วันนี้ได้รับ SMS จาก AIS (ตามรูปประกอบนะคะ)
นี่คือสิทธิพิเศษที่ AIS ปรับให้ลูกค้าหรือคะ
การปรับเงื่อนไขลูกค้า SRN GOLD เป้น SRN EMERALD
ทาง บ. แจ้งว่าสิทิที่ถูกปรับลด คือการใช้งาน สิทธิที่จอดรถ และ เล้าจน์ของการบินไทย (ข้อนี้จำไม่แน่ใจนะคะ เพราะเราไม่เคยใช้บริการสิทธินี้จาก SRN GOLD)
เราเสียความรู้สึก กับเงื่อนไขใหม่ ในการจัดลำดับกลุ่มเซเรเนดของลูกค้า จากทาง บ. มากค่ะ
เราเคยใช้สิทธิการจอดรถ ในที่ต่างๆ ที่อยู่ในเงื่อนไข
ยอมรับว่า เคยสะดวกและพอใจกับสิ่งที่ AIS จัดให้
แต่เมื่อหลังจากได้รับ SMS และเราได้คุยกับ พนง. คุณแล้ว
เราคงพิจารณาใหม่ ว่าเราจะยังคงใช้บริการกับ AIS ต่อหรือ ให้โอกาสกับค่ายอื่นๆบ้าง
เราใช้งานกับ AIS มาหลายปีมาก เพราะไว้ใจ เราไม่เคยสนใจปัญหาของสัญญาณมือถือไม่มี สัญญาตเนต อืด เพราะเราคิดว่าข้อผิดพลาดทางเทคนิค มีได้เป็นธรรมดา
แต่การปรับสิทธิการใช้งาน SRN GOLD ลง เป็น SRN EMERALD เป็นการลดสิทธิของลูกค้าที่ทำให้เราไม่พอใจกับนโยบายของคุณมากค่ะ
ข้อความนี้จากลูกค่าคนหนึ่ง อาจไม่ได้มีผลมากมายนักกับรายได้ของ บ. นะคะ
แต่หากทาง AIS ไม่ได้ดูแลลูกค้าอย่างจริงใจ เราคงให้โอกาสค่ายอื่นค่ะ
SERENADE EMERALD
นี่คือสิทธิพิเศษที่ AIS ปรับให้ลูกค้าหรือคะ
การปรับเงื่อนไขลูกค้า SRN GOLD เป้น SRN EMERALD
ทาง บ. แจ้งว่าสิทิที่ถูกปรับลด คือการใช้งาน สิทธิที่จอดรถ และ เล้าจน์ของการบินไทย (ข้อนี้จำไม่แน่ใจนะคะ เพราะเราไม่เคยใช้บริการสิทธินี้จาก SRN GOLD)
เราเสียความรู้สึก กับเงื่อนไขใหม่ ในการจัดลำดับกลุ่มเซเรเนดของลูกค้า จากทาง บ. มากค่ะ
เราเคยใช้สิทธิการจอดรถ ในที่ต่างๆ ที่อยู่ในเงื่อนไข
ยอมรับว่า เคยสะดวกและพอใจกับสิ่งที่ AIS จัดให้
แต่เมื่อหลังจากได้รับ SMS และเราได้คุยกับ พนง. คุณแล้ว
เราคงพิจารณาใหม่ ว่าเราจะยังคงใช้บริการกับ AIS ต่อหรือ ให้โอกาสกับค่ายอื่นๆบ้าง
เราใช้งานกับ AIS มาหลายปีมาก เพราะไว้ใจ เราไม่เคยสนใจปัญหาของสัญญาณมือถือไม่มี สัญญาตเนต อืด เพราะเราคิดว่าข้อผิดพลาดทางเทคนิค มีได้เป็นธรรมดา
แต่การปรับสิทธิการใช้งาน SRN GOLD ลง เป็น SRN EMERALD เป็นการลดสิทธิของลูกค้าที่ทำให้เราไม่พอใจกับนโยบายของคุณมากค่ะ
ข้อความนี้จากลูกค่าคนหนึ่ง อาจไม่ได้มีผลมากมายนักกับรายได้ของ บ. นะคะ
แต่หากทาง AIS ไม่ได้ดูแลลูกค้าอย่างจริงใจ เราคงให้โอกาสค่ายอื่นค่ะ