ส่วนตั๋วเคยใช้บริการแอร์พาส ถือว่าเป็นเอเจ้นที่สามารถติดต่อได้ง่ายๆอีกช่องทางหนึ่งเนื่อง
เพราะเค้ามีทั้งบริการคอลเซ็นเตอร์ เเละติดต่อผ่านไลฟ์เเชท
1. Email : ส่งคำร้องผ่านเว็บไซต์
https://www.airpaz.com/th/contact เลื่อนหน้าต่างลงเล็กน้อยและเลือก 1. เลือกคำขอของคุณ "อื่นๆ" 2.ดำเนินการกรอกข้อมูลในระบบ
2. Call center : 0977832558 Thai Language Only 08.00-21.00 น. ทุกวัน
3. Live chat : สามารถติดต่อหน้าหลักเว็บไซต์ผ่าน
https://www.airpaz.com/th โดยเลื่อนหน้าต่างลงสุดคลิ๊กไอคอน Call center สีแดง ใส่ข้อมูลส่วนตัว กด "ติดต่อพนักงาน
" เพื่อเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่เวลา 08.00 - 21.00 น. ทุกวัน
อีกทั้งพนักงานคอลเซ้็นเตอร์บริการหลังการขายได้ดีพยายามหาทางแก้ปัญหาของเราได้ดี
เรื่องของการคืนเงินเป็นบัตรกำนัน ก่อนทำเรื่องในระบบเราสามารถโทรหาปรึกษาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก่อนได้ค่ะหากเราไม่ประสงค์จะรับบัตรกำนันเราต้องทำยังไง
เรื่องของใบเสร็จรับเงินก็เช่นกันทางแอร์พาสสามารถออกใบเสร็จให้ได้นะคะ
ในนามบริษัทเลย เราเคยขอเเล้วค่ะ เเต่ที่ใบเสร็จของแอร์พาสไม่มีคือ รายเซ็นผู้เซ็นรับเงิน ที่เหลือก็เหมือนเดิมค่ะ ปกติเลยค่ะ
1. เรื่องที่อยากเเนะนำเลยหากทุกคนอยากจองตั๋วแอร์พาสค่ะ
2. ถ่ายภาพเป็นหลักฐานทุกครั้งเมื่อออกตั๋วว่าเราจองตั๋วเดินทางวันไหนหรือเป็นการถ่ายวีดีโอได้ยิ่งดี
ตรวจสอบข้อมูลผู้โดยเเละผู้จองให้ชัดเจนเพราะชื่อผู้โดยสารเเละผู้จองคนละคนกัน บางครั้งเรากรอกชื่อผุ้จองถูกเเต่กรอกชื่อผู้โดยสารผิด
เป็นปัญหาในการเดินทาง
ชื่อผู้จองผิด เดินทางได้
ชื่อผู้โดยสารผิด เดินทางไม่ได้
3. วันเเดือนปีเกิดต้องถูกต้อง
4. คำนำหน้าชื่อต้องถูกต้อง
5. พยายามชำระค่าตั๋วผ่านทางสเเกนหรือเเอปจากมือถือไม่ใช้บัตรเครดิตดีเดบิตค่ะปัญหาจะเกิดน้อยกว่า
6. การเปลี่ยนแปลงตั๋วกับแอร์พาสค่าเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูงเเต่ยังไงสามารถติดต่อสายการบินได้โดยตรงค่ะ
7. ไม่ควรจองตั๋วเเบบกะทันหันเช่นจองวันนี้เดินทางวันนี้หรือจองวันนี่เดินทางพรุ่งนี้
8 .ควรตรวจสอบอีเมลอยู่สม่ำเสมอเพราะการจองตั๋ว หรือเลื่อนตั๋วหรือการเปลี่ยนเวลาบินสายการบินจะเเจ้งผ่านอีเมล
9. ควรตรวจสอบตั๋วให้เรียบร้อยก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 1 สัปดาห์เพราะหากตั๋วผิดพลาดตรงไหนสามารถแก้ไขได้ทันเวลา
10. ควรไปถึงสนามบินก่อนเวลาเดินทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง เพราะหากมีเหตุฉุกเฉินสามารถเเก้ไขปัญหาได้ทัน
11. จำไว้เสมอการแก้ไขวันเดินทางเเละเวลาเดินทางสามารถทำได้ เเต่การเปลี่ยนสนามบิน เส้นทาง หรือผู้โดยสารไม่สามารถทำได้
12. การจองตั๋วบินระหว่างประเทศควรมีพาสปอร์ตที่พร้อมใช้งาน ไม่ใช้กรอกเลข A55555 ไปก่อนเเล้วค่อยแก้ไขที่หลังเพราะบางสายการบินจะไม่อนุญาติให้แก้ไขดังนั้นหากต้องการเดินทางต้องซื้อตั๋วใหม่เท่านั้น
13. ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศใดควรศึกษาข้อมูลเอกสารวีซ่าของประเทศนั้นๆให้ครบถ้วนก่อนการจองตั๋ว
[CR] รีวิวการใช้บริการจองตั๋วกับ Airpaz พนักงานช่วยเหลือดีมากกกกกก
เพราะเค้ามีทั้งบริการคอลเซ็นเตอร์ เเละติดต่อผ่านไลฟ์เเชท
1. Email : ส่งคำร้องผ่านเว็บไซต์ https://www.airpaz.com/th/contact เลื่อนหน้าต่างลงเล็กน้อยและเลือก 1. เลือกคำขอของคุณ "อื่นๆ" 2.ดำเนินการกรอกข้อมูลในระบบ
2. Call center : 0977832558 Thai Language Only 08.00-21.00 น. ทุกวัน
3. Live chat : สามารถติดต่อหน้าหลักเว็บไซต์ผ่าน https://www.airpaz.com/th โดยเลื่อนหน้าต่างลงสุดคลิ๊กไอคอน Call center สีแดง ใส่ข้อมูลส่วนตัว กด "ติดต่อพนักงาน
" เพื่อเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่เวลา 08.00 - 21.00 น. ทุกวัน
อีกทั้งพนักงานคอลเซ้็นเตอร์บริการหลังการขายได้ดีพยายามหาทางแก้ปัญหาของเราได้ดี
เรื่องของการคืนเงินเป็นบัตรกำนัน ก่อนทำเรื่องในระบบเราสามารถโทรหาปรึกษาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก่อนได้ค่ะหากเราไม่ประสงค์จะรับบัตรกำนันเราต้องทำยังไง
เรื่องของใบเสร็จรับเงินก็เช่นกันทางแอร์พาสสามารถออกใบเสร็จให้ได้นะคะ
ในนามบริษัทเลย เราเคยขอเเล้วค่ะ เเต่ที่ใบเสร็จของแอร์พาสไม่มีคือ รายเซ็นผู้เซ็นรับเงิน ที่เหลือก็เหมือนเดิมค่ะ ปกติเลยค่ะ
1. เรื่องที่อยากเเนะนำเลยหากทุกคนอยากจองตั๋วแอร์พาสค่ะ
2. ถ่ายภาพเป็นหลักฐานทุกครั้งเมื่อออกตั๋วว่าเราจองตั๋วเดินทางวันไหนหรือเป็นการถ่ายวีดีโอได้ยิ่งดี
ตรวจสอบข้อมูลผู้โดยเเละผู้จองให้ชัดเจนเพราะชื่อผู้โดยสารเเละผู้จองคนละคนกัน บางครั้งเรากรอกชื่อผุ้จองถูกเเต่กรอกชื่อผู้โดยสารผิด
เป็นปัญหาในการเดินทาง
ชื่อผู้จองผิด เดินทางได้
ชื่อผู้โดยสารผิด เดินทางไม่ได้
3. วันเเดือนปีเกิดต้องถูกต้อง
4. คำนำหน้าชื่อต้องถูกต้อง
5. พยายามชำระค่าตั๋วผ่านทางสเเกนหรือเเอปจากมือถือไม่ใช้บัตรเครดิตดีเดบิตค่ะปัญหาจะเกิดน้อยกว่า
6. การเปลี่ยนแปลงตั๋วกับแอร์พาสค่าเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูงเเต่ยังไงสามารถติดต่อสายการบินได้โดยตรงค่ะ
7. ไม่ควรจองตั๋วเเบบกะทันหันเช่นจองวันนี้เดินทางวันนี้หรือจองวันนี่เดินทางพรุ่งนี้
8 .ควรตรวจสอบอีเมลอยู่สม่ำเสมอเพราะการจองตั๋ว หรือเลื่อนตั๋วหรือการเปลี่ยนเวลาบินสายการบินจะเเจ้งผ่านอีเมล
9. ควรตรวจสอบตั๋วให้เรียบร้อยก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 1 สัปดาห์เพราะหากตั๋วผิดพลาดตรงไหนสามารถแก้ไขได้ทันเวลา
10. ควรไปถึงสนามบินก่อนเวลาเดินทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง เพราะหากมีเหตุฉุกเฉินสามารถเเก้ไขปัญหาได้ทัน
11. จำไว้เสมอการแก้ไขวันเดินทางเเละเวลาเดินทางสามารถทำได้ เเต่การเปลี่ยนสนามบิน เส้นทาง หรือผู้โดยสารไม่สามารถทำได้
12. การจองตั๋วบินระหว่างประเทศควรมีพาสปอร์ตที่พร้อมใช้งาน ไม่ใช้กรอกเลข A55555 ไปก่อนเเล้วค่อยแก้ไขที่หลังเพราะบางสายการบินจะไม่อนุญาติให้แก้ไขดังนั้นหากต้องการเดินทางต้องซื้อตั๋วใหม่เท่านั้น
13. ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศใดควรศึกษาข้อมูลเอกสารวีซ่าของประเทศนั้นๆให้ครบถ้วนก่อนการจองตั๋ว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้