ช่วงนี้ มีข่าวผู้โดยสารกร่างบนเครื่องมั่งละ โดนเชิญลงจากเครื่องมั่ง
แต่ที่ดิชั้นเจอ คือ เจ้าหน้าที่ กราวน์ยอดแย่คะ เหตุเกิดที่สนามบินกวางเจา ตอนขากลับจากกวางเจา เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง นั่งสายการบินไทย นี่แหละ กลับมากันทั้งหมด 5 คน พ่อแม่และลูกๆกระเป๋าทั้งหมด 5 ใบย่อมๆ แค่ขอสติกเกอร์ห้ามกระแทกเท่านั้นแหละ เป็นเรื่อง โยนไปให้อีกที่นึงที่สำหรับโหลดกระเป๋าใบใหญ่เกินกำหนด แถมพูดให้สับสนจนต้องเข้าแถวไปเข้าแถวมา แกล้งให้เราเข็นกระเป๋าไปมาอยุ่นั้นแหละ ไม่รู้อารมณ์เสียมาจากใหน แล้วมาลงที่ผู้โดยสารอย่างเรา น้ำเสียงกับหน้าตาหาเรื่องกวนบาทา มาก ดีที่เราไม่ตบะแตก ยังคุมอารมณ์ได้ เลยไม่เป็นอย่าง ชายคนที่นั่งแอร์เอเซีย
อย่าคิดว่า พนักงานสายการบินจะมีเซอร์วิสมายด์ ทุกคนนะ แต่พอขึ้นเครื่องได้ เจอพนักงานบนเครื่องก็บริการดีปรกติ เลยพอที่จะให้อภัยได้
เจ้าหน้าที่ที่เจอเป็นผู้หญิง ชื่อจีน จำไม่ได้แล้ว แต่จำได้ว่า เช็คอินช่องหมายเลข 9
กราวน์การบินไทยยอดแย่
แต่ที่ดิชั้นเจอ คือ เจ้าหน้าที่ กราวน์ยอดแย่คะ เหตุเกิดที่สนามบินกวางเจา ตอนขากลับจากกวางเจา เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง นั่งสายการบินไทย นี่แหละ กลับมากันทั้งหมด 5 คน พ่อแม่และลูกๆกระเป๋าทั้งหมด 5 ใบย่อมๆ แค่ขอสติกเกอร์ห้ามกระแทกเท่านั้นแหละ เป็นเรื่อง โยนไปให้อีกที่นึงที่สำหรับโหลดกระเป๋าใบใหญ่เกินกำหนด แถมพูดให้สับสนจนต้องเข้าแถวไปเข้าแถวมา แกล้งให้เราเข็นกระเป๋าไปมาอยุ่นั้นแหละ ไม่รู้อารมณ์เสียมาจากใหน แล้วมาลงที่ผู้โดยสารอย่างเรา น้ำเสียงกับหน้าตาหาเรื่องกวนบาทา มาก ดีที่เราไม่ตบะแตก ยังคุมอารมณ์ได้ เลยไม่เป็นอย่าง ชายคนที่นั่งแอร์เอเซีย
อย่าคิดว่า พนักงานสายการบินจะมีเซอร์วิสมายด์ ทุกคนนะ แต่พอขึ้นเครื่องได้ เจอพนักงานบนเครื่องก็บริการดีปรกติ เลยพอที่จะให้อภัยได้
เจ้าหน้าที่ที่เจอเป็นผู้หญิง ชื่อจีน จำไม่ได้แล้ว แต่จำได้ว่า เช็คอินช่องหมายเลข 9