จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่พนักงานบอกว่าคุณค้างจ่าย อยู่ 2800+ ณ เครือข่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่ง

ตามหัวข้อเลยคะ   เครือข่าย True คะ

เนื่องจาก เบอร์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ เคยเป็นรายเดือน แล้ว ค่าใช้จ่ายเยอะ จึงเครียยอดทั้งหมด แล้วปิด เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน ตั้งแต่ ปี 2014
ซึ่ง ณ วันที่ 13 ก.ย. 59 ต้องการจะเปลี่นกลับมาเป็นรายเดือน เนื่องจาก ขี้เกรียจกดโปร เวลาฉุกเฉิน
ติดต่อไปที่พนักงาน ที่ศูนย์ในห้าง แห่งหนึ่ง ก็รอคิว ประมาณ 15 นาที
พนักงานแจ้งว่า ฉันมียอดค้างชำระ อยู่ 2880+ เชคไปเชคมา 4000+ ไปๆมามา เหลือ 2100+ เลย สงสัยว่า ยอดมาจากไหน
เวลาที่เปลี่ยนจากเติมเงินไป ก็ 2 ปี กว่าได้แล้ว ถ้าค้างจริงๆ ก็ต้องมีหนังสือทางกฎหมายส่งมาที่บ้าน ใช่ไหมคะ
(อีกเครือข่ายปิดเบอร์แล้ว ไม่จ่าย 3 เดือน หนังสือทางสำนักกฎหมายแจ้งมาเลยจ้า) แปลกไหมคะ
ระยะเวลา 2 ปี บิลใบเสร็จคงจะอยู่หรอกนะคะ เราก็ใจเย็นเนอะ ามไปเรื่อยๆ พนักงาน ก็ยังคงสงสัย
หรืออาจจะเป็ฯเพราะ เราไปจ่ายแล้วพนักงานบางศูนย์ลืมที่จะคีย์ยืนยันข้อมูล การจ่ายของเราหรือเปล่า
เพราะ บิลใบเสร็จสุดท้าย ที่ย้อนหลังเราได้ นำกล่องทีวีดิจิตอล ไปคืนด้วย ?
เราเลยถามพนักงานต่อว่า แล้วอย่างนี้ เราต้องทำยังไงต่อคะ พนักงานก็ยืนยันนะ ให้ดูหน้าจอเลย แต่เรารู้แค่ว่า
หลังจากเปลี่ยนเป็ฯเติมเงินครั้งนั้น จะมีบิลเรียกเก็ฐย้อนหลังอีก 1-2 บิล ซึ่ง เรียกย้อนหลังเราก็ไปจ่ายล่ะคืนกล่องเรียบร้อย
แต่ยอดยังคงค้างอยู่ ไม่ทราบว่าจะมีใคร เจอเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมคะ
แล้วพนักงาน ก็ แนะนำทางเราว่า ให้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินการคะ เพราะ ที่นี่พนักงานสามารถดูข้อมูลให้ได้แค่นี้
ถ้าต้องเข้าไปข้อมู,ศูนย์ใหญ่ ต้อง แจ้งความอีกทีคะ เพื่อจะจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้
เราเลย ค่ะ  แล้วก็ขอบคุณพนักงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่