เมื่อวานเราด้ไปสอบถามจะซ์้อadapter ของโน้ตบุ๊ค พนักงานคนนึงได้แนะนำเราว่าของที่สาขานี้หมด เค้าจะไปเอาจากสาขาอื่นมาให้ภายในวันพรุ่งนี้ เราก็ตอบตกลง
วันนี้พนักงานคนนี้ได้โทรมาบอกเราว่าของมาแล้ว ราคา1350บาท เราก็ตกลงจะไปรับของในตอนเย็น พอเราไปเอาขอที่ร้าน พนักงานคนนี้บอกเราว่าให้ออกไปจ่ายเงินนอกร้าน เราก็เริ่มเอะใจแล้ว เค้าก็พาเรามานอกร้านแล้วก็ยื่นกล่องadapter ที่ใส่ถุงก๊อบแก๊บกิ๊กก๊อกมาให้เรา แล้วบอกว่านี่ของแท้นะ รับประกันเลย พี่ไปเอามาให้จากพันทิพย์ประตูน้ำ เราก็อ้าว! นี่ไม่ใช่ของBANAN ITเหรอ พี่เค้าก็บอกว่าพี่ไปเอาข้างนอกมาให้ มันถูกกว่า ราคาพิเศษด้วย
เราก็เลยสงสัยว่าการที่พนักงานขายของเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองผ่านชื่อบริษัทนี่ทำได้เหรอ ???? ที่เราจะซื้อที่นี่ก็เพราะเราเห็นมันน่าเชื่อถือ ดูมีคุณภาพแต่พนักงานทำเอาเราขยาดไปกับบริษัทนี้ไปเลย เราเลยอยากรู้ว่าในกรณีนี้เราสามารถแจ้งไปยังบริษัทBANANA ITได้มั้ย ว่าพนักงานเค้าเอาชื่อบริษัทมาอ้างเพื่อขายของเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง
ร้าน BANANA IT สาขาเซ็ฯทรัลลาดพร้าว ทำไมทำแบบนี้???
วันนี้พนักงานคนนี้ได้โทรมาบอกเราว่าของมาแล้ว ราคา1350บาท เราก็ตกลงจะไปรับของในตอนเย็น พอเราไปเอาขอที่ร้าน พนักงานคนนี้บอกเราว่าให้ออกไปจ่ายเงินนอกร้าน เราก็เริ่มเอะใจแล้ว เค้าก็พาเรามานอกร้านแล้วก็ยื่นกล่องadapter ที่ใส่ถุงก๊อบแก๊บกิ๊กก๊อกมาให้เรา แล้วบอกว่านี่ของแท้นะ รับประกันเลย พี่ไปเอามาให้จากพันทิพย์ประตูน้ำ เราก็อ้าว! นี่ไม่ใช่ของBANAN ITเหรอ พี่เค้าก็บอกว่าพี่ไปเอาข้างนอกมาให้ มันถูกกว่า ราคาพิเศษด้วย
เราก็เลยสงสัยว่าการที่พนักงานขายของเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองผ่านชื่อบริษัทนี่ทำได้เหรอ ???? ที่เราจะซื้อที่นี่ก็เพราะเราเห็นมันน่าเชื่อถือ ดูมีคุณภาพแต่พนักงานทำเอาเราขยาดไปกับบริษัทนี้ไปเลย เราเลยอยากรู้ว่าในกรณีนี้เราสามารถแจ้งไปยังบริษัทBANANA ITได้มั้ย ว่าพนักงานเค้าเอาชื่อบริษัทมาอ้างเพื่อขายของเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง