จ่ายปิดบัญชี ตั้งแต่ ธันวา 55 ปัจจุบัน ยังมีหนี้คงค้าง ทำไง

ทำเรื่องขอส่วนลดเพื่อปิดบัญชีบัตรเครดิตอิออน จนได้เอกสาร Fax จากทางบริษัท Goldfin X 14 ธ.ค. 55 (ซึ่งเป็นบริษัทที่อิออนให้จ้างดูแลบัญชีของตาลเอง) แจ้งยอดเหลือส่วนลดที่ต้องชำระเพื่อปิดบัญชีทั้งสิ้น 14,000 บาท ชำระจำนวนเงิน 14,000 บาท เพื่อทำการปิดบัญชี  และทำการชำระยอดดังกล่าวในวันที่ 15 ธ.ค. 55  และ ได้ Fax เอกสารชำระเงินไป วันที่ 17 ธ.ค. 55  เพราะเป็นวันจันทร์  พอตามเรื่องกับทาง Goldfin X  เพื่อขอทราบเอกสารปิดบัญชี เจ้าหน้าที่แจ้ง 90 วัน เดือน มกรา 55 โทรถาม Call Center AEON เจ้าหน้าที่แจ้งให้ติดต่อบริษัทที่ดูแล เจ้าหน้าที่แจ้งเช่นเดิน รอ 90 วันด้วยความไม่รู้ก็รอ จนเดือน พ.ค. 56 โทรถาม Call Center AEON ยอดค้างมีได้อย่างไรเนื่องจากปิดบัญชีไปแล้ว ตั้งแต่ธันวา 55 อันนี้ที่รู้เพราะส่งเรื่องขอดูข้อมูลจากสำนักงานข้อมูลเครดิต NCB เจ้าหน้าที่แจ้งให้ติดต่อไป บริษัท ACS ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลบัญชีของจาลรายใหม่ อ้าว.... งง สิคะ ปิดยอดตั้งแต่ 55 ทำไมยังมียอดไปทางบริษัทใหม่ที่ดูแลได้ AEON ให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลติดต่อกลับ พอถาม เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อบริษัทเก่าที่เราชำระไว้ถามว่าได้ส่งเรื่องมาทาง AEON ยัง OK นะคะ..อ่ะไม่มีทางเลือกและทำ โทรไปหาทางบริษัทที่เคยทำเรื่องและยื่นชำระปิดบัญชีไว้แจ้งว่า ได้รับยอดเงินและแจ้งส่งเรื่องให้ AEON ออกเอกสารปิดบัญชีตั้งแต่ 27 ธันวา 55 แล้ว ปรี๊ดค่ะ AEON เอาไงแน่(อันนี้คิดในใจ)

โทรหา AEON แจ้งเรื่องเลยว่า Goldfin X ส่งเรื่องให้ทาง AEON ออกเอกสารปิดบัญชีตั้งแต่ 27 ธันวา 55 แล้ว หรือคุณจะบอกว่าไม่เคยจ้างบริษัทนี้
พนง.เงียบ ได้แต่ตอบว่าเคยค่ะ
ตาล: แล้วจะให้ทำยังไงคะ คุณให้ติดต่อ ACS ทาง ACS ให้ติดต่อ GoldFinX ทาง GoldFinX ให้ติดต่อ AEON
พนง. Hold สายนานมาก : แล้วบอกให้ Fax เอกสารที่ชำระเงิน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อขอหนังสือปิดบัญชี
ตาล: แล้วถ้า Fax เสดต้องโทรมาถามอีกใช่ไหมคะ
พนง : ค่าถ้า Fax เสดให้โทรมาถามทางเราจะตรวจ Fax และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ

เช้าวันต่อมา รีบ Fax เลยค่ะหารู้ไหม ที่มันให้โทรมายืนยันอีกรอบแรก รอสาย 25 นาที
รอบสอง Hold สายนานมาก พอกลับมาก็ถามเราใหม่ว่าส่งมาที่เบอร์ไหน เดี๋ยวดูให้
ตาล: อ้าวนี่ยังไม่ได้ดูให้อีกหรอคะ
แล้วพนง บอกจะดูให้ แล้วก็วางสายเรา

โทรกลับไปอีก รอบนี้ไม่ไหวละถ้ารอมันโอนอีกก็ได้แต่รับเรื่อง
พนง : เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่กฎหมายติดต่อกลับนะคะ
ตาล : ถ้าจะให้ ACS ไม่ต้องบอกมีเบอร์เด๋วโทรเอง คุณไปตรวจ Fax ว่าได้ไหม ถ้าได้หรือไม่ได้โทรกลับมาบอก
ถ้าไม่ได้ จะไปสำนักงานใหญ่เองเอาเองสารตั้งแต่บริษัทกฎหมายเก่าที่แจ้งยอดและเราชำระยอดปิดไว้ไปให้ดูพร้อมเอกสารชำระเงิน
พนง :เด๋วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ (มันยังยืนยันคำนั้น)
ตาล : ขอทราบเวลาได้ไหมคะ
พนง : เด๋วส่งเรื่องด่วนให้ค่ะ
ตาล : รอมานานมากแล้วค่ะ ขอทราบผลพรุ่งนี้ได้ Fax หรือ ไม่ได้ Fax จะยังไงถ้าไม่ได้เด๋วเอาเอกสารไปให้ดูเอง



ของกสิกรก็เหมือนกัน จ่ายพร้อมกันเลย มันก็ตามยากเย็นอยู่ มีใครมีวิธีแนะนำมี่งไหม นี่ก็รับเรื่องรับเรื่อง หลายวันละ โทรตาม ก็รับเรื่องเอ่อ
เป็นหนี้จ่ายก็ผิด ทีตอนเราเสนอจะจ่ายพูดจาดีจิงพวกปลวกนี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่