ขอแนะนำตัวครับ ผมมาเป็น IT Mgr.เริ่ม join กับ บ.ค้าปลีก (SME) ช่วงปลายปี ทีมงานมี 3 คน รวมผม (ใหม่ยกทีม) เพราะทีมเก่า ทยอยลาออก
พอดีเจองานที่ค่อนข้าง challenge ในเรื่องของการ support หน้าร้านที่เปิด เวลา 10.00 -23.00 น. เนื่องจาก บริษัทเป็น Retail จำหน่ายสินค้าผ่าน Boot/ในห้าง หรือใน supermaket แต่งานฝั่ง IT ต้องคอย support สาขาหน้าร้านต่างๆ 100 + สาขา ทั่วประเทศ หากหน้างานไม่สามารถเข้าระบบ ERP หรืออะไรที่เกี่ยวกับ Hardware IT หน้าร้านจะมีการแจ้งหรือโทรมาได้ตลอดจนกว่าจะปิดห้าง (เวลา 10.00 -23.00 น.) ทำให้ทีม IT turn over สูงมาก
ปล.
เท่าที่ทราบ
1.ระบบหลังบ้านไม่ stable (เน้น home used & fixed cost)
2.IT ทำงานตาม office houres (9.30 -18.00)
3.No OT/no Budget
4.ERP Dymanic 365
จึงอยากขอทราบวิธี idea หรือ ประสบการณ์ในการแก้ไข แบบ win-win solutions ในลักษณะนี้ให้หน่อยครับ
ขอบคุณล่วงหน้า
IT Support หน้าร้านค้าปลึก 24 X 7 พี่ๆ มีidea หรือวิธีแนะนำไหมครับ
พอดีเจองานที่ค่อนข้าง challenge ในเรื่องของการ support หน้าร้านที่เปิด เวลา 10.00 -23.00 น. เนื่องจาก บริษัทเป็น Retail จำหน่ายสินค้าผ่าน Boot/ในห้าง หรือใน supermaket แต่งานฝั่ง IT ต้องคอย support สาขาหน้าร้านต่างๆ 100 + สาขา ทั่วประเทศ หากหน้างานไม่สามารถเข้าระบบ ERP หรืออะไรที่เกี่ยวกับ Hardware IT หน้าร้านจะมีการแจ้งหรือโทรมาได้ตลอดจนกว่าจะปิดห้าง (เวลา 10.00 -23.00 น.) ทำให้ทีม IT turn over สูงมาก
ปล.
เท่าที่ทราบ
1.ระบบหลังบ้านไม่ stable (เน้น home used & fixed cost)
2.IT ทำงานตาม office houres (9.30 -18.00)
3.No OT/no Budget
4.ERP Dymanic 365
จึงอยากขอทราบวิธี idea หรือ ประสบการณ์ในการแก้ไข แบบ win-win solutions ในลักษณะนี้ให้หน่อยครับ
ขอบคุณล่วงหน้า