ปลายปี 2565 มีข้อความแจ้งมาว่า บัตร KTB หมายเลขลงท้าย9902 มียอดค้างชำระ ให้ไปจ่าย ทั้งที่ไม่ได้ถือบัตร KTB
ติดต่อแจ้งไปรอบแรก สอบถามนั่นนี่ยืนยันตัวตนข้อมูลเรียบร้อย ว่าบัตรหมายเลขนี้ไม่ใช่ของเรา
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการลบข้อมูลหมายเลขของเราออกเรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปอีกเดือนยังคงมีข้อความส่งมาอีกเรื่อยๆ ก็โทรหาธนาคารอีก โทรทุกรอบโทรจนข้ามปี มกราคม2566ก็โทรไปแจ้งอีกรอบ
เจ้าที่ติดต่อมาช่วงสิ้นเดือนมกราคม2566ว่าทำการลบเบอร์และยกเลิกการส่ง smsให้เรียบร้อยแล้ว
สรุป วันที่7 กพ.ส่งมาอีกว่าค้างชำระ2 เดือน สภาพพพพพพพพ!!! ทำงานกันยังไง
สุดท้ายลูกค้าก็ยังต้องแจ้งเข้าไปอีก บอกเอาออกให้แล้วเอาออกยังไงยังส่งมาหาได้อีกในเวลาไม่ถึงเดือน
พอถามเจ้าหน้าที่ได้ข้อสรุปว่า เป็นการแจ้งเรื่อง ทางทีมติดตามทวงหนี้จะต้องหาตัวคนที่เป็นเจ้าของบัตรได้ก่อน
แล้วหาตัวเจ้าของบัตรเจอไม่เจอ เกี่ยวอะไรกับดิฉันล่ะคะ หาตัวหาเบอร์เจ้าของบัตรไม่เจอก้เลยปล่อยให้ระบบมาติดตามทวงใครก้ได้งี้หรอ
ธนาคารไม่ได้มีมาตรการที่ดูมีความปลอดภัยเลยค่ะ แค่เรื่องทวงหนี้บัตรเครดิตให้ถูกคน จัดการให้เป็นระบบยังไม่ได้
มิจฉาชีพมันเยอะ เพราะระบบธนาคารมันเป็นแบบนี้อ่า ส่งsmsหาลูกค้ามั่วซั่ว สรุปเป็นหน้าที่ลูกค้าที่ต้องมาติดต่อตรวจสอบเอาเอง
*******รบกวนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง จัดการลบเบอร์ออกจากระบบให้สักทีค่ะ น่ารำคาญ!!!!*********
KTB ส่งข้อความทวงหนี้ที่เป็นของเจ้าของเบอร์คนเก่ามาให้ทุกเดือน แจ้งไปหลายรอบบอกว่าจัดการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว แต่….
ติดต่อแจ้งไปรอบแรก สอบถามนั่นนี่ยืนยันตัวตนข้อมูลเรียบร้อย ว่าบัตรหมายเลขนี้ไม่ใช่ของเรา
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการลบข้อมูลหมายเลขของเราออกเรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปอีกเดือนยังคงมีข้อความส่งมาอีกเรื่อยๆ ก็โทรหาธนาคารอีก โทรทุกรอบโทรจนข้ามปี มกราคม2566ก็โทรไปแจ้งอีกรอบ
เจ้าที่ติดต่อมาช่วงสิ้นเดือนมกราคม2566ว่าทำการลบเบอร์และยกเลิกการส่ง smsให้เรียบร้อยแล้ว
สรุป วันที่7 กพ.ส่งมาอีกว่าค้างชำระ2 เดือน สภาพพพพพพพพ!!! ทำงานกันยังไง
สุดท้ายลูกค้าก็ยังต้องแจ้งเข้าไปอีก บอกเอาออกให้แล้วเอาออกยังไงยังส่งมาหาได้อีกในเวลาไม่ถึงเดือน
พอถามเจ้าหน้าที่ได้ข้อสรุปว่า เป็นการแจ้งเรื่อง ทางทีมติดตามทวงหนี้จะต้องหาตัวคนที่เป็นเจ้าของบัตรได้ก่อน
แล้วหาตัวเจ้าของบัตรเจอไม่เจอ เกี่ยวอะไรกับดิฉันล่ะคะ หาตัวหาเบอร์เจ้าของบัตรไม่เจอก้เลยปล่อยให้ระบบมาติดตามทวงใครก้ได้งี้หรอ
ธนาคารไม่ได้มีมาตรการที่ดูมีความปลอดภัยเลยค่ะ แค่เรื่องทวงหนี้บัตรเครดิตให้ถูกคน จัดการให้เป็นระบบยังไม่ได้
มิจฉาชีพมันเยอะ เพราะระบบธนาคารมันเป็นแบบนี้อ่า ส่งsmsหาลูกค้ามั่วซั่ว สรุปเป็นหน้าที่ลูกค้าที่ต้องมาติดต่อตรวจสอบเอาเอง
*******รบกวนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง จัดการลบเบอร์ออกจากระบบให้สักทีค่ะ น่ารำคาญ!!!!*********