ตามเงินคืนจาก lazada

กระทู้สนทนา
ดิฉันสั่งซื้อเตาแก๊สจากlazada. ของส่งมาถึงวันที่24 กันยายน 57 เมื่อเปิดดูเหิดความเสียหายกระจากแตกทั้งหมด สายส่งได้นำของกละบไปทันที่พร้อมกับเก็บเงินไป 1,790บาท และบอกว่าทางlazadaจะเปลี่ยนของใหม่ รอแล้วรอเล่าก็ไม่ได้ของ โทรตามก็บอกต้องรอเช็คของของยังไม่ถึงร้าน โทรตามบ่อยมาก แต่คำตอบที่ได้ก็ไม่ชัดเจนว่าจะได้ของใหม่เมื่อไหร่ จนตัดสินใจขอคืนเงิน แต่ การคืนเงินก็ยังร่าช้ามากโทไปถามคำตอบก็เหมือนเดิม ของยังไม่ถึงร้านต้องรอ ดิฉันโทรไปที่ร้านตามของที่ร้านขอประสานงานกะบlazadaแล้วโทรกลับมาแจ้งว่าทางlazadaจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ แต่จนปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน โทรไปตามอีก พนักงานบอกว่าของยังไม่ถึงร้าน ต้องรอทางร้านแต้งมาก่อน ดิฉันรำคาญและเบื่อมากกับคำตอบของพนักงานรับสาย ที่ไม่สามารถให้คำตอบดิฉันได้เลยว่าตะได้รับเงินคืนเมื่อไหร่ ทุกครั้งที่ผ่านมาซื้อของจากlazadaไม่เคยมีปัญหา ของถึงก็จ่ายเงิน แต่พอตอนเกิดปัญหา ความรับผิดชอบจองlazada ไม่มีเลย แล้วสุดท้าย ปัญหาและการเสียความรู้สึกมันก็ตกอยู่ที่ลูกค้า เงิน1,790บาทมันไม่ได้มากมาย แต่มันก็ทำให้รู้ว่า การซื้อขายออนไลน์แบบlazada มันแย่ขนาดไหน ดิฉันโทรตามของ ตามเงิน หลายต่อหลายครั้ง พนักงานบอกได้แค่ว่าต้องรอ กระบวนการทำงานเวลาของเกิดปัญหาของทางlazadaห่วยแตกมากๆ ให้คำตอบและความมั่นใจกับลูกค้าไม่ได้เลย
หมายเลยการสั่งซื้อ 304736186ฝากให้ตรวจสอบด้วยนะคะ ทั้งการโทรตามของ ตามเงิน คำตอบที่ได้จากพนักงาน ตอนนี้ลบแอปlazadaออกจากโทรศัพย์แล้ว เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียความรู้สึกกับการซื้อของกับlazadaอีก(ไม่ได้รับประทานเงินดิฉันแล้วค่ะ) แต่ไอ่1,790บาทน่ะคืนมาด้วยจิงๆควรแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่คืนเงินเท่านั้น แต่ถ้าได้เงิน1,790คืนก็บุญแล้วค่ะ ขอโทษถ้าบางงคำไม่สุภาพ เพราะดิฉันรอนานเกินไปแล้ว
ขอบคุณค่ะ


-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่