อย่าเป็นเหยื่อของบริษัท lazada นี้กันอีกเลย2

ความเดิมจากกระทู้ที่ 1
http://ppantip.com/topic/32716264
ความเดิมจากกระทู้ที่ 2
http://ppantip.com/topic/32850029

และคำตอบกลับจากทาง lazada ล่าสุด

อ่านข้อความได้ที่รูปได้เลยคับ



คำถามของคุณ (#1928774) ได้รับการแก้ไขแล้ว - คุณสามารถหาคำตอบได้จากข้อความด้านล่างนี้. หากปัญหาของคุณยังไม่ได้รับการแก้ไข คุณสามารถตอบกลับอีเมลนี้ได้ทันที.

คุณรู้สึกอย่างไรกับความช่วยเหลือที่ได้รับ?

ดี, ฉันพึงพอใจ (Good)

แย่, ฉันรู้สึกไม่พอใจ (Bad)




Atcharapoun T., พ.ย. 13 14:50:
เรียน คุณ

ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ค่ะ
ตามที่คุณได้แจ้งความประสงค์การคืนสินค้า ทางเราพยายามติดต่อคุณที่เบอร์  เพื่อสอบถามความคิดเห็นจากคุณอีกครั้ง เเละคาดว่าคุณคงไม่สะดวกรับสายในตอนนี้
อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สะดวกส่งตรวจสอบกับทางร้านค้าโดยตรง ทางเรายินดีให้คุณได้ส่งสินค้าเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งหากพบว่าสินค้ามีปัญหา ทางเราต้องขออนุญาตดำเนินการคืนเงิน

หมายเลขสั่งซื้อ 307659856
สินค้า You are spy กล้องวงจรปิดติดรถรุ่น 2 กล้อง 999.00
ที่อยู่สำหรับการคืนสินค้า
โกดังสินค้าลาซาด้าที่ 172/2 หมู่ 9 (W5/2)ทีพาร์ค บางพลี 3 ต.บางปลา อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ 10540
เมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยรบกวนแจ้งสลิปการค่าส่งสินค้าและหมายเลขบัญชีธนาคารมาที่ service@lazada.co.th

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วย

ท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ http://www.lazada.co.th/faq/

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์

ขอแสดงความนับถือ
Atcharapoun / SWAT Team
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย


ขอแสดงความนับถือ
Atcharapoun T.
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

เมลล์ที่ผมตอบกลับ

ผมได้ขอแจ้งไปแล้วถ้าคุณไม่ยอมคืนเงิน ก็จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ แล้วพนักงานคนล่าสุดก็รับเรื่องบอกจะส่งคนมารับสินค้าภายใน 2-7 วัน แล้วก็หายหัวไปเลย จนคุณส่งเมลล์กลับมาบอกว่าสินค้าหมดประกัน แล้วเบอร์โทรให้ไว้อีกเบอร์() จะโทรแค่เบอร์เดียวหรือไง แล้วการตอบสอบสินค้าของคุณไม่โปร่งสัยต่อผม เนื่องจาก คุณให้คำตอบที่ฟังไม่ได้ ซึ่งของที่ส่งกลับไปครบทุกอย่าง แต่บริษัทคุณหาข้ออ้างเรื่องโง่ๆ บอกว่าขาดสาย AV หลักฐานมันมีอยู่แล้วว่าในหน้าเว็บไม่มี ถ้าคุณจะให้ผมส่งสินค้าคืนผมไม่ส่งแล้วเพราะเงินครั้งก่อนผมก็ไม่ได้คืน มีทางเดียวคุณต้องส่งคนมารับสินค้า และในพนักงานคุณเซ็นเอกสารรับของทุกชิ้นที่ได้รับไป แล้วตอนนี้เรื่องถึง สคบ เรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาให้รีบจบปัญหานี้โดยเร็ว หรือนอกเสียจากบริษัทคุณใหญ่ล้นฟ้าไม่กลัว สคบ ตรวจสอบ ก็เรื่องของคุณ แต่ผมไม่จบเรื่องนี้ง่ายๆ

เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2557 14:50, <info@lazada.co.th> เขียนว่า:

มีคนถามมาว่าเรื่องที่ร้องเรียนกับ สคบ เป็นอย่างไรบ้าง
ตอนนี้ยังไม่ได้ความอะไรเพราะยังไม่ถึง 15 วัน เนื่องจากทาง สคบ จะดำเนินการได้หลังจาก 15 วันที่เราไปยื่นคำร้อง
ตอนผมไปยื่นเตรียมเอกสารทุกอย่างที่เคยได้ส่งไปทางเมลล์กับ lazada และนำสินค้าดังกล่าวไปให้ทางพนักงานดูว่ามันชำรุดจริง

เดี๋ยวมีความคืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีคับ จงช่วยกันอย่าได้ให้บริษัทแบบนี้มาเอาเปรียบผู้ซื้อได้เลยคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่