โดนสายการบินเท และ เอเจ้นไม่สนใจ ตอนนี้ยังค้างอยู่ที่สนามบิน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนค่ะ ตอนนี้ผู้โดยสารก็ยังค้างที่ กวางเจา
เราจองตั๋วสายการบิน Lanmei Airline ผ่าน cheaptickets.co.th เพื่อเดินทางกลับ กรุงเทพ
ก่อนจองก็ พยายามเช็คกับสายการบินว่า มีเที่ยวบินนี้มั้ยคืนนี้ เพราะจองล่วงหน้าแค่วันเดียว และ ไม่เคยใช้บริการทั้ง สายการบินและ เอเจ้น เจ้านี้มาก่อน
แต่เวปสายการบินไม่มีโชว์ และ เอเจ้น ก็เช็คผ่านๆ  และมีการโฆษณาเยอะ เลยคิดว่า น่าจะโอเค
และการจองนั้น มีการซื้อ
ค่าตั๋ว 6,250 บาท
-ticket guarantee 350 baht
- พรีเมี่ยมแพคเกต.    600 บาท
- AirHelp.                   400 บาท
- ค่าธรรมเนียมหักบัตร.  189 บาท
รวมแล้ว จ่ายไป 7,789  บาท

แต่มันไม่โอเคค่ะ.  
เราเช็คอีเมล หลังการจ่ายเงิน ก็มีการส่ง booking number ของสายการบิน เที่ยวบิน  รายละเอียดอื่นๆที่จำเป็น
ก็เบาใจว่า คงไม่มีปัญหาอะไร และ ส่งต่อให้คุณสามี (คุณสามีเป็นคนเดินทาง)  เผื่อมีปัญหาในการ เช็คอิน จะได้โชว์เจ้าหน้าที่ได้
Flight 03.35
ออกเดินทางไปสนามบิน ตอน 21.00 pm เพราะที่นั่นรถติดและ ต้องเผื่อเวลาไว้ด้วย
ถึงเวลาเช็คอิน เจ้าหน้าที่เค้าเตอร์ แจ้งว่า ไม่มี booking number นี้
เลยขึ้นเครื่องไม่ได้ และต้องเดินทางกลับที่พัก
เช้ามาเราทราบเรื่องเลยเช็คเมล ปรากฎว่า มี เมลจาก cheaptickets แจ้งว่า ตั๋วโดนยกเลิกจากสายการบินเวลา 22.44 ซึ่งตอนนั้นกำลังอยู่บนรถแท็กซี่ระหว่างทางไปสนามบิน

และเราติดต่อไปยัง AirHelp  ที่ได้ซื้อเพิ่ม ทางเวปเค้าไม่รับผิดชอบ ถ้าเครื่องไม่ได้ออกเดินทางจาก แถบ EU
แบบนี้ เอามาหลอกให้ผู้โดยสารซื้อเพิ่มทำไมคะ. ถ้าใช้ไม่ได้

เลยเมลไปสอบถามสายการบิน ก็ได้คำตอบทางเมลว่า ให้สอบถามกับเอเจ้น cheaptickets ถึงสาเหตุ เอง
โยนกันไปกันมา แต่ตอนนี้ ผู้โดยสารยังค้างอยู่ที่ กวางเจา
ไม่ทราบทำยังไงได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่