Pizza Hut ลบข้อมูลลูกค้า ทำเกินไปไหม

เริ่มเรื่องเลยนะครับ.. เริ่มจากเมื่อเดือนที่แล้วเราไม่สบายอยู่ห้องคนเดียว
ลุกออกไปซื้ออะไรทานข้างนอกไม่ไหว ประจวบเหมาะกับตอนนั้นทาง Pizza Hut มีโปรโมชั่น 1 แถม 1
เลยทำการสั่งซื้อออนไลน์ ก็สมัครสมาชิกหน้าเว็บ ใส่ข้อมูลลูกค้า
*** สังเกตวันที่สมัครนะครับ ***



เสร็จแล้วก็กดสั่งซื้อ สักพักมีโทรศัพท์จากพนักงานโทรมาขอข้อมูลสถานที่จัดส่งเพิ่มเติม
เราก็แจ้งไป ว่าจากที่ร้านจะมาบ้านเราได้ยังไง ผ่านตรงไหนบ้าง แล้วพนักงานก็แจ้งว่าจะจัดส่งให้ใน 45 นาที
***อันนี้คือ Order ที่เราสั่ง***



พนักงานมาส่งให้ตรงตามเวลาที่แจ้งไว้คือ 45 นาที หลังจากวันนั้นเราก็ยังมีการสั่ง Pizza Hut มาทานอีกเรื่อยๆ
***สั่งให้ส่งที่บ้านอีก 1 ครั้ง***



***สั่งให้ส่งที่ทำงานอีก 1 ครั้ง***



+++ สรุปคือในเดือนกันยายน เรามีการสั่งซื้อ Pizza Hut รวมทั้งสิ้น 3 ครั้ง +++

วันนี้ 17 ตุลาคม 2557
เราได้ทำการสั่งซื้อ Pizza Hut โปรโมชั่น 1 แถม 1 อีกครั้ง ทำรายการในเว็บเรียบร้อย
สักพักมีโทรศัพท์จาก Pizza Hut โทรมาแจ้งว่า

Pizza : ไม่สามารถจัดส่งให้ได้ค่ะ เนื่องจากลูกค้าอยู่นอกพื้นที่ให้บริการ
Me : เมื่อเดือนที่แล้วเคยสั่งไปหลายครั้งแล้วนะ ก็มาส่งให้ทุกครั้งนี่
Pizza : ขอตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ..... เดือนที่แล้วไม่มีข้อมูลการสั่งซื้อนะคะ
Me : เฮ้ย!!! จะไม่มีได้ไง เดี๋ยวขอผมดูข้อมูลก่อนนะ

เราก็เข้าเว็บไปเปิดดูข้อมูลการสั่งซื้อย้อนหลังเดือนที่แล้วดู.... ไม่มี!!!!!!!



ทำไมไม่มีล่ะ ถ้างั้นย้อนหลัง18 เดือนไปเลย..... ไม่มี!!!!!!!!



นี่คืออะไร.... แล้วที่ผ่านมาเราสั่ง Pizza กับใคร.... แล้วใครกันที่มาส่ง....
ยอมรับว่าโมโหมากๆ อยู่ๆข้อมูลลูกค้าหายไปไหน อยู่ๆมาบอกว่าอยู่นอกพื้นที่ให้บริการ

Me : เมื่อเดือนที่แล้วผมสั่งไป พนักงานก็มาส่งให้ตลอดนะครับ
Pizza : ลูกค้ายังไม่มีข้อมูลการสั่งซื้อเลยค่ะ
Me : จะไม่มีได้ยังไงครับ ถ้าไม่มีการสั่งซื้อ แล้วไอ้แต้มสะสมคงเหลือ 33 แต้มมันมาจากไหน
Pizza : ............................
Me : นี่แสดงว่ามีคนลบข้อมูลการสั่งซื้อของผมออกไปใช่ไหมครับ ขนาดผมกดดูย้อนหลังก็ไม่มีขึ้น

พนักงานก็ยืนยันคำเดิม คือ อยู่นอกพื้นที่ และไม่เคยมีการสั่งซื้อ.... (แล้วไอ้ 33 แต้มมันมาจากไหน????)

คือ ถ้าไม่อยากมาส่งเพราะอยู่นอกพื้นที่จริงๆ ก็บอกมาตามตรงยังน่าโกรธน้อยกว่าทำอย่างนี้นะครับ
นี่เล่นลบข้อมูลลูกค้าออก แล้วบอกว่าไม่เคยมีการสั่งออนไลน์เลย แต่มาพลาดตรงที่แต้มยังแสดงอยู่

ผมไม่รู้ว่าเดือนที่แล้วพวกคุณส่งให้ผมได้เพราะเหตุใด? ต้องการทำยอด? หรือไม่รู้ว่าอยู่นอกพื้นที่?
แต่คุณก็เลือกที่จะส่ง และส่งมาแล้ว 3 ครั้ง พอเดือนนี้คุณไม่ต้องการที่จะส่ง คุณก็แค่ลบข้อมูลลูกค้าออก
แล้วบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยรับออเดอร์ ไม่เคยไปส่ง อยู่นอกพื้นที่.... ครับ!! ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากระบายในนี้
และ.... ผมจะจำไว้

edit : เพิ่มรูป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่