i truemart จะให้รอคูปองเงินคืนอีกนานแค่ไหน อยากทราบว่าใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ

คือเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน เราได้สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ กับทาง i truemart โดยชำระเงินผ่านทางตู้ ATM เรียบร้อย วันต่อมาได้มีอีเมลล์แจ้งยืนยันการชำระเงินจาก i truemart เรียบร้อย หลังจากนั้น เราก็รอให้ของส่งมา.....
          ผ่านไปสองวันก็แล้ว  สามวันก็แล้ว จนเลยเป็นสัปดาห์ เราก็ยังไม่ได้สินค้าสักที จึงติดต่อไปยังแชทออนไลน์ เจ้าหน้าแจ้งว่า สินค้าของเรามีปัญหาจึงไม่ได้จัดส่งสินค้าให้ แต่จะคืนเป็นคูปองเงินสดแทน เราก็โอเค รอต่อไป.........
          หนึ่งสัปดาห์ สองสัปดาห์ จนเลยมาเป็นเดือน (รออีกแล้ว) แต่ในระหว่างนี้เราก็ติดตามตลอด ทางแชทออนไลน์บ้าง โทร call center บ้าง แต่ไร้วี่แวว ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย แล้วที่พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับล่ะ มันหมายความว่ายังไง.........
          จนถึงตอนนี้ เดือนกว่าๆแล้ว เราพึ่งติดต่อแชทออนไลน์ได้ พนักงานถามข้อความวนไปวนมา ซ้ำไปซ้ำมา ต้องการหลักฐานยืนยัน นู่นนี่นั่น อยากถาม i truemart  หน่อยค่ะ ถ้าลูกค้าไม่ได้บันทึกการสนทนาเข้าอีเมลล์ไว้ และไม่ได้เก็บอีเมลล์ยืนยันชำระเงินไว้ จะไม่ทำการคืนคูปองให้ใช่มั๊ยคะ และที่เจ้าหน้าที่แจ้งทั้งทางแชทออนไลน์กับทางโทรศัพท์โดยไม่ได้แจ้งว่าจะเอาเอกสารอะไรบ้าง ลูกค้าต้องกลายเป็นคนรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดหรอคะ.....
           จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรที่ชัดเจนจากทาง i truemart เลย พนักงานแจ้งแค่ว่าจะติดต่อประสานงานให้ แต่ไม่ระบุวัน เวลาที่ชัดเจน!! ปล่อยให้ลูกค้ารับชะตากรรมต่อไป.....

กระทู้นี้สร้างขึ้นเพื่อขอให้ itremart นำไปปรับปรุงบริการไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้อีก และ ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนจิงๆ เสียทั้งเวลา และความรู้สึกค่ะ  

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่