สืบเนื่องจากกระทู้เก่า
http://ppantip.com/topic/32659305
ตอนงานโทรศัพท์เมื่อประมาณครึ่งปีที่ผ่านมา ผมและแฟนได้ซื้อ HTC M8 คนล่ะเครื่อง
เครื่องผมระบบสั่นเน่าจากกระทู้ด้านบน ส่งซ่อมไปนอนที่ศูนย์เดือนนึง ปัจจุบันได้เครื่องกลับมาแล้ว
(รายละเอียดกดเข้าไปอ่านได้ในกระทู้ด้านบนนะครับ)
จวบจนเมื่อวาน อาการลามมาเครื่อง M8 ของแฟนอีก อยู่ ๆ ก็ไม่อยากจะสั่นซะงั้น คิดในใจว่า QC มายังไงหว่า เสียอาการเดียวกันทั้ง 2 เครื่องเลย นี่ต้องไปสัมผัสบริการหลังการขายของศูนย์ HTC ที่ฟอร์จูนอีกแล้วหรอว้าเนี่ย
เข้าไปที่ศูนย์
กดบัตรคิว ขั้นตอนเหมือนเดิมเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอรับเครื่องไว้ก่อน อีกสองสัปดาห์ค่อยให้มารับเครื่องคืน
แต่ช้าก่อน Sarah!!! เนื่องจากผมมีประสบการณ์จากครั้งที่แล้ว จึงขอความกรุณากับทางเจ้าหน้าที่ว่า ขอเครื่องไว้ใช้ก่อน ถ้าอะไหล่มา รบกวนโทรแจ้งให้เอาเครื่องเข้ามาเปลี่ยนอะไหล่และได้โปรดเห็นใจกระผมบ้างเถอะ พร้อมกับที่เสียงข้างในจิตใจคิดว่า ผ่อนก็ยังไม่หมด ไม่อยากให้แฟนต้องไปเสียเงินซื้อเครื่องสำรองอีก
ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ได้แจ้งว่า ถ้าผมต้องการเครื่องไว้ใช้ก่อน จะไม่เปิดเอกสารรับงานซ่อมให้ !!!
ซึ่งผมก็ได้ร้องขออะไรก็ได้ในโลกนี้ที่พิสูจน์ว่า ทางศูนย์ HTC จะไม่เบี้ยวผม ไม่ทิ้งลูกค้าตาดำ ๆ ไว้กับโทรศัพท์ที่บกพร่องและยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน
ทางศูนย์ HTC จึงได้ออกเอกสารสองใบด้านล่างนี้มาครับ
โอ้ววว...แม่เจ้า ไม่คิดว่าบริษัทระดับนี้จะออกเอกสารที่ดูเป็นมืออาชีพแบบนี้ได้ในโลกใบนี้
จะมีใครว่าผมมั๊ยเนี่ย ว่าผมปลอมเอกสาร เอกสารหน้าตาแบบนี้ ตัวผมเองยังพิสูจน์ไม่ได้เลย
มาวันนี้บ่าย ๆ แฟนผมได้โทรไปตามเบอร์ด้านบน เพื่อต้องการยืนยันว่าได้มีการส่งอะไหล่ให้แล้วจริง
เจ้าหน้าที่ที่รับสาย พูดจาแบบไม่มีความรู้สึกที่อยากจะให้บริการลูกค้าเลยยย ได้โปรดอย่าหงุดหงิดคุณลูกค้าเลยนะครับ พวกผมก็หงุดหงิดมามากพอแล้ว
คุยอยู่พักหนึ่ง ได้ผลสรุปว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจองอะไหล่ให้แล้ว รอของเข้าอยู่ (ในใจผมกับแฟนก็ชักจะของขึ้น)
ทางแฟนผมจึงได้ถามว่าเรียนสายใครอยู่ค่ะ รบกวนขอชื่อด้วย แต่ไม่รู้ทำไมเจ้าหน้าต้องพูดชื่อตนเองเร็ว ๆ และบอกว่าเป็น Admin ของทางศูนย์ แล้ววางสายไปเลย
เออคือ เมื่อกี๊นี้คุยกับใครหว่า เร็วจนฟังไม่ทันเลยวุ้ย
ก็ไม่มีอะไรมาก แค่จะรอดูนะครับ ว่าเพลาใดทางศูนย์ HTC จะโทรมาตามให้เข้าไปเปลี่ยนอะไหล่สำหรับการส่งซ่อมเครื่องที่ 2 ตามที่สัญญากันไว้
จะเบี้ยวมั๊ยน้า...
ปล. ขอชื่นชมพนักงานที่ลงชื่อบนเอกสารนะครับ ที่คุณหาทางออกให้ทั้งฝ่ายลูกค้าและฝ่าย HTC
ถึงแม้ว่า มันจะยังไม่พอ และทางศูนย์ต้องแก้ไขนโยบายแล้วล่ะครับ ไม่ใช่ให้พนักงานมาแก้ปัญหากันหน้างานแบบนี้
ขอแสดงความนับถือ
ขอบคุณครับ
โอ้ววว...แม่เจ้า เอกสารรับงานซ่อมจากศูนย์ HTC ที่ฟอร์จูนครับ
http://ppantip.com/topic/32659305
ตอนงานโทรศัพท์เมื่อประมาณครึ่งปีที่ผ่านมา ผมและแฟนได้ซื้อ HTC M8 คนล่ะเครื่อง
เครื่องผมระบบสั่นเน่าจากกระทู้ด้านบน ส่งซ่อมไปนอนที่ศูนย์เดือนนึง ปัจจุบันได้เครื่องกลับมาแล้ว
(รายละเอียดกดเข้าไปอ่านได้ในกระทู้ด้านบนนะครับ)
จวบจนเมื่อวาน อาการลามมาเครื่อง M8 ของแฟนอีก อยู่ ๆ ก็ไม่อยากจะสั่นซะงั้น คิดในใจว่า QC มายังไงหว่า เสียอาการเดียวกันทั้ง 2 เครื่องเลย นี่ต้องไปสัมผัสบริการหลังการขายของศูนย์ HTC ที่ฟอร์จูนอีกแล้วหรอว้าเนี่ย
เข้าไปที่ศูนย์
กดบัตรคิว ขั้นตอนเหมือนเดิมเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอรับเครื่องไว้ก่อน อีกสองสัปดาห์ค่อยให้มารับเครื่องคืน
แต่ช้าก่อน Sarah!!! เนื่องจากผมมีประสบการณ์จากครั้งที่แล้ว จึงขอความกรุณากับทางเจ้าหน้าที่ว่า ขอเครื่องไว้ใช้ก่อน ถ้าอะไหล่มา รบกวนโทรแจ้งให้เอาเครื่องเข้ามาเปลี่ยนอะไหล่และได้โปรดเห็นใจกระผมบ้างเถอะ พร้อมกับที่เสียงข้างในจิตใจคิดว่า ผ่อนก็ยังไม่หมด ไม่อยากให้แฟนต้องไปเสียเงินซื้อเครื่องสำรองอีก
ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ได้แจ้งว่า ถ้าผมต้องการเครื่องไว้ใช้ก่อน จะไม่เปิดเอกสารรับงานซ่อมให้ !!!
ซึ่งผมก็ได้ร้องขออะไรก็ได้ในโลกนี้ที่พิสูจน์ว่า ทางศูนย์ HTC จะไม่เบี้ยวผม ไม่ทิ้งลูกค้าตาดำ ๆ ไว้กับโทรศัพท์ที่บกพร่องและยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน
ทางศูนย์ HTC จึงได้ออกเอกสารสองใบด้านล่างนี้มาครับ
โอ้ววว...แม่เจ้า ไม่คิดว่าบริษัทระดับนี้จะออกเอกสารที่ดูเป็นมืออาชีพแบบนี้ได้ในโลกใบนี้
จะมีใครว่าผมมั๊ยเนี่ย ว่าผมปลอมเอกสาร เอกสารหน้าตาแบบนี้ ตัวผมเองยังพิสูจน์ไม่ได้เลย
มาวันนี้บ่าย ๆ แฟนผมได้โทรไปตามเบอร์ด้านบน เพื่อต้องการยืนยันว่าได้มีการส่งอะไหล่ให้แล้วจริง
เจ้าหน้าที่ที่รับสาย พูดจาแบบไม่มีความรู้สึกที่อยากจะให้บริการลูกค้าเลยยย ได้โปรดอย่าหงุดหงิดคุณลูกค้าเลยนะครับ พวกผมก็หงุดหงิดมามากพอแล้ว
คุยอยู่พักหนึ่ง ได้ผลสรุปว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจองอะไหล่ให้แล้ว รอของเข้าอยู่ (ในใจผมกับแฟนก็ชักจะของขึ้น)
ทางแฟนผมจึงได้ถามว่าเรียนสายใครอยู่ค่ะ รบกวนขอชื่อด้วย แต่ไม่รู้ทำไมเจ้าหน้าต้องพูดชื่อตนเองเร็ว ๆ และบอกว่าเป็น Admin ของทางศูนย์ แล้ววางสายไปเลย
เออคือ เมื่อกี๊นี้คุยกับใครหว่า เร็วจนฟังไม่ทันเลยวุ้ย
ก็ไม่มีอะไรมาก แค่จะรอดูนะครับ ว่าเพลาใดทางศูนย์ HTC จะโทรมาตามให้เข้าไปเปลี่ยนอะไหล่สำหรับการส่งซ่อมเครื่องที่ 2 ตามที่สัญญากันไว้
จะเบี้ยวมั๊ยน้า...
ปล. ขอชื่นชมพนักงานที่ลงชื่อบนเอกสารนะครับ ที่คุณหาทางออกให้ทั้งฝ่ายลูกค้าและฝ่าย HTC
ถึงแม้ว่า มันจะยังไม่พอ และทางศูนย์ต้องแก้ไขนโยบายแล้วล่ะครับ ไม่ใช่ให้พนักงานมาแก้ปัญหากันหน้างานแบบนี้
ขอแสดงความนับถือ
ขอบคุณครับ