กดATM ตู้ "ธ.กสิกรไทย" แต่ได้เงินไม่ครบ ธ.ไม่รับประกันว่าจะได้เงินคืนหรือเปล่า เงินก็เงินเรานะ มันสมควรแล้วหรอ?

กด ATM ตู้ ธ.กสิกรไทย สาขา เซนหลุยส์ ซอย 3 แล้วได้เงินไม่ครบ
ก็รีบไปแจ้งที่สาขา ทางสาขาก็รับเรื่องไว้ แล้วให้โทรแจ้ง Call Center
โทรไป Call Center ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง โอนสายไปมา กว่าจะได้คุยกับ จนท. ที่เกี่ยวข้อง
พอได้คุย ก็บอกต้องรอเช็คข้อมูลก่อน ให้รออีก 3-5 วัน ถึงจะรู้ว่าได้เงินคืนหรือเปล่า

>> นี่มันเงินของเราไม่ใช่หรอ แล้วทำไมเราถึงจะไม่ได้คืน สิทธิ์ของผู้บริโภคอยู่ที่ไหน??? เอาเปรียบกันเกินไปหรือเปล่า ธนาคารควรมีขั้นตอนการดำเนินงานที่รับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้ไหม เรื่องนี้ก็ใหญ่พอๆกับบัตรหายเลยนะ แต่ทำไมธนาคารเห็นว่าไม่สำคัญ

อยู่ๆเงินก็หายไป แถมต้องมารอตรวจสอบอีก ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่า จะได้คืนไหม เงินก็เงินของเรา แต่ทำไมเรากลับจะไม่ได้คืนล่ะ ??

รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้าง นอกจาก รอ...

ยังไงก็ขอเตือนภัยลูกค้ารายอื่นๆนะคะ กดเอทีเอ็มที่ตู้แบงค์นี้ ระมัดระวังกันด้วย ความปลอดภัยไม่มีเลย ถามเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าเคยโดนแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่