สวัสดีค่ะ ถ้า tag ห้องผิดขออภัยด้วยนะคะ
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือ รถเรานะคะ Chevrolet Colorado 4 ประตู Z71 LTZ พอดีเกิดอุบัติเหตุ นำรถไปเข้าศูนย์ซ่อมที่ศูนย์พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 57
ตัวกระบะทางขวาบุบ ทางศูนย์บอกว่า ต้องเคาะทำสี หรือไม่ก็เปลี่ยนเลย ก็เลยตกลงว่าจะเปลี่ยน
ก็ต้องรออะไหล่ เราก็รอๆ โทรไปถามทางศูนย์แจ้งแต่ว่า อะไหล่ติดแบ็คอยู่ ยังไม่ได้ จนประมาณเดือน ก.ย. โทรไปถามบอกว่า อะไหล่จะเข้าวันที่ 4 ต.ค. 57
พอวันที่ 4 ต.ค. อะไหล่ยังไม่เข้า ศูนย์พัทยาตามให้อีก บอกจะเข้า 22 ต.ค.57 พอสิ้นเดือนก็ยังไม่เข้าอีก
จนตอนนี้ปาเข้าไป 5 เดือนแล้ว
แฟนเราโทรไปถามที่ call center 1734 รอบแรกโทรประมาณสิ้นเดือน ต.ค. เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหาย ต้นเดือน พ.ย. เราก็โทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าจะประสานงานและติดต่อกลับ เราจึงถามว่าแล้วจะทราบความคืบหน้าเมื่อไหร่ เพราะเมื่อสิ้นเดือน ต.ค. บอกจะติดต่อกลับแต่เงียบไปเลยและเรารออะไหล่นานมากแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่สามารถกำหนดเวลาได้ เพราะถ้าบอกไปแล้วทำไม่ได้ เดี๋ยวลูกค้าจะคอมเพลน เราก็อ้าวว คุณไม่กำหนดให้แล้ว ลูกค้าจะรู้ได้ไงว่า ต้องรอนานแค่ไหน กี่วัน กี่เดือนหรือเป็นปี เจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่า กำหนดไม่ได้ เดี๋ยวลูกค้าจะคอมเพลน เราเลยบอกว่า งั้นดิฉันจะคอมเพลนว่าคุณให้ลูกค้ารอโดยไม่มีกำหนดอะไรให้เลย เจ้าหน้าที่ตอบว่า คอมเพลนได้เลยค่ะ (ตอนนั้นโมโหมากกก นี่คือระบบการทำงานของลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตเหรอคะ) ก็วางสายไป
ก็รอจนผ่านไปอีกอาทิตย์นึง วันที่ 13 พ.ย. โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็สเตปเดิม แต่คนนี้พูดจาดีกว่ามาก เราจึงบอกข้อมูลไป แบะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบประสานงานและติดต่อกลับ
แต่จนวันนี้ (19 พ.ย.) ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าอีกตามเคย เมื่อตอนสายเลยโทรไปอีก 1 รอบ เป็นรอบที่4 ก็ได้คำตอบมาเหมือนเดิม จะรับเรื่องประสานงาน เพราะต้องโทรไปถามรายละเอียดกับทางศูนย์ซ่อมพัทยา เราเลยถามว่า อยากได้ข้อมูลอะไร เพราะเราขอข้อมูลจากศูนย์ซ่อมมาหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอติดต่อกลับเหมือนเดิม
เรื่องยาวไปหน่อย แต่คำถามคือ มีใครต้องรออะไหล่นานแบบนี้มั้ยคะ คือเราว่ามันนานมากเกินไปแล้ว และไม่มีกำหนดอะไรให้ได้เลย เราควรทำไงดีคะ
รถ Chevrolet Colorado เข้าศูนย์ซ่อม รออะไหล่ชิ้นเดียวมา5เดือนแล้วค่ะ ควรทำไงคะ?
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือ รถเรานะคะ Chevrolet Colorado 4 ประตู Z71 LTZ พอดีเกิดอุบัติเหตุ นำรถไปเข้าศูนย์ซ่อมที่ศูนย์พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 57
ตัวกระบะทางขวาบุบ ทางศูนย์บอกว่า ต้องเคาะทำสี หรือไม่ก็เปลี่ยนเลย ก็เลยตกลงว่าจะเปลี่ยน
ก็ต้องรออะไหล่ เราก็รอๆ โทรไปถามทางศูนย์แจ้งแต่ว่า อะไหล่ติดแบ็คอยู่ ยังไม่ได้ จนประมาณเดือน ก.ย. โทรไปถามบอกว่า อะไหล่จะเข้าวันที่ 4 ต.ค. 57
พอวันที่ 4 ต.ค. อะไหล่ยังไม่เข้า ศูนย์พัทยาตามให้อีก บอกจะเข้า 22 ต.ค.57 พอสิ้นเดือนก็ยังไม่เข้าอีก
จนตอนนี้ปาเข้าไป 5 เดือนแล้ว
แฟนเราโทรไปถามที่ call center 1734 รอบแรกโทรประมาณสิ้นเดือน ต.ค. เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหาย ต้นเดือน พ.ย. เราก็โทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าจะประสานงานและติดต่อกลับ เราจึงถามว่าแล้วจะทราบความคืบหน้าเมื่อไหร่ เพราะเมื่อสิ้นเดือน ต.ค. บอกจะติดต่อกลับแต่เงียบไปเลยและเรารออะไหล่นานมากแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่สามารถกำหนดเวลาได้ เพราะถ้าบอกไปแล้วทำไม่ได้ เดี๋ยวลูกค้าจะคอมเพลน เราก็อ้าวว คุณไม่กำหนดให้แล้ว ลูกค้าจะรู้ได้ไงว่า ต้องรอนานแค่ไหน กี่วัน กี่เดือนหรือเป็นปี เจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่า กำหนดไม่ได้ เดี๋ยวลูกค้าจะคอมเพลน เราเลยบอกว่า งั้นดิฉันจะคอมเพลนว่าคุณให้ลูกค้ารอโดยไม่มีกำหนดอะไรให้เลย เจ้าหน้าที่ตอบว่า คอมเพลนได้เลยค่ะ (ตอนนั้นโมโหมากกก นี่คือระบบการทำงานของลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตเหรอคะ) ก็วางสายไป
ก็รอจนผ่านไปอีกอาทิตย์นึง วันที่ 13 พ.ย. โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็สเตปเดิม แต่คนนี้พูดจาดีกว่ามาก เราจึงบอกข้อมูลไป แบะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบประสานงานและติดต่อกลับ
แต่จนวันนี้ (19 พ.ย.) ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าอีกตามเคย เมื่อตอนสายเลยโทรไปอีก 1 รอบ เป็นรอบที่4 ก็ได้คำตอบมาเหมือนเดิม จะรับเรื่องประสานงาน เพราะต้องโทรไปถามรายละเอียดกับทางศูนย์ซ่อมพัทยา เราเลยถามว่า อยากได้ข้อมูลอะไร เพราะเราขอข้อมูลจากศูนย์ซ่อมมาหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอติดต่อกลับเหมือนเดิม
เรื่องยาวไปหน่อย แต่คำถามคือ มีใครต้องรออะไหล่นานแบบนี้มั้ยคะ คือเราว่ามันนานมากเกินไปแล้ว และไม่มีกำหนดอะไรให้ได้เลย เราควรทำไงดีคะ