ควรทำไงดีคะ ? เสียความรู้สึกมากๆ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
เมื่อเดือนที่แล้ว โทรศัพท์ของแม่มีปัญหาค่ะ (แม่ใช้ซัมซุงกาแล็กซี่แกรนด์2ค่ะ) เลยนำโทรศัพท์ไปที่ร้านที่ซื้อค่ะ
@ร้าน
เรา:คือจะมาให้ดูโทรศัพท์ค่ะ มันรีสตาร์ทเครื่องเอง เป็นมาหลายวันแล้ววันนี้ restart ประมาณ 10 ครั้งได้ค่ะ
พนง1:อ๋อค่ะ เดี๋ยวคุยกับคนนู้นนะคะ
พนง2:ครับ มีอะไรครับ
เรา:คือจะมาให้ดูโทรศัพท์ค่ะ มันรีสตาร์ทเครื่องเอง เป็นมาหลายวันแล้ววันนี้ restart ประมาณ 10 ครั้งได้ค่ะ
พนง2:อ่อ ครับ งั้นคุยกับคนนู้นดีกว่า
พนง3:ค่ะ โทรศัพท์เป็นไรคะ (พนักงานคนที่ 3 นี้เป็นพนักงานในส่วนของซัมซุง)
เรา:คือจะมาให้ดูโทรศัพท์ค่ะ มันรีสตาร์ทเครื่องเอง เป็นมาหลายวันแล้ววันนี้ restart ประมาณ 10 ครั้งได้ค่ะ
พนง3:อ่อ ค่ะ ถ้าไงขอเก็บเครื่องไว้ดูก่อนนะคะ
เรา:อ่อ ถ้างั้นขอเอาเครื่องมาวางพรุ่งนี้นะคะ วันนี้ยังต้องใช้
พนง3:ได้ค่ะ
@วันรุ่งขึ้น
เรา:เอาโทรศัพท์มาวางค่ะ
พนง3:ค่ะ
เรา:มาเอาได้ตอนไหนคะ
พนง3:....
เรา:จะมาเอาได้ตอนไหนคะ
พนง3:ขอเบอร์โทรค่ะ เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป
เราก็ให้เบอร์โทรไป ผ่านไป 3 วัน ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปสอบถาม
เรา:โทรศัพท์ที่ไปวางไว้ เสร็จยังคะ
พนง:อ่อ ส่งศูนย์ค่ะ ประมาณเดือนนึงถึงจะมา
ผ่านไปเดือนนึง
เราโทรไปที่ร้านอีกครั้ง
เรา:จะถามเรื่องโทรศัพท์ที่ส่งศูนย์อ่ะค่ะว่ามายัง
พนง:อ่อ มาหลายวันแล้วค่ะแต่น้องไม่ติดต่อมา
เรา:อ่าวแล้วเบอร์โทร?
พนง:อ่อ ปลิวหายค่ะ
เรา:- -*!!!
แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะแค่ให้ได้โทรศัพท์มาก็โอเคแล้ว
เรากับแม่เลยไปที่ร้านเพื่อจะไปเอาโทรศัพท์
@ร้าน
เรา:มารับโทรศัพท์ค่ะ
พนง:ไปทางนู้นค่ะ
เราเดินไปหลังร้าน
เรา:มารับโทรศัพท์ค่ะ
พนง:ไปทางนู้นค่ะ แล้วชี้ไปทางเดิม
เราก็เดินกลับมาค่ะ ปรากฏว่าโทรศัพท์ชาร์ตแบตอยู่ที่เคาว์เตอร์ตรงหน้าเรา และแบตโทรศัพท์มีอยู่แค่ 3 เปอร์เซ็น นั่นคือ โทรศัพท์เราเพิ่งได้ชาร์ต - -*
แม่:อะไรกันเนี่ย นี่ไม่พอใจตั้งแต่ที่ส่งศูนย์แล้วไม่ติดต่อไปบอกเลยนะ ข้อมูลอะไรก็ไม่ได้เอาออก
พนง.ชักสีหน้า แล้วตะคอกใส่แม่ทั้งๆที่แม่พูดดีๆ
พนง:ไม่ได้ส่งศูนย์เลยค่ะ!!
เรานี้ขึ้นเลยค่ะ พอได้ยินคำพูดนั้นเพราะตอนที่เราโทรมาเค้าบอกว่าส่งศูนย์! แล้วพนักงานก็หันไปคุยหัวเราะกันต่อหน้า จะ จะ เลยค่ะ มารยาทแย่มาก แล้วแลบลิ้นใส่แม่เราด้วย เถียงแม่เราอีก
พนง:ก็วันนั้นบอกแล้วว่าให้มารับตอนเย็น แต่ไม่มาเอา
เราสาบานได้เลยค่ะ ว่าพนง.ไม่ได้พูด ใส่ร้ายกันชัดๆ แล้วพนง.ก็บอกแม่เราว่าติดต่อกลับไม่ได้เพราะเบอร์ปริวหาย มันแย้งกันมั้ยค่ะ ถ้าเค้าบอกให้เรามารับตอนเย็นแล้วจะขอเบอร์โทรไว้ทำไม ?
สรุปง่ายๆนะคะ ก็คือโทรศัพท์แม่เราไม่ได้ส่งศูนย์แต่พนง.โกหกว่าส่งศูนย์ และโทรศัพท์ตั้งอยู่ที่ร้าน 1 เดือนเต็มๆ
หลังจากกลับมาถึงบ้าน ดูโทรศัพท์ เป็นรอยขีดข่วนเต็มเลยค่ะ เคสนี้มันเยิ้ม มีรอยนิ้วมือเต็มไปหมด ปุ่มโฮมเสีย ต้องกดแรงๆ จากที่เมื่อก่อนกดเบาๆก็ได้ ปัดปลดล็อคจอยาก และโทรศัพท์ยังรีสตาร์ทเหมือนเดิม และหนักขึ้นทุกๆวัน

เลยอยากถามว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ ? โทรศัพท์ซื้อมาใช้ได้น้อยมาก และที่สำคัญยังไม่หมดประกันค่ะ และอยากทราบความเห็นของทุกคนต่อเรื่องนี้ค่ะ ถ้าเราต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะเกินไปมั้ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่