอดออโต้เอง 3%
สรุปว่าพอบิลเรียกเก็บมา กลายเป็นว่าเก็บยอดเต็ม 41,900 ผ่อน 10 เดือน 4,190 บาทต่อเดือน ไม่มีการลดยอด 3% ใดๆ
ติดต่อทาง Citi bank ไปแล้วแจ้งว่า โปรโมชั่นนี้มีจริง แต่ทาง Jaymart ต้องรูดยอดที่หักส่วนลด 3% แล้ว คือ 41,900 - 3% = 40,643 บาท แล้วไปเรียกเก็บกันเองกับทาง Citibank หลังบ้านใดๆ ก็ว่าไป ไม่ใช่รูดยอดเต็มกับลูกค้า
สรุปคือ Jaymart จะขายให้ลูกค้าอย่างเดียว ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย โยนความรับผิดชอบให้ลูกค้า แล้วจะตรวจสอบอีกนานแค่ไหนนน เคสง่ายๆ ตอนโทรสอบถามครั้งแรกบอก 1-2 วัน นี่รอเป็นอาทิตย์ จนรอบบิลจะถึงดีลจ่ายแล้ว ทางแบงค์แจ้งว่าบิลเรียกเก็บแล้ว ยังไงก็วอยคืนไม่ได้ ต้องเป็นทาง Jaymart รับผิดชอบลูกค้าเอง ง่ายๆ ก็คือโอนคืนส่วนต่างที่เป็นส่วนลดที่ลูกค้าควรได้ตามเงื่อนไขมาแค่นั้น ไม่น่าตรวจสอบนานนะคะะ
#Jaymart กรุณามาช่วยตอบด้วยค่าาาา