เราเป็นคนใจร้อนค่ะ ไม่ชอบรอของนานๆ เลยเลือกไม่สั่งกับ Apple Online Store
เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว 14/11/57 ไปเจอกระทู้ตั้งว่า iPhone6 128gb ของ AIS Online Store ของเข้าแล้ว รอของแค่3-4วันทำการเท่านั้น
คนใจร้อนไม่อยากรออะไรนานๆแบบเราจะช้าอยู่ใย กดสั่งโลดดดดดด
และวันนี้ 19/11/57 ก็คือวันที่ของมาส่งค่ะ พนักงานมาส่งไวมาก มาแต่เช้าเลย 9.15น.
พอของมาส่งเราทำได้แค่เซ็นรับค่ะ พนักงานส่งให้เช็คแค่ว่าของไม่แตกหักบุบสลาย อะไรแค่นั้น
เปิดเครื่องเช็คก่อนไม่ได้ เราก็เซ็นรับมาให้ติ๊ปเป็นน้ำใจเล็กน้อย
พอเปิดเครื่องก็แจ็คพอตเลยค่ะ มี Bright Pixel เล็กๆ เราก็คุยกับแม่ แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไรเล็กๆเอง เราก็เห็นด้วยกับแม่นะ
จนมาตั้งกระทู้เมื่อตอนบ่ายว่า Bright Pixel มันจะเยอะขึ้นไหม ก็มีคนเข้ามาแนะนำให้เอาไปเคลม เราก็ไปค่ะ
ผลคือพนักงานไม่ให้แกะเครื่องใหม่ค่ะ เราก็เข้าใจเค้านะว่าของมันถูกแกะมาแล้ว ก่อนจะมาถึงมือพนักงานที่ตรวจเช็คของ
แต่ทำไมลูกค้าอย่างเราไม่มีสิทธิ์เลือกเลยอะคะ คนที่ไปซื้อที่เคาเตอร์ ซื้อที่ช็อป เค้าก็จ่ายเงินเท่าเรา ทำไมเค้ามีสิทธิ์เลือกเครื่องที่ดีที่สุด
แต่ของเราพอเป็นของ Defect กลับได้เครื่อเคลมเท่านั้น ไม่มีโอกาสให้เปิดเครื่องใหม่เลย ทั้งๆที่ตอนเซ็นรับของก็ไม่ให้เช็คด้วย
ไม่ได้ตั้งกระทู้มาเรียกร้องอะไรนะคะ เพราะรู้ว่าไม่ได้อยู่ละ แค่อยากฝากให้ปรับปรุงตรงนี้จริงๆค่ะ เพราะมันไม่แฟร์กับคนที่สั่งทางบ้านมากๆเลยจริงๆ
ลูกค้าคุณจ่ายเงินเท่าๆกันนะคะ ควรให้สิทธิ์ทุกคนเท่ากัน จริงไหมคะ? ให้แกะเครื่องใหม่อีกเครื่องเดียวก็ยังดี เพราะบางคนซื้อที่เคาเตอร์แกะได้ตั้ง 3 เครื่องแหนะ กว่าจะได้เครื่องที่ถูกใจ
แต่ประทับใจพนักงานส่งมากค่ะ พูดจาดี และมาส่งไวมาก ตามกำหนดการ
ก็มีทั้งดีและไม่ดีเนอะ CC ช่วยอ่านแล้วเอาไปปรับปรุงด้วยนะคะ
หวังว่ากระทู้เราจะช่วยคนที่กำลังหาช่องทางซื้อ iPhone ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ
ขอบคุณค่ะ
โห กระทู้ยาวมาก ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ 555
Review สั่ง iPhone 6 จาก AIS Online Store
เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว 14/11/57 ไปเจอกระทู้ตั้งว่า iPhone6 128gb ของ AIS Online Store ของเข้าแล้ว รอของแค่3-4วันทำการเท่านั้น
คนใจร้อนไม่อยากรออะไรนานๆแบบเราจะช้าอยู่ใย กดสั่งโลดดดดดด
และวันนี้ 19/11/57 ก็คือวันที่ของมาส่งค่ะ พนักงานมาส่งไวมาก มาแต่เช้าเลย 9.15น.
พอของมาส่งเราทำได้แค่เซ็นรับค่ะ พนักงานส่งให้เช็คแค่ว่าของไม่แตกหักบุบสลาย อะไรแค่นั้น
เปิดเครื่องเช็คก่อนไม่ได้ เราก็เซ็นรับมาให้ติ๊ปเป็นน้ำใจเล็กน้อย
พอเปิดเครื่องก็แจ็คพอตเลยค่ะ มี Bright Pixel เล็กๆ เราก็คุยกับแม่ แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไรเล็กๆเอง เราก็เห็นด้วยกับแม่นะ
จนมาตั้งกระทู้เมื่อตอนบ่ายว่า Bright Pixel มันจะเยอะขึ้นไหม ก็มีคนเข้ามาแนะนำให้เอาไปเคลม เราก็ไปค่ะ
ผลคือพนักงานไม่ให้แกะเครื่องใหม่ค่ะ เราก็เข้าใจเค้านะว่าของมันถูกแกะมาแล้ว ก่อนจะมาถึงมือพนักงานที่ตรวจเช็คของ
แต่ทำไมลูกค้าอย่างเราไม่มีสิทธิ์เลือกเลยอะคะ คนที่ไปซื้อที่เคาเตอร์ ซื้อที่ช็อป เค้าก็จ่ายเงินเท่าเรา ทำไมเค้ามีสิทธิ์เลือกเครื่องที่ดีที่สุด
แต่ของเราพอเป็นของ Defect กลับได้เครื่อเคลมเท่านั้น ไม่มีโอกาสให้เปิดเครื่องใหม่เลย ทั้งๆที่ตอนเซ็นรับของก็ไม่ให้เช็คด้วย
ไม่ได้ตั้งกระทู้มาเรียกร้องอะไรนะคะ เพราะรู้ว่าไม่ได้อยู่ละ แค่อยากฝากให้ปรับปรุงตรงนี้จริงๆค่ะ เพราะมันไม่แฟร์กับคนที่สั่งทางบ้านมากๆเลยจริงๆ
ลูกค้าคุณจ่ายเงินเท่าๆกันนะคะ ควรให้สิทธิ์ทุกคนเท่ากัน จริงไหมคะ? ให้แกะเครื่องใหม่อีกเครื่องเดียวก็ยังดี เพราะบางคนซื้อที่เคาเตอร์แกะได้ตั้ง 3 เครื่องแหนะ กว่าจะได้เครื่องที่ถูกใจ
แต่ประทับใจพนักงานส่งมากค่ะ พูดจาดี และมาส่งไวมาก ตามกำหนดการ
ก็มีทั้งดีและไม่ดีเนอะ CC ช่วยอ่านแล้วเอาไปปรับปรุงด้วยนะคะ
หวังว่ากระทู้เราจะช่วยคนที่กำลังหาช่องทางซื้อ iPhone ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ
ขอบคุณค่ะ
โห กระทู้ยาวมาก ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ 555