สุดยอดของบริการ ศูนย์รับซ่อม Asustek

กระทู้คำถาม
สุดยอดของบริการ ศูนย์รับซ่อม Asustek

เนื่องด้วย ผมได้รับการบริการที่สุดยอดของ ศูนย์รับซ่อม Asustek เลยอยากจะมาแชร์ครับ ว่าเพื่อนเคยเป็นเหมือนกันไหมครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อสุดยอดโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยม Zenfone มาใช้ เมื่อเดือนสิงหาคม ใช้งานไปถึงเดือนตุลาคม ประมาณ 3 เดือนครับ
ปรากฎว่า เวลาสนทนาโทรศัพท์ไม่ได้ยินเสียงจากปลายสายสนทนา ผมเลยรีบนำไปส่งซ่อมที่ศูนย์ synex เลยครับ แต่ synex แจ้งว่าเข้าศูนย์ asustek เลยจะเร็วกว่า ผมเลยรีบนำเข้าศูนย์ asustek เลยทันที ในวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางศูนย์แจ้งว่า ขอเช็คอาการขั้นต้น แล้วจะแจ้งให้ทราบ ถ้ากรณีต้องเปลี่ยนอะไหล่ ต้อวงเบิกอะไหล่ น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน และผมได้โทรสอบถามอาการของเครื่อง เป็นระยะๆ ดังนี้
- วันที่ 5/11 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า เครื่องต้องเปลี่ยนอะไหล่ ถ้าเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ แล้วก็.......เงียบไป
- วันที่ 19/11 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า อะไหล่มาแล้ว ถ้าเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ แล้วก็.......เงียบไป
- วันที่ 28/11 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า อะไหล่มาแล้ว ถ้าเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ และคำตอบที่ผมคิดว่าจะเกิด คือ .......เงียบไป

จึงเกิดคำถามว่า ผมต้องทำอย่างไรต่อไปดีครับเพื่อน หรือต้องร้องเพลงรอ....ต่อไป ใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่