เมื่อวันที่ 12/10/57
ผมได้ เอาการ์จอ Asus R7 260x ไปส่งซ่อมที่ synnex แจ้งอาการว่าหน้าจอกระพริบ พร้อมทั้งถ่ายวีดีโอให้ดูอาการนี้ทาง Synnex รับสินค้าไว้และบอกว่าต้องใช้เวลาประมาน 30-45 วัน เพื่อส่งซ่อมต่างประเทศ ทางไทยไม่สามารถทำอะไรได้
วันที่ 25/10/57
ทาง Synnex โทรมาว่าสินค้าที่ซ่อมเสร็จแล้ว มารับของได้เลย ผมก็ไปรับ และถามว่าสมมุติถ้าอาการยังเป็นเหมือนเดิมจะทำอย่างไร พนง. บอกว่า
"อาการไม่ชัดเจนหรือคุณแจ้งไม่ชัดเจน " จี้ดครั้งที่ 1 ผมถ่ายวีดีโอไปให้ดูตอนเกิดอาการ มาบอกผมแจ้งไม่ใช่เจน ไม่เป็นไรไม่อยากเถียง กลับบ้านมา เสียบการ์ด เปิดคอม อาการเป็นเหมือนเดิมแปะ
http://www.youtube.com/watch?v=CZApHZQi0sY << อาการหลังซ่อม
วันที่ 27/10/57
โทรไปหา Asus เล่าอาการ พร้อมทั้งบอกว่าซ่อมไปแล้ว 1 รอบ อาการเป็นเหมือนเดิม Asus บอกให้ไปถามทาง Synnex ว่า "
ซ่อมไปแล้วอาการยังเหมือนเดิม จะมีวิธีการที่ดีกว่าซ่อมมั้ย" ประโยคนี้ Asus เป็นคนพูดเองนะครับ
ผมขับรถไป Synnex อีกรอบ
ผม แจ้ง พนง ว่า ซ่อมไปแล้ว 1 รอบ อาการเป็นเหมือนเดิมต้องทำยังไงครับ
พนง ว่าเราต้องส่งไปทาง Asus ทางเราไม่สามารถตัดสินใจได้ เป็น นโยบายของทาง Asus เองให้ส่งการ์ดจอตัวใหญ่คืน Asus
ผม แต่มะกี้ผมโทรไปคุยกับทาง Asus เค้าบอกให้มาถาม Synnex ว่าซ่อมไปแล้วอาการเหมือนเดิม Synnex จะทำอะไรได้มากกว่าซ่อมมั้ย
พนง งง พร้อมบอกว่า Asus พูดยังงี้ได้ยังไง Synnex ส่งต่อไปให้ Asus และ Asus เป็นคนตัดสินใจว่าจะทำอย่าไร
ผม ซ่อมไปผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องส่งอีกกี่รอบ แล้วส่ง 1 รอบใช้เวลานานมาก คือ ผมซื้อมาต้องการใช้งานไม่ได้ซื้อมาซ่อม ทางคุณก็ไม่สามารถบอกได้ว่าซ่อมไปแล้วถ้ายังเป็นเหมือนเดิมจะทำอย่างไร ผมขอโทรคุยกับทาง Asus ก่อนนะครับ
ผมโทรไปหา Asus
ผม เมื่อเช้าผมโทรมาแล้ว 1 รอบเรื่องการ์ดจอที่ซ่อมแล้วไม่หายเป็นอาการเดิมครับ ทาง Asus ให้มา Synnex ตอนนี้ผมอยู่ Synnex แล้วเค้าบอกว่า การตัดสินใจอยู่ที่ Asus
พนง ถ้ายังงั้นคุณมาที่ ศุนย์ของ Asus โดยตรงเลยถ้า Synnex จะส่งมาให้ทางเรา (คือ พนง ไม่รู้หรือครับว่า Synnex ส่งไปให้ Asus ทำไมต้องให้ไปๆมาๆหลายๆรอบด้วยครับ)
ผมขับรถ ไปศูนย์ Asus ที่พระราม9 ไปถึง ประมาณ 14.40 ได้คิวประมาน 17.10 ลูกค้า ประมาน 30 คน มี พนง. อยู่ 2 คน พอถึงคิวพูดเหมือนเดิมเลยครับ
พนง มีอาการอะไรมาคะ
ผม มีเส้นกระพริบๆ เวลาเปิดพวกไฟล์รูป เล่น FB ดู youtube เปิด Lightroom แต่ เวลาเล่นเกม หรือ เปิด Windows ปกติไม่เป็นครับ พร้อมทั้งบอกผมถ่ายวีดีโอตอนเกิดอาการมาดูมั้ยครับ
พนง ไม่สนใจพร้อมบอกช่วยเซนเอกสารหน่อยคะ
ผม เอกสารนี่คือส่งซ่อมใช่มั้ยครับ ผมส่งซ่อมมาแล้ว 1 รอบ อาการเป็นเหมือนเดิมซ่อมแล้วไม่หายคุณจะซ่อมอีกหรอ
พนง ค่ะ ทางเราไม่มีอำนาจตัดสินใจต้องรอหัวหน้าตัดสินใจ
ผม ครับแล้วผมต้องใช้เวลาเท่าไรเพื่อรอ หัวหน้าตัดสินใจครับ
พนง ไม่เกิน 1 อาทิตย์ (โอ้ว แค่ตัดสินใจว่าจะเอายังไง ยังใช้เวลา 1 อาทิตย์)
ผม จริงๆผมไม่มีปัญหาหรอครับ ถ้ามันเป็นครั้งแรก และนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทางคุณมีหลักประกันอะไรมั้ยว่าซ่อมไปแล้วจะใช้งานได้เป็นปรกติ คุณซ่อมทีนึงก็ 30 วัน แล้วระหว่างซ่อมนี้ผมจะเอาอะไรใช้งานครับ ซ่อมไปแล้วก็เป็นเหมือนเดิมแล้วคุณก็จะให้ส่งซ่อมอีก ผมต้องซ่อมกี่ครั้งครับถึงจะหาย
พนง เงียบ ให้เอกสารมา พร้อมบอกว่าเรียบร้อยแล้วครับยังไงจะโทรแจ้ง
นี่คือจะไม่รับประกันว่าซ่อมแล้วจะใช้งานได้เหมือนของทั่วไป ผมเรียกร้องอะไรคุณมากไปรึเปล่าครับ แค่อยากได้ของปกติมาใช้งานไม่ใช่ของเสียๆแบบนี้ ลองนึกว่าเป็นคุณนะครับ ซื้อของมา ยังไม่ถึง 2 เดือน (ผมซื้อมาประมาณวันที่ 25/8/57) แล้วของเสียแบบนี้ บริษัทไม่รับผิดชอบอะไรบอกจากบอกให้ซ่อมให้รอ คุณจะรู้สึกอะไรบ้างมั้ย
สำหรับผมเสียความรู้สึก ค่าการ์ดจอ 4800 ไม่เท่าไรหรอครับ แต่เสียความรู้สึกตรงที่ไม่มีใครรับผิดชอบ โยนไปโยนมา
เมื่อก่อนแบรนที่ผมเลือกมาเป็นอันดับ 1 ในการจะประกอบคอมคือ Asus แต่ หลังจากนี้คงไม่ใช่ละครับ ถ้าบริการยังแย่เป็นแบบนี้
Asus ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าซ่อมหรือบอกให้รอหรอครับ
ผมได้ เอาการ์จอ Asus R7 260x ไปส่งซ่อมที่ synnex แจ้งอาการว่าหน้าจอกระพริบ พร้อมทั้งถ่ายวีดีโอให้ดูอาการนี้ทาง Synnex รับสินค้าไว้และบอกว่าต้องใช้เวลาประมาน 30-45 วัน เพื่อส่งซ่อมต่างประเทศ ทางไทยไม่สามารถทำอะไรได้
วันที่ 25/10/57
ทาง Synnex โทรมาว่าสินค้าที่ซ่อมเสร็จแล้ว มารับของได้เลย ผมก็ไปรับ และถามว่าสมมุติถ้าอาการยังเป็นเหมือนเดิมจะทำอย่างไร พนง. บอกว่า "อาการไม่ชัดเจนหรือคุณแจ้งไม่ชัดเจน " จี้ดครั้งที่ 1 ผมถ่ายวีดีโอไปให้ดูตอนเกิดอาการ มาบอกผมแจ้งไม่ใช่เจน ไม่เป็นไรไม่อยากเถียง กลับบ้านมา เสียบการ์ด เปิดคอม อาการเป็นเหมือนเดิมแปะ
http://www.youtube.com/watch?v=CZApHZQi0sY << อาการหลังซ่อม
วันที่ 27/10/57
โทรไปหา Asus เล่าอาการ พร้อมทั้งบอกว่าซ่อมไปแล้ว 1 รอบ อาการเป็นเหมือนเดิม Asus บอกให้ไปถามทาง Synnex ว่า "ซ่อมไปแล้วอาการยังเหมือนเดิม จะมีวิธีการที่ดีกว่าซ่อมมั้ย" ประโยคนี้ Asus เป็นคนพูดเองนะครับ
ผมขับรถไป Synnex อีกรอบ
ผม แจ้ง พนง ว่า ซ่อมไปแล้ว 1 รอบ อาการเป็นเหมือนเดิมต้องทำยังไงครับ
พนง ว่าเราต้องส่งไปทาง Asus ทางเราไม่สามารถตัดสินใจได้ เป็น นโยบายของทาง Asus เองให้ส่งการ์ดจอตัวใหญ่คืน Asus
ผม แต่มะกี้ผมโทรไปคุยกับทาง Asus เค้าบอกให้มาถาม Synnex ว่าซ่อมไปแล้วอาการเหมือนเดิม Synnex จะทำอะไรได้มากกว่าซ่อมมั้ย
พนง งง พร้อมบอกว่า Asus พูดยังงี้ได้ยังไง Synnex ส่งต่อไปให้ Asus และ Asus เป็นคนตัดสินใจว่าจะทำอย่าไร
ผม ซ่อมไปผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องส่งอีกกี่รอบ แล้วส่ง 1 รอบใช้เวลานานมาก คือ ผมซื้อมาต้องการใช้งานไม่ได้ซื้อมาซ่อม ทางคุณก็ไม่สามารถบอกได้ว่าซ่อมไปแล้วถ้ายังเป็นเหมือนเดิมจะทำอย่างไร ผมขอโทรคุยกับทาง Asus ก่อนนะครับ
ผมโทรไปหา Asus
ผม เมื่อเช้าผมโทรมาแล้ว 1 รอบเรื่องการ์ดจอที่ซ่อมแล้วไม่หายเป็นอาการเดิมครับ ทาง Asus ให้มา Synnex ตอนนี้ผมอยู่ Synnex แล้วเค้าบอกว่า การตัดสินใจอยู่ที่ Asus
พนง ถ้ายังงั้นคุณมาที่ ศุนย์ของ Asus โดยตรงเลยถ้า Synnex จะส่งมาให้ทางเรา (คือ พนง ไม่รู้หรือครับว่า Synnex ส่งไปให้ Asus ทำไมต้องให้ไปๆมาๆหลายๆรอบด้วยครับ)
ผมขับรถ ไปศูนย์ Asus ที่พระราม9 ไปถึง ประมาณ 14.40 ได้คิวประมาน 17.10 ลูกค้า ประมาน 30 คน มี พนง. อยู่ 2 คน พอถึงคิวพูดเหมือนเดิมเลยครับ
พนง มีอาการอะไรมาคะ
ผม มีเส้นกระพริบๆ เวลาเปิดพวกไฟล์รูป เล่น FB ดู youtube เปิด Lightroom แต่ เวลาเล่นเกม หรือ เปิด Windows ปกติไม่เป็นครับ พร้อมทั้งบอกผมถ่ายวีดีโอตอนเกิดอาการมาดูมั้ยครับ
พนง ไม่สนใจพร้อมบอกช่วยเซนเอกสารหน่อยคะ
ผม เอกสารนี่คือส่งซ่อมใช่มั้ยครับ ผมส่งซ่อมมาแล้ว 1 รอบ อาการเป็นเหมือนเดิมซ่อมแล้วไม่หายคุณจะซ่อมอีกหรอ
พนง ค่ะ ทางเราไม่มีอำนาจตัดสินใจต้องรอหัวหน้าตัดสินใจ
ผม ครับแล้วผมต้องใช้เวลาเท่าไรเพื่อรอ หัวหน้าตัดสินใจครับ
พนง ไม่เกิน 1 อาทิตย์ (โอ้ว แค่ตัดสินใจว่าจะเอายังไง ยังใช้เวลา 1 อาทิตย์)
ผม จริงๆผมไม่มีปัญหาหรอครับ ถ้ามันเป็นครั้งแรก และนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทางคุณมีหลักประกันอะไรมั้ยว่าซ่อมไปแล้วจะใช้งานได้เป็นปรกติ คุณซ่อมทีนึงก็ 30 วัน แล้วระหว่างซ่อมนี้ผมจะเอาอะไรใช้งานครับ ซ่อมไปแล้วก็เป็นเหมือนเดิมแล้วคุณก็จะให้ส่งซ่อมอีก ผมต้องซ่อมกี่ครั้งครับถึงจะหาย
พนง เงียบ ให้เอกสารมา พร้อมบอกว่าเรียบร้อยแล้วครับยังไงจะโทรแจ้ง
นี่คือจะไม่รับประกันว่าซ่อมแล้วจะใช้งานได้เหมือนของทั่วไป ผมเรียกร้องอะไรคุณมากไปรึเปล่าครับ แค่อยากได้ของปกติมาใช้งานไม่ใช่ของเสียๆแบบนี้ ลองนึกว่าเป็นคุณนะครับ ซื้อของมา ยังไม่ถึง 2 เดือน (ผมซื้อมาประมาณวันที่ 25/8/57) แล้วของเสียแบบนี้ บริษัทไม่รับผิดชอบอะไรบอกจากบอกให้ซ่อมให้รอ คุณจะรู้สึกอะไรบ้างมั้ย
สำหรับผมเสียความรู้สึก ค่าการ์ดจอ 4800 ไม่เท่าไรหรอครับ แต่เสียความรู้สึกตรงที่ไม่มีใครรับผิดชอบ โยนไปโยนมา
เมื่อก่อนแบรนที่ผมเลือกมาเป็นอันดับ 1 ในการจะประกอบคอมคือ Asus แต่ หลังจากนี้คงไม่ใช่ละครับ ถ้าบริการยังแย่เป็นแบบนี้