แค่อยากจะให้นึกถึงบริการหลังการขายในกรณีที่ต้องส่งเครื่องซ่อมก่อนที่จะตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใช้งานครับ

กระทู้สนทนา
แค่ต้องการจะขอพื้นที่เล็ก ๆ  Share ข้อมูลครับ

หลังจากใช้งานมาประมาณ 4 เดือน...ผมได้ส่งเครื่อง HTC One M8 ซ่อมที่ศูนย์ HTC ฟอร์จูนตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2557 ด้วยอาการเสีย ดังนี้
- ระบบสั่นไม่ทำงาน
- กล้องหน้ามีสีส้มบริเวณด้านขวา
- ปุ่มเพิ่มลดเสียงมี defect (ทางช่างแจ้งภายหลังว่าสามารถเคลมได้)

ผมได้โทรไปติดตามโทรศัพท์ที่ส่งซ่อมหลายต่อหลายครั้ง ในช่วงสองถึงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา คำตอบที่เจ้าหน้าที่แจ้งกลับคือ รออะไหล่ ทุกครั้ง
เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ได้เข้าไปติดตามเรื่องกับทางศูนย์ HTC ที่ฟอร์จูน เนื่องจากเป็นวันที่ทางศูนย์แจ้งว่าคาดว่าจะได้รับโทรศัพท์คืนในใบส่งซ่อม (วันส่งซ่อมครบ 2 สัปดาห์) ซึ่งสถานะยังคงต้องรออะไหล่ ผมจึงขอเครื่องคืนกลับมาใช้งานก่อน ทางศูนย์แจ้งว่าถ้าจะนำเครื่องคืน จะขอปิดเคสไปก่อน ถ้าอะไหล่มาแล้วจึงจะแจ้งให้เข้าไปเปลี่ยน ผมจึงต้องยอมจำนนให้เครื่องผมนอนที่ศูนย์ต่อไป เนื่องจากไม่อยากให้มีการปิดเคส

วันนี้วันที่ 2 ตุลาคม 2557 ผมได้ลองติดตามเรื่องกับทาง Call Center ผ่านทาง Chat  URL http://www.htc.com/th/contact/chat/ รายละเอียดตามด้านล่าง (ขออภัยที่ไม่ได้ใช้ภาษาไทยในการสื่อสารนะครับ ใช้เครื่องที่ทำงานดำเนินการครับ)

14:06:02 [Vachiraporn] : 您好!
14:06:13 [Vachiraporn] : สวัสดีค่ะ

14:06:31 [Winyu] :hello
14:06:59 [Winyu] : sorry for bother you
I would like to follow up my ticket

14:07:21 [Winyu] :RMA 0913004
HTC ONE M8

14:07:58 [Winyu] : I walk-in to claim my mobile around 3 weeks ago

14:08:08 [Vachiraporn] : can you provide me with your IMEI number?

14:08:10 [Winyu] : but still no any response back
14:08:38 [Winyu] : 35871xxxx45xxxx

14:08:56 [Vachiraporn] : Let me check it's first, one second please

14:09:18 [Winyu] : sure thanks

14:09:33 [Vachiraporn] : Thank you for waiting
14:09:46 [Vachiraporn] : we check in our system
14:10:02 [Vachiraporn] : your device still be in the repair process
14:10:20 [Vachiraporn] : and waiting for spareparts
14:10:26 [Vachiraporn] : thats camera

14:10:40 [Winyu] : Could you estimate date that you will complete to fixed my mobile
14:11:04 [Winyu] : this is 3 weeks ago to waiting part

14:11:21 [Vachiraporn] : I do apologize for any inconvenience
14:11:47 [Vachiraporn] : but I try to fix it as soon as possible

14:11:54 [Winyu] : I cannot plan to buy new unit for replace it
14:12:50 [Winyu] : and I have not spare mobile to use a long time

14:13:27 [Vachiraporn] : I ll speed coordinate for you and the service center ll get back to you

14:13:36 [Winyu] : just would like to know the expect date to fixed my mobile
14:14:47 [Winyu] : I ever call to HTC call center, they told me, Tech will call me back last week. until today, no anyone call me back
14:16:07 [Winyu] : May I know the promise date that you will return my mobile...Plzzz

14:17:27 [Vachiraporn] : So, I recommend you to contact with the service center in the number 02-641-0255-6
14:18:01 [Vachiraporn] : Because, we can coordinate for you only

14:19:16 [Winyu] : Okay, Thank you for your help. I will try to direct contract to them...I have feeling sad.

หลังจากจบการสนทนา ผมจึงได้ โทรติดต่อไปที่ 02-641-0255-6 ซึ่งไม่มีผู้รับสาย

แค่อยากจะให้นึกถึงบริการหลังการขายในกรณีที่ต้องส่งเครื่องซ่อมก่อนที่จะตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใช้งานครับ
ผมพลาดซะแล้ว เม่าเหม่อ





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่