เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ POCKET Wifi รุ่น 21.6 Mbps พร้อมระบุบว่ารับส่วนลดค่าเน็ต 1600 บาท
แต่ระหว่างนั้นผมก็ได้เติมเงิน 200 บาท
พร้อมกับได้เน็ต 50Mb ก็เล่นชิวๆไม่ได้กำวลอะไรแต่พอเน็ต 50Mb หมด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (นึกว่าพอหมด 50 mb ก็คงต่อเป็น 1 G ตามที่แจ้งว่าจะได้รับทุกเดือนจนครับ 8 เดือน ) ระบบก็หักเงินผม ผมก็แปลกใจว่าทำไมหักเงินผม ไปแล้ว 12.90 บาท
เลยคิดว่าสงสัยเราต้องสมัครโปรเน็ตด้วยหรือเปล่าแล้วค่อยได้ของแถม 1G ผมก็เลยตัดสินใจสมัครโปรไป 199 บาท 300 Mb
พอผมสมัครเสร็จก็เล่นเรื่อยๆจนวันนี้ก็ยังไม่มีค่าเน็ตให้ 1G เลยสงสัย จีงโทรไปสอบถามกับพนักงาน Call Center เค้าได้บอกกับผมว่า ลูกค้าได้เปลี่ยน แพคเก็จเน็ตแล้ว จะไม่ได้ฟรีค่าเน็ต 1G ผมก็ตกใจและถามกลับว่า แล้วผมจะได้เน็ต 1G ตอนไหนก็ตอนก่อนผมจะสมัครแพคเก็จเน็ต ระบบหักเงินผมเรื่อยๆจากการใช้งานอินเตอร์เน็ต ผมก็นึกว่าเราต้องสมัครก่อนถึงได้เน็ต 1G ผมจึงสมัครเน็ต แต่พอผมสมัครแล้วกลายเป็นว่าผมเปลี่ยนโปรโมชั่น แล้วสมมุติน่ะว่าถ้าผมไม่สมัครเน็ตก็ปล่อยให้ระบบหักเงินผมเรื่อยๆจนครบ 200 บาทหรอ?? พนักงานเลยตอบว่า ลูกค้าต้องโทรบอกแจ้งเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อรับเน็ต ผมเลยอึ้งแล้วถามว่า แบบนี้จะมีลูกค้าคนไหนทราบไหมคับ ในรายละเอียดไม่เห็นมีแจ้งอะไรเลยนี่คับ
สุดท้ายนี้พนักงานก็บอกว่าขอรับเรื่องตรวจสอบเรื่อง แต่คิดว่าก็คงต้องทำใจแหละดูแล้วไม่น่าจะได้ เซ็งซะมัด
AIS Pocket wifi : ผมเสียความรู้สึกมากครับ!!!!
แต่ระหว่างนั้นผมก็ได้เติมเงิน 200 บาท
พร้อมกับได้เน็ต 50Mb ก็เล่นชิวๆไม่ได้กำวลอะไรแต่พอเน็ต 50Mb หมด [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ระบบก็หักเงินผม ผมก็แปลกใจว่าทำไมหักเงินผม ไปแล้ว 12.90 บาท
เลยคิดว่าสงสัยเราต้องสมัครโปรเน็ตด้วยหรือเปล่าแล้วค่อยได้ของแถม 1G ผมก็เลยตัดสินใจสมัครโปรไป 199 บาท 300 Mb
พอผมสมัครเสร็จก็เล่นเรื่อยๆจนวันนี้ก็ยังไม่มีค่าเน็ตให้ 1G เลยสงสัย จีงโทรไปสอบถามกับพนักงาน Call Center เค้าได้บอกกับผมว่า ลูกค้าได้เปลี่ยน แพคเก็จเน็ตแล้ว จะไม่ได้ฟรีค่าเน็ต 1G ผมก็ตกใจและถามกลับว่า แล้วผมจะได้เน็ต 1G ตอนไหนก็ตอนก่อนผมจะสมัครแพคเก็จเน็ต ระบบหักเงินผมเรื่อยๆจากการใช้งานอินเตอร์เน็ต ผมก็นึกว่าเราต้องสมัครก่อนถึงได้เน็ต 1G ผมจึงสมัครเน็ต แต่พอผมสมัครแล้วกลายเป็นว่าผมเปลี่ยนโปรโมชั่น แล้วสมมุติน่ะว่าถ้าผมไม่สมัครเน็ตก็ปล่อยให้ระบบหักเงินผมเรื่อยๆจนครบ 200 บาทหรอ?? พนักงานเลยตอบว่า ลูกค้าต้องโทรบอกแจ้งเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อรับเน็ต ผมเลยอึ้งแล้วถามว่า แบบนี้จะมีลูกค้าคนไหนทราบไหมคับ ในรายละเอียดไม่เห็นมีแจ้งอะไรเลยนี่คับ
สุดท้ายนี้พนักงานก็บอกว่าขอรับเรื่องตรวจสอบเรื่อง แต่คิดว่าก็คงต้องทำใจแหละดูแล้วไม่น่าจะได้ เซ็งซะมัด