Call Center ของ Belkin มันมีตัวตนไหมครับ

มีกระเป๋า Belkin ซื้อจาก Commart มา 1 ใบ วันนี้ซิบมันเกิดขาดขึ้นมา ต้องการส่งซ่อมตามโฆษณาประกัน Life Time
แต่ซื้อจาก Commart จำร้านไม่ได้ เพราะก็นานมาแล้ว ใบเสร็จ ใบประกันโดนฝนจนเละไปแล้ว
ลองไปถามตามร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ก็ไม่รับฝากเคลมของที่มาจากร้านอื่น
ทางร้านก็ได้แนะนำให้ติดต่อไปที่ศูนย์ Belkin ประเทศไทยโดยตรง
ก็ค้นไปจนได้ เบอร์มา 02-105-5764 เบอร์ Belkin ประเทศไทย http://www.belkin.com/th/contactus/
โทรไปสายเจอ "ระบบตอบรับเพราะพนักงานไม่ว่างรับสาย" คิดว่าตอนเย็นคงมีคนติดต่อเยอะ รอจนเช้า 9.00 น. สำนักงานเปิด
โทรไปก็ยังเจอ "ระบบตอบรับเพราะพนักงานไม่ว่างรับสาย" อยู่ตลอดเวลา ตกลงมันมีพนักงานตอบรับโทรศัพท์ไหมเนี่ย

โอเค ตัดใจ มันคงไม่มีพนักงานแน่ๆ เลยลองฝากข้อความให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ โดยระบบระบุว่าต้องแจ้งไว้ทั้ง
"ทั้งเรื่องที่มาติดต่อ ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์โทรกลับ"

แต่ต้องมาเจอกับ "ระบบฝากข้อความที่ให้เวลาพูดข้อความที่ขีดเส้นใต้ทั้งหมดนั้นไม่ถึง 10 วินาที"

ตกลงจะให้ฝากข้อความไหมเนี่ย แค่จะถามที่ตั้งศูนย์บริการที่ไม่ต้องผ่านตัวแทนจำหน่ายทำไมมันยากเย็นเช่นนี้

พอไปเจอเบอร์ติดต่ออื่นจาก https://www.value.co.th/th/news/CompanyNews/2555/belkin_close.htm
Thailand Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 08-8757-0415 และ 08-6300-1123 ปรากฏว่าทั้ง 2 เบอร์ยังไม่เปิดให้บริการ
ฮ่วย อยากจะด่าเป็นภาษาดาวนาเม๊ก

ใครพอจะทราบบ้างครับว่าศูนย์เคลมอุปกรณ์ Belkin มันอยู่ที่ไหน หรือมีเจ้าหน้าที่อ่านอยู่ก็ติดต่อหลังไมค์มาหน่อย
แล้วพวก ปลั๊กราง ยี่ห้อนี้มันจะไว้ใจได้ไหมเนี่ย ติดต่อศูนย์บริการยากขนาดนี้ ไอ้ที่เคยโฆษณาว่ามีการประกันความเสียหายกับอุปกรณ์ที่ต่อพ่วงจากปลั๊กราง นี่จะไว้ใจได้ไหม ติดต่อตัวแทนไม่ได้แบบนี้ของที่ต่อพ่วงพังมาใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่