[CR] เจ้าหน้าที่ Lotus เข้ามาหน่อย

กระทู้รีวิว
ขอเล่าเรื่องตั้งแต่เริ่ม เพื่อให้เห็นถึงการทำงานของ Lotus

พ่อผมเสียตั้งแต่ปลายมิ.ย. พอจบงานศพก็มาดูเอกสารค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ต้องจัดการ
1 ในนั้นคือบัตรของ Lotus ซึ่งพบว่าเลยวันกำหนดชำระแล้ว

รอบที่ 1
ที่บ้านรีบไปจ่ายที่ Lotus
เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าเสียชีวิตก็จ่ายเฉพาะที่เกิดจริง ไม่คิดที่จ่ายช้าทุกอย่าง
-สบายใจละ-

รอบที่ 2
เจ้าหน้าที่โทรมา แม่รับ
ก็แจ้งไปว่าเจ้าของบัตรเสียแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกให้ FAX ใบมรณบัตรไปที่เบอร์ xx-xxx-xxxx
ผมก็จัดการส่งไป

รอบที่ 3
จม.ทวงหนี้มา
แม่โทรไปแจ้งว่าเจ้าของบัตรเสียแล้ว Fax ไปตามที่บอกแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกให้ FAX ใบมรณบัตรไปที่เบอร์ xx-xxx-xxxx แล้วโทรแจ้งที่เบอร์ yy-yyy-yyyy ด้วย (แล้วไม่บอกแต่แรกวะ)
ผมก็จัดการส่งไปและโทรตามนั้น

รอบที่ 4
จม.ทวงหนี้มาอีก
แม่ก็ไปที่ Lotus เลย ไปบอกเจ้าหน้าที่ว่า Fax ไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ก็ Fax ให้ไหม่ แต่ไม่คุยกันเองนะ โทรแล้วให้แม่ผมคุย

คิดว่าจะจบแต่ไม่จบจ้า
รอบที่ 5
จม.ทวงหนี้มาอีก
คือจะเอาไงวะ
เชิญไปฟ้องเอากับพ่อละกัน

Lotus จ๋า
เชิญไปฟ้องเอากับพ่อผมเอาเองนะครับ
ถ้าบริษัทคุณมีนโยบายเอาเงินกับคนตายก็เชิญได้เลยจ้า
ทั้งโทร ทั้ง FAX หมดปัญญาแล้วจริงๆ
ชื่อสินค้า:   Lotus จะทวงหนี้คนตายไปถึงไหนครับ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่