ฝากเงินผ่านตู้รับฝากเงินตามขั้นตอนเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ที่ธนาคารกสิกรไทย ตู้ยึดเงินไปแล้วแจ้งว่าขั้นตอนไม่สำเร็จ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ตอนเที่ยงไปฝากเงินผ่านตู้รับฝากเงินครับ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักพหลโยธินและ ก็ทำตามขั้นตอนการฝากไปปกติ..แต่สุดท้าย ตู้รับฝากเงินแจ้งว่าขั้นตอนไม่สำเร็จพร้อมกับเก็บเงินจำนวน 100,000 เข้าตู้ไปครับ ด้วยความตกใจ ผมจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร สุดท้ายได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ดั้งนี้ครับ

1.ไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ ต้องโทรเข้า Call center
2.ก็ได้โทรเข้า Call center แล้วได้แจ้งลายละเอียดตามที่ผมได้อธิบายไปข้างต้น เจ้าหน้าแจ้งว่า ต้องรอ 3 วันทำการ

คำถามคือ
1.ทำตามขั้นตอนแล้ว จนมีสลิปแจ้งว่าขั้นตอนไม่สำเร็จ แต่ตู้ได้เก็บเงินจำนวนนั้นไปอย่างนี้ อย่างนี้เรียกว่าผิดที่ระบบตู้รับฝากเงินของธนาคารใช่หรือไม่
2.ให้รอ 3 วัน คิดว่านานมาก เพราะเดือนร้อนต้องใช้เงินไปทำธุระ ...น่าจะมี ระบบเช็คข้อมูล สักอย่างที่จะเช็คได้ว่าตู้นั้นเก็บเงินฝากลูกค้ารายนี้ไป ไม่ยุติธรรมที่จะให้ลูกค้ารอนาน 3 วัน เห็นด้วยหรือไม่ครับ
3.ผมควรดำเนินการอย่างไรดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดแท้กได้มั่วขนาดนี้ ขอติติงเลยว่าไม่เหมาะสม และรับรองได้ว่าไม่มีใครมาตอบคำถามให้คุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่