ว่ากันตาม ชื่อหัวข้อเลยนะคะ
ในช่วงนี้ เกือบทุกวัน เราจะได้รับโทรศัพท์ จากผู้ที่ขายประกันต่างๆ โดยอ้างอิงข้อมูลจากบัตรเครดิต
หากไม่รับ ก็จะโทรซ้ำๆ โทรจิก จนเราจำเบอร์ได้ เลยไม่รับสาย
ซึ่งจะเปิดประเด็นตลอดว่า ขอรบกวนเวลาซักครู่ พอบอกว่าไม่ว่าง ก็มาพูดต่อว่า ขอเวลานำเสนอซักครู่ บลาๆๆๆๆๆ (ซึ่งบอกแล้วว่าไม่ว่าง)
ตอนนี้เลยทำให้เรา ไม่อยากรับเบอร์แปลกเลย เพราะเบื่อมากๆ มีเพื่อนๆประสบ พบเจอ ปัญหาอย่างเรามากไหม
ที่โมโหที่สุด คือบอกว่าไม่ซื้อ ไม่สะดวก พนง.มีการตอบกลับมาที่เราว่า "ทำไมไม่สะดวกค่ะ"
เราจะมีวิธีการจัดการกับ อาชีพนี้อย่างไรดีค่ะ
จนตอนนี้คิดว่า ปลายปีนี้จะปิดบัตรใบนี้เสียเลย เนื่องจากว่า สร้างความรำคาญให้ลูกค้ามาก (อนุมัติปั๊บ รับบัตรปุ๊บ)
รำคาญโทรศัพท์พวกขายประกัน จากบัตรเครดิต [:thumbdown:]
ในช่วงนี้ เกือบทุกวัน เราจะได้รับโทรศัพท์ จากผู้ที่ขายประกันต่างๆ โดยอ้างอิงข้อมูลจากบัตรเครดิต
หากไม่รับ ก็จะโทรซ้ำๆ โทรจิก จนเราจำเบอร์ได้ เลยไม่รับสาย
ซึ่งจะเปิดประเด็นตลอดว่า ขอรบกวนเวลาซักครู่ พอบอกว่าไม่ว่าง ก็มาพูดต่อว่า ขอเวลานำเสนอซักครู่ บลาๆๆๆๆๆ (ซึ่งบอกแล้วว่าไม่ว่าง)
ตอนนี้เลยทำให้เรา ไม่อยากรับเบอร์แปลกเลย เพราะเบื่อมากๆ มีเพื่อนๆประสบ พบเจอ ปัญหาอย่างเรามากไหม
ที่โมโหที่สุด คือบอกว่าไม่ซื้อ ไม่สะดวก พนง.มีการตอบกลับมาที่เราว่า "ทำไมไม่สะดวกค่ะ"
เราจะมีวิธีการจัดการกับ อาชีพนี้อย่างไรดีค่ะ
จนตอนนี้คิดว่า ปลายปีนี้จะปิดบัตรใบนี้เสียเลย เนื่องจากว่า สร้างความรำคาญให้ลูกค้ามาก (อนุมัติปั๊บ รับบัตรปุ๊บ)