IT Support หน้าร้านค้าปลึก 24 X 7 พี่ๆ มีidea หรือวิธีแนะนำไหมครับ

ขอแนะนำตัวครับ ผมมาเป็น IT Mgr.เริ่ม join กับ บ.ค้าปลีก (SME) ช่วงปลายปี ทีมงานมี  3 คน รวมผม  (ใหม่ยกทีม) เพราะทีมเก่า ทยอยลาออก
พอดีเจองานที่ค่อนข้าง  challenge ในเรื่องของการ support หน้าร้านที่เปิด เวลา 10.00 -23.00 น.  เนื่องจาก บริษัทเป็น  Retail จำหน่ายสินค้าผ่าน  Boot/ในห้าง หรือใน  supermaket  แต่งานฝั่ง IT ต้องคอย support สาขาหน้าร้านต่างๆ  100 + สาขา ทั่วประเทศ  หากหน้างานไม่สามารถเข้าระบบ ERP หรืออะไรที่เกี่ยวกับ Hardware IT หน้าร้านจะมีการแจ้งหรือโทรมาได้ตลอดจนกว่าจะปิดห้าง  (เวลา 10.00 -23.00 น.) ทำให้ทีม IT turn over สูงมาก

ปล.
เท่าที่ทราบ
1.ระบบหลังบ้านไม่ stable (เน้น home used & fixed cost)
2.IT ทำงานตาม office houres (9.30 -18.00)
3.No OT/no Budget 
4.ERP Dymanic 365 

จึงอยากขอทราบวิธี idea หรือ ประสบการณ์ในการแก้ไข แบบ  win-win solutions  ในลักษณะนี้ให้หน่อยครับ

ขอบคุณล่วงหน้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่