มีใครเคยเจอปัญหาเรื่องการเคลมสาย lightning iphone เหมือนผมบ้างไหมคับ

เรื่องความล่าช้านะครับ คือ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2557 ผมได้นำสาย lightning ไปเคลมที่ร้าน i-studio by com-seven สาขา เดอะ คลิสตัล ปร์าค อ่ะคับ ในเบื้องต้นสายชาร์ทผมอยู่ในระยะเวลารับประกัน สามารถเคลมได้ พนักงานรับเรื่องไว้ให้ พร้อมใบรับสินค้า และแจ้งว่า เมื่อสินค้ามาจะโทรมาแจ้งให้ไปรับ ใช้เวลา 3 สัปดาห์ ผมก็รอไปครับ
จนกระทั่งเวลาผ่านไป 4 สัปดาห์ ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เลยเข้าไปตรวจสอบสถานะการซ่อมผ่านหน้าเว็บครับ
ผลเป็นอย่างที่เห็นเลยครับ ผมตกใจเล็กน้อย เป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว เค้ายังไม่ดำเนินการอะไรให้ผมอีกเหรอ สายๆของวันต่อมาผมโทรไป call center เพื่อสอบถามสถานะ พนักงานแจ้งว่า อยู่ในระหว่างดำเนินการ ผมถามว่า ใช้เวลาอีกนานไหมครับ call center แจ้งผมว่าใช้เวลาดำเนินการประมาณ 3 สะปดาห์ผมเลยแจ้ง cc ไปว่า นี่สัปดาห์ที่ 4 แล้วนะครับ ccบอกจะรับเรื่องและติดตามให้ ผมโทรเมื่อ 10 ตุลาคม 57
3 วันต่อมาผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่จึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่ารอ 3 สัปดาห์ ผมแจ้งว่าเลยกำหนดแล้ว cc แจ้งผมว่าจะรีบรับเรื่องให้ และ จะให้หน้าร้านติดต่อกลับมา ผมโทรไปเมื่อ 13 ตุลาคม 57 ตอนเช้า ก็ไม่ได้รับการตอบรับจากพนักงานเช่นเคย
ผมจึงโทรอีกครั้งเมื่อเช้า พร้อมกับแจ้ง cc ว่าติดต่อมาหลายครั้งแล้ว คำตอบเดิมครับ จะรีบตามเรื่องให้ แต่ ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่มีการแจ้ง ไม่มีการบอกถึงความล่าช้า ไม่มีแม้การติดต่อกลับ ...... คุณดูแลลูกค้ากันแบบนี้เหรอครับ ถึงจะเป็นแค่สายชาร์ทสายเดียว แต่สำหรับผม เงิน 690 ก็เป็นเรื่องใหญ่นะครับ สุดท้ายผมต้องคอยถึงเมื่อไหร่ครับ  พี่ๆเคยเจอกรณีแบบนี้กันบ้างไหมคับ ช่วยผมที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่