ยอมแพ้คะ ยอมแพ้กับลมปากดีแทค มีแต่รับปากแต่ไม่รับผิดชอบในคำพูด

ต่อเนื่องจากกระทู้ที่ดิชั้นเคยโพส > http://ppantip.com/topic/32637376
ดูเหมือนจะจบลงด้วยดี มีคนรับเรื่องและประสานงานให้
แต่ขอโทษเถอะคะ สิ่งที่ดิชั้นได้รับมีแต่ลมปากเหมือนเดิม รับคำ จัดการนัดแนะอย่างดี
แต่ถึงเวลากลับไม่มีแม้แต่การติดต่อ ไม่มีคำชี้แจง

หลังจากที่ดิชั้นได้เข้าไปที่ศูนย์เดอะมอลโคราชและได้โพสลงพันธุ์ทิพเมื่อวันที่ 27 กย.57
วันรุ่งขึ้น 28 ก.ย.57 มีโทรศัพท์จากคอลเซนเตอร์โทรเข้าเบอร์คุณแม่ในช่วงเช้า และได้พูดคุยตกลงกับคุณแม่ดิชั้นอย่างดีว่า จะรีบจัดหาgalexy win ให้คุณแม่ใน 7 วัน โดยสอบถามว่าสะดวกรับที่สาขาไหน เนื่องจากเหตุการณ์ที่เคยเจอมา คุณแม่ดิชั้นจึงได้ตอบไปว่า สะดวกที่สาขาเดอะมอลโคราชเหมือนเดิม แต่ขอให้ทางดีแทคประสานงานกันให้ดีก่อนแล้วค่อยนัดกับทางนี้ดีกว่า  คอลเซนเตอร์รับคำแล้วแจ้งว่าจะติดต่อมาใหม่

วันเดียวกันในช่วงบ่ายๆ มีโทรศัพท์จากคอลเซนเตอร์โทรหาดิชั้น แจ้งว่าประสานงานมาจากการแจ้งเรื่องในพันธุ์ทิพ ดิชั้นในตอนนั้น ทราบเพียงแต่ว่าคุณแม่ได้รับการติดต่อจากดีแทคแล้วแต่ยังไม่ทราบรายละเอียด จึงได้แจ้งคอลเซนเตอร์ไปว่า มีการติดต่อคุณแม่แล้วในช่วงเช้าแต่ดิชั้นไม่ทราบรายละเอียด ช่วยไปประสานงานตกลงกันก่อน คอลเซนเตอร์รับคำและวางสายไป สักพักใหญ่ๆจึงโทรกลับมา และแจ้งดิชั้นว่า เจ้าหน้าที่คนที่ติดต่อคุณแม่ได้ดำเนินการให้แล้ว และจะส่งเครื่องไปให้ที่สาขาเดอะมอลโคราชประมาณ 5 วัน (บอกไม่ตรงกัน?)

วันต่อมา คือวันที่ 29 ก.ย. 57 ได้มีโทรศัพท์จากคอลเซนเตอร์หาคุณแม่อีกครั้ง แต่คุณแม่กำลังประชุม ทางคอลเซนเตอร์จึงแจ้งว่าจะติดต่อมาใหม่..............แต่กลับเงียบหายจนถึงปัจจุบัน

วันที่ 3 ต.ค. 57 ดิชั้นได้โทรเข้าคอลเซนเตอร์เพื่อตามเรื่อง เจ้าหน้าที่รับสายตอนแรกจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องให้แต่เจ้าหน้าคนดังกล่าวไม่มาทำงาน จึงทำการส่งเรื่องไปที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง และแจ้งดิชั้นว่าถ้าทางนั้นได้รับเรื่องจะติดต่อกลับไป..............แต่กลับเงียบหายจนถึงปัจจุบัน

ในช่วงเย็นเนื่องจากต้องไปทำธุระที่เดอะมอลอยู่แล้ว คุณแม่จึงชวนดิชั้นเข้าไปสอบถามกับศูนย์ ผู้จัดการที่เคยรับเรื่องไม่อยู่ แต่มีคนที่ทำหน้าที่แทนในวันนั้นมาพูดคุยด้วย แต่เธอคนนั้นก็ไม่ทราบเรื่องใดๆ (คือไม่มีการประสานงานมาเหมือนเดิม) เธอเสนอจะโทรไปเช็คสาขาอื่นๆให้และจะติดต่อดิชั้นภายในวันพุ่งนี้ 11 โมง..............แต่กลับเงียบหายจนถึงปัจจุบัน

วันนี้ เกินกำหนด 7 วันที่ทางคอลเซนเตอร์รับปาก ดิชั้นได้ลองโทรเข้าคอลเซนเตอร์อีกครั้ง แต่พนักงานที่รับเรื่องทำได้แค่จะประสานงานให้และติดต่อกลับทีหลัง วนเข้าสู่อีรอบเดิม

เหนื่อยคะ เสียสุขภาพจิตทุกครั้งที่ต้องตามเรื่อง ดิชั้นคงต้องยอมแพ้แล้วคะ ถึงตามต่อไปก็คงมีแต่ลมปากเหมือนเดิม
เรื่องในครั้งนี้ดีแทคทำให้ดิชั้นเสียเวลา เสียเงิน (โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เสียค่าโทรนะคะ) และเสียความรู้สึก จากการไม่รับผิดชอบในคำพูดของดีแทค

ในส่วนดิชั้นอาจจะยอม แต่คุณแม่ดิชั้นกำลังพิจารณาการยื่นเรื่องไปที่สคบ. คงไม่สามารถส่งผลถึงดีแทคได้ แต่อย่างน้อยคุณแม่อยากให้มีการบันทึกเรื่องไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่