กด ATM ตู้ ธ.กสิกรไทย สาขา เซนหลุยส์ ซอย 3 แล้วได้เงินไม่ครบ
ก็รีบไปแจ้งที่สาขา ทางสาขาก็รับเรื่องไว้ แล้วให้โทรแจ้ง Call Center
โทรไป Call Center ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง โอนสายไปมา กว่าจะได้คุยกับ จนท. ที่เกี่ยวข้อง
พอได้คุย ก็บอกต้องรอเช็คข้อมูลก่อน ให้รออีก 3-5 วัน ถึงจะรู้ว่าได้เงินคืนหรือเปล่า
>> นี่มันเงินของเราไม่ใช่หรอ แล้วทำไมเราถึงจะไม่ได้คืน สิทธิ์ของผู้บริโภคอยู่ที่ไหน??? เอาเปรียบกันเกินไปหรือเปล่า ธนาคารควรมีขั้นตอนการดำเนินงานที่รับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้ไหม เรื่องนี้ก็ใหญ่พอๆกับบัตรหายเลยนะ แต่ทำไมธนาคารเห็นว่าไม่สำคัญ
อยู่ๆเงินก็หายไป แถมต้องมารอตรวจสอบอีก ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่า จะได้คืนไหม เงินก็เงินของเรา แต่ทำไมเรากลับจะไม่ได้คืนล่ะ ??
รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้าง นอกจาก รอ...
ยังไงก็ขอเตือนภัยลูกค้ารายอื่นๆนะคะ กดเอทีเอ็มที่ตู้แบงค์นี้ ระมัดระวังกันด้วย ความปลอดภัยไม่มีเลย ถามเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าเคยโดนแบบนี้
กดATM ตู้ "ธ.กสิกรไทย" แต่ได้เงินไม่ครบ ธ.ไม่รับประกันว่าจะได้เงินคืนหรือเปล่า เงินก็เงินเรานะ มันสมควรแล้วหรอ?
ก็รีบไปแจ้งที่สาขา ทางสาขาก็รับเรื่องไว้ แล้วให้โทรแจ้ง Call Center
โทรไป Call Center ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง โอนสายไปมา กว่าจะได้คุยกับ จนท. ที่เกี่ยวข้อง
พอได้คุย ก็บอกต้องรอเช็คข้อมูลก่อน ให้รออีก 3-5 วัน ถึงจะรู้ว่าได้เงินคืนหรือเปล่า
>> นี่มันเงินของเราไม่ใช่หรอ แล้วทำไมเราถึงจะไม่ได้คืน สิทธิ์ของผู้บริโภคอยู่ที่ไหน??? เอาเปรียบกันเกินไปหรือเปล่า ธนาคารควรมีขั้นตอนการดำเนินงานที่รับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้ไหม เรื่องนี้ก็ใหญ่พอๆกับบัตรหายเลยนะ แต่ทำไมธนาคารเห็นว่าไม่สำคัญ
อยู่ๆเงินก็หายไป แถมต้องมารอตรวจสอบอีก ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่า จะได้คืนไหม เงินก็เงินของเรา แต่ทำไมเรากลับจะไม่ได้คืนล่ะ ??
รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้าง นอกจาก รอ...
ยังไงก็ขอเตือนภัยลูกค้ารายอื่นๆนะคะ กดเอทีเอ็มที่ตู้แบงค์นี้ ระมัดระวังกันด้วย ความปลอดภัยไม่มีเลย ถามเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าเคยโดนแบบนี้