วัสดุที่หุ้มตัวเครื่องบิน และปีกของเครื่องบิน ต้องเป็นวัสดุที่ทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างรวดเร็วใช่มั้ยครับ เพราะ เครื่องบิน สมมุติบินในประเทศไทย อุณหภูมิภาคพื้นดิน 35 องศา พอบินขึ้นไป 10 กิโลเมตรเหนือพื้นดิน อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วเป็น -10 องศา บินไปสัก 1 ชั่วโมง ต้องลงจอดภาคพื้นดินที่อุณหภูมิ 35 องศา ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนของอุณหภูมิอย่างรวดเร็วจาก -10 องศาเป็น 35 องศาในเวลาไม่กี่นาที ตรงนี้มีผลต่อวัสดุที่ห่อหุ้มเครื่องบิน ปีก หรือกระจกหน้าต่าง ของเครื่องบินมั้ยครับ (เคยบินแค่ชั่วโมงเดียวไปภาคเหนือ หน้าต่างเครื่องบินก็เริ่มมีน้ำแข็งมาเกาะ พอเครื่องแลนดิ้งน้ำแข็งก็ละลายไปแบบภาพนี้)
อยากทราบว่า เค้าใช้วัสดุพิเศษอะไร สำหรับการรองรับการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว แล้วเคยมีเหตุการณ์ที่วัสดุห่อหุ้มเครื่องบินร้าว บูดเบี้ยว ปีกงอ หรืออะไรก็ตาม โดยเกิดจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอากาศมั้ยครับ ขอบคุณครับ
วัสดุที่หุ้มตัวเครื่องบิน และปีกของเครื่องบิน ต้องเป็นวัสดุที่ทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างรวดเร็วใช่มั้ยครับ !
อยากทราบว่า เค้าใช้วัสดุพิเศษอะไร สำหรับการรองรับการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว แล้วเคยมีเหตุการณ์ที่วัสดุห่อหุ้มเครื่องบินร้าว บูดเบี้ยว ปีกงอ หรืออะไรก็ตาม โดยเกิดจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอากาศมั้ยครับ ขอบคุณครับ