ถามทรู จะให้ดำเนินการต่อไปอย่างไรคะ

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือ เป็นลูกค้า เนตทรู 10 เม็ก  ตอนนี้มีโปรจ่ายเพื่ม 200  บาท ได้ นั้น โน่น นี้
เห็นโปรโมชั่นนี้นานแล้ว ก้อไม่ได้สนใจ  แต่ อยู่มาวันหนึ่งมีพนักงานโทรมา  บลา .. บลา ..
สรุป ตอบตกลงทำไป คือ จ่ายเพิ่มอีก 200 ได้ แพจเกจเพิ่ม 30 เม็ก กับ อื่นๆ    ก็นัดที่จะไปติดตั้ง
แล้วพนักงานก็ส่งข้อความให้เบอร์ เจ้าหน้าที่ที่จัดการเรื่องมา
พอใกล้วัน เราเลยโทรหาพนักงานเพื่อคอนเฟริมกัน   พบว่า

เราเคยเป็นหนี้ จากการเปิดซิมทรู  107  บาท  (ตอนไหนหว่า) ถามไป ถามมา เหมือนว่าเป็นการแอบอ้าง
เพราะ จขกท. อยู่ภูเก็ต แต่บิลเรียกเก็บเงิน ไป จ. ตรัง

สรุป ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เพราะมียอดค้าง  107  บาท แต่ทุกวันนี้ ใช้บริการได้ตามปกติ
ไม่เคยมียอดอะไร เรียกเก็บส่วนที่ค้าง 107   ไม่เคยรู้เรื่อง พึ่งรู้วันนี้
ถาม แล้วต้องทำอย่างไร  ให้ไปแจ้งความ  เราถามเอาอะไรไปแจ้ง   ให้เล่าแบบนี้ให้ตำรวจฟังเหรอ
ให้มโนไปเองเหรอ   เพราะ เราเองยังไม่รู้ที    สรุป คอลเซ้นเตอร์ บอกให้ไปที่ศูนย์ทรูชอป  เดี๊ยวเค้าจัดการให้
เราก็ไปแจ้งตามนี้  ศูนย์หาข้อมูล แล้วบอกให้ไปแจ้งความ    เราถาม  ให้เราเอาอะไรไปแจ้ง
น้องมีหลักฐาน มีบิลแจ้งอะไรไหม ที่พี่จะเอาไปแจ้งความ    ศูนย์บอกว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ  ไม่สามารถปรินท์อะไรได้

แล้ว  .......  

สรุป ว่าต้องไปแจ้งความ เริ่องที่เกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว   ยอดเงิน  107   บาท

เหรอ  .....

เครียด  จัง   ... ทำอะไรไม่ถูก  กับการทำงานแบบนี้   ตั้งสติไม่ถูก เลยบอกกับน้องที่ศูนย์ไป  ไม่สมัครแหละ  

จบแหละ  อยากถามแค่นี่แหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่