กราวน์การบินไทยยอดแย่

ช่วงนี้ มีข่าวผู้โดยสารกร่างบนเครื่องมั่งละ  โดนเชิญลงจากเครื่องมั่ง

แต่ที่ดิชั้นเจอ  คือ  เจ้าหน้าที่ กราวน์ยอดแย่คะ    เหตุเกิดที่สนามบินกวางเจา  ตอนขากลับจากกวางเจา  เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง นั่งสายการบินไทย นี่แหละ    กลับมากันทั้งหมด 5 คน  พ่อแม่และลูกๆกระเป๋าทั้งหมด  5 ใบย่อมๆ  แค่ขอสติกเกอร์ห้ามกระแทกเท่านั้นแหละ   เป็นเรื่อง โยนไปให้อีกที่นึงที่สำหรับโหลดกระเป๋าใบใหญ่เกินกำหนด  แถมพูดให้สับสนจนต้องเข้าแถวไปเข้าแถวมา  แกล้งให้เราเข็นกระเป๋าไปมาอยุ่นั้นแหละ  ไม่รู้อารมณ์เสียมาจากใหน แล้วมาลงที่ผู้โดยสารอย่างเรา   น้ำเสียงกับหน้าตาหาเรื่องกวนบาทา มาก  ดีที่เราไม่ตบะแตก   ยังคุมอารมณ์ได้  เลยไม่เป็นอย่าง  ชายคนที่นั่งแอร์เอเซีย

อย่าคิดว่า  พนักงานสายการบินจะมีเซอร์วิสมายด์ ทุกคนนะ   แต่พอขึ้นเครื่องได้ เจอพนักงานบนเครื่องก็บริการดีปรกติ   เลยพอที่จะให้อภัยได้

เจ้าหน้าที่ที่เจอเป็นผู้หญิง ชื่อจีน  จำไม่ได้แล้ว   แต่จำได้ว่า เช็คอินช่องหมายเลข 9

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่