ผมจอง iPhone 6 Plus 64GB สีทอง (มั่นใจมากกดถูก100%)
รอตั้งแต่ 10:30น. ของวันที่ 24 ตุลาคม
แต่เข้าระบบได้ตอน 11:00น. (ใช้คอมPC 2เครื่อง/เน็ต30 Mbps)
จองไป 2 เครื่อง
ปรากฏว่า.....!!!!!
ได้เครื่อง iPhone 6 ธรรมดา 64GB สีทอง (ทั้ง 2 เครื่อง) งงมาก
ผมโทรร้องเรียนไปที่ 1148 ประมาณ 6-7 ครั้ง เงียบบบบบบบบบบ
เจ้าหน้าที่ชื่อขวัญตา รับเรื่องก็เงียบบบบบบบบ
เจ้าหน้าที่หมายเลข 40731 รับเรื่องเงียบบบบบ
ไปศูนย์ที่ The Mall บางกะปิ เรื่องก็เงียบบบบบ
*เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ว่าเจ้าหน้าที่ AIS เล่นโยนเคสไปมา
เหมือนว่ากรูไม่รับผิดชอบ อ้างสารพัด,ระบบบ้าง,คนเยอะบ้าง
ทำแบรนด์สร้างภาพซะใหญ่โต เอาเข้าจริงไม่มีความรับผิดชอบ
หมายเลขบัตรประชาชนที่จอง iPhone 6 Plus (ทั้ง2เครื่อง)
1.ID: 325040001641X Email: paveesuthida2511@hotmail.com
2.ID: 110170005382X Email: te.money999@gmail.com
AIS ทำไมคุณถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ ???
AIS ทำไมคุณทำแบบนี้กับลูกค้า (Serenade)
รอตั้งแต่ 10:30น. ของวันที่ 24 ตุลาคม
แต่เข้าระบบได้ตอน 11:00น. (ใช้คอมPC 2เครื่อง/เน็ต30 Mbps)
จองไป 2 เครื่อง
ปรากฏว่า.....!!!!!
ได้เครื่อง iPhone 6 ธรรมดา 64GB สีทอง (ทั้ง 2 เครื่อง) งงมาก
ผมโทรร้องเรียนไปที่ 1148 ประมาณ 6-7 ครั้ง เงียบบบบบบบบบบ
เจ้าหน้าที่ชื่อขวัญตา รับเรื่องก็เงียบบบบบบบบ
เจ้าหน้าที่หมายเลข 40731 รับเรื่องเงียบบบบบ
ไปศูนย์ที่ The Mall บางกะปิ เรื่องก็เงียบบบบบ
*เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ว่าเจ้าหน้าที่ AIS เล่นโยนเคสไปมา
เหมือนว่ากรูไม่รับผิดชอบ อ้างสารพัด,ระบบบ้าง,คนเยอะบ้าง
ทำแบรนด์สร้างภาพซะใหญ่โต เอาเข้าจริงไม่มีความรับผิดชอบ
หมายเลขบัตรประชาชนที่จอง iPhone 6 Plus (ทั้ง2เครื่อง)
1.ID: 325040001641X Email: paveesuthida2511@hotmail.com
2.ID: 110170005382X Email: te.money999@gmail.com
AIS ทำไมคุณถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ ???